Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Nhân duyên tốt thuận lợi trăm bề

Thứ Tư, 16/10/2019 13:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Ngọ âm lịch, đường nhân duyên của con giáp này cực kỳ lý tưởng, không chỉ giúp cho tình cảm thăng hoa mà công việc cũng nhờ vậy suôn sẻ bội phần...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tuổi Ngọ 2019, sang tháng 10 âm lịch, công việc tiến triển đều, nhịp độ không quá gấp rút nên đôi lúc tạo cảm giác nhàm chán. Các mối quan hệ xã giao khá hài hòa, biết tận dụng tốt sẽ tạo bàn đạp thăng tiến hiệu quả. 
 
Người độc thân vượng nhân duyên, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới, trong đó có thể tìm được người phù hợp. Có điều, cần tiến hành mọi thứ theo đúng quy trình, đừng “đốt cháy giai đoạn”, lợi bất cập hại. 
 
Lưu ý vấn đề sức khỏe khi mà Ngọ Hỏa và Hợi Thủy xung khắc mạnh. Bản mệnh chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Hạn chế thức khuya, ăn đồ ăn nhanh, tránh tình trạng cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 10 âm, con đường sự nghiệp của con giáp này không có nhiều biến chuyển. Mặc dù công việc vẫn được tiến hành thuận lợi song bước phát triển không quá lớn.
 
Mọi thứ được tiến hành theo đúng kế hoạch, từng bước đều đều, có phần đi theo lối mòn nên không tạo được sự đột phá cần thiết. Thiên Hình hung tinh cho thấy những chú Ngựa xông xáo và chủ động trong công việc nhưng không được đánh giá cao, đành phải chấp nhận nhịp độ hiện tại.
 
Ngoài ra, con giáp này có thể sẽ bị hiểu lầm nếu không thể hiện thái độ khiêm nhường hơn. Trong tháng 10/2019, các mối quan hệ xã giao tốt sẽ giúp ích nhiều cho tuổi Ngọ trong việc thăng tiến sau này.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, con giáp này coi trọng công việc, luôn đặt công việc lên vi trí đầu tiên, vì thế mà thành công bạn gặt hái được không ít, cũng được cấp trên hết lòn tin tưởng. 
 
Nên cân bằng cảm xúc và thay đổi thái độ làm việc tích cực hơn dù có gặp phải trở ngại, bất đồng với những người khác. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tài lộc tháng 10 âm của tuổi Ngọ có Thực Thần che chở và dẫn dắt cho từng đường đi nước bước nên dễ dàng tăng thêm thu nhập cho mình. Những bạn làm kinh doanh buôn bán cần chớp lấy thời cơ ngay trước mắt.
 
Nếu có cơ hội để đầu tư thì chớ nên do dự. Tìm hiểu thông tin kỹ càng là điều không thể thiếu, song đừng vì thế mà chần chừ quá mức, để thời gian trôi đi vô ích, lỡ mất cơ hội. Bạn có thể tìm hiểu thêm Người tuổi Ngọ nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 
Trong tháng sẽ có những lúc mà con giáp này cảm thấy mệt mỏi vì vất vả bận rộn đêm ngày, nhưng nếu muốn kiếm được tiền, muốn tài lộc dồi dào thì đó là điều khó tránh khỏi. Nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động.
 
Tuy nhiên, những chú Ngựa đừng thấy vậy mà nghĩ rằng tiền tiêu không hết, bởi Tiểu Hao hung tinh trong tháng cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ. Tuy không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết.
 
Tiền mỗi ngày bỏ ra có thể không nhiều nhưng khi tích lại thì mới thấy là khoản tiền không hề nhỏ. Vì thế bản mệnh nên lên kế hoạch để tiết kiệm và đầu tư, chi tiêu cho hợp lý hơn.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem đường nhân duyên tháng 10 này của tuổi Ngọ, bản mệnh đào hoa khởi sắc, dễ tìm được người ưng ý. Trong số các mối quan hệ với người khác phái, con giáp này sẽ nhận ra người thực sự có tình cảm chân thành với mình.
 
Những chú Ngựa thích tự do nhưng cũng muốn sống trong tình yêu. Đừng để cảm xúc cuốn mình đi quá nhanh mà đưa ra những quyết định vội vàng. Cần dành thời gian tìm hiểu kỹ càng, cũng là tận hưởng quãng thời gian yêu đương lâu hơn. 
 
Với người có đôi, bản mệnh chịu sự ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh, tinh thần chán nản muộn phiền, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực. Thời gian trò chuyện, tâm sự giữa 2 người không nhiều, dễ nảy sinh khoảng cách càng ngày càng lớn. 
 
Tình cảm cần vun đắp hàng ngày chứ không chỉ đơn giản yêu nhau về với nhau là sẽ thành 1 gia đình. Con giáp này nên mở lòng mình để chia sẻ tâm tình, đừng ôm nỗi niềm trong lòng 1 mình.
 
Ngoài ra, theo phong thủy phi tinh tháng 10, ở góc Tây Bắc trong nhà chớ nên để đồ màu xanh lá, có thể thay thế bằng những đồ vật màu đỏ, hồng, cam… sẽ tốt hơn cho vận trình tình duyên của tuổi Ngọ thời điểm này. Có thể sắm thêm 6 vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Bước sang tháng 10 âm, cục diện Ngọ Hỏa – Hợi Thủy bất dung sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của những chú Ngựa. Con giáp này có thể cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, ăn uống kém ngon miệng mà ngủ cũng không được sâu giấc.
 
Nên chú ý bổ sung dưỡng chất để tránh tình trạng suy nhược cơ thể, ăn uống vệ sinh phù hợp với sức khỏe. Nên nghỉ ngơi và tập luyện thể thao điều độ để tăng sức khỏe dần dần theo từng ngày.
 
Đừng thức quá khuya, cũng hạn chế đồ ăn nhanh, có chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý. Cần phải tự biết cách chăm sóc bản thân. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, dễ tìm thấy nhân duyên
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tài vận tăng tiến nhanh chóng, song cũng mất tiền vào những khoản không cần thiết
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại, nhưng cần suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng tình cảm nhạt phai, không có nhiều thời gian dành cho nhau nên dễ hiểu lầm, ghen tuông
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cần tập trung làm việc cần làm, chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá

Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X