Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Mùi âm lịch: May mắn nhiều nhưng vẫn cần cảnh giác

Thứ Năm, 17/10/2019 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình tử vi tháng 10/2019 tuổi Mùi âm lịch khá lý tưởng. Con giáp này có thể sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cả công danh, tài lộc và tình duyên...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Được Bán Hợp quý nhân che chở, vận khí tuổi Mùi hanh thông, mưu sự dễ thành trong tháng 10 âm lịch này. 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt. Tuy nhiên, xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. 
 
Người kinh doanh, buôn bán tấp nập đơn hàng, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Có điều, bản mệnh có xu hướng tiêu tiền vào những đồ đắt giá như hàng hiệu, ăn uống nơi sang trọng, tặng quà đắt tiền… nên tiền vào túi rồi cũng ra sớm, khó tích lũy tại thời điểm này.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa. Có điều, nữ mệnh tuổi Mùi ngây thơ, có thể bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tình cảm. Nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 10 âm lịch, con giáp này khá may mắn khi được quý nhân Tam Hợp ở bên che chở giúp đỡ, dễ dàng giành được thành công trong công việc của mình.
 
Con giáp này cũng biết nhìn xa trông rộng, hạn chế để cảm xúc ảnh hưởng đến lý trí nên thoát được những sai lầm không đáng có.
 
Có điều Ngũ Quỷ hung tinh là điềm báo tiểu nhân sẽ ập đến bất cứ lúc nào, có thể là phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của những chú Dê. 
 
Cần phải chú ý cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể. Đọc ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Để dẹp bớt những lời đồn đại thị phi, ngoài cách làm như trên thì phong thủy phi tinh tháng 10 âm lịch cũng cho rằng mệnh chủ cần phải dùng những vật phẩm phong thủy bằng thạch anh hồng, thạch anh tím hay mã não đỏ… vừa ngăn cản hung khí, vừa giúp cát khí vượng hơn. Nên đặt ở góc Đông Nam trong nhà.

Phi tinh thang 10
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 10/2019 - TÀI LỘC

 
Tài lộc của tuổi Mùi trong tháng 10 khá tốt nhờ có Thiên Tài ở bên trợ giúp. Cát thần này sẽ mang tới nhiều cơ hội làm ăn cho bản mệnh, có những lúc không cần phải cố gắng gì cũng có tiền về tay.
 
Việc kinh doanh tiến triển tốt, các đơn hàng tấp nập bay về, không gặp phải trở ngại gì quá lớn nên lợi nhuận thu về cũng khá ổn, đủ để con giáp này có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.
 
Với người làm công ăn lương thì trong tháng thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái, bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm. Điều này khiến cho những chú Dê trở nên bận rộn hơn hẳn, song bù lại túi tiền cũng rủng rỉnh hơn. 
 
Có điều trong tháng tích lũy được không nhiều bởi tiền vào túi hôm trước mà hôm sau đã bay biến do những thú vui phù phiếm của mệnh chủ. Tuổi Mùi cần phải có ý thức và tự kiểm điểm bản thân thì mới có thể cải thiện tình trạng này. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong chuyện tình cảm, tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp này báo về tin mừng khi mà con giáp này có được sự thấu hiểu và cảm thông của đối phương, mối quan hệ đôi lứa hài hòa, êm ấm.
 
Để giữ được hạnh phúc này thì những chú Dê biết cách cân bằng thời gian cho gia đình và công việc, không để cho những chuyện trong công việc ảnh hưởng đến gia đình, tuyệt đối không “giận cá chém thớt”.
 
Tam Hợp cục sẽ giúp cho người độc thân đào hoa rực rỡ, nhân duyên khác phái cực vượng, có không ít người tỏ tình, làm quen. Có điều, bản mệnh cần phải giữ tỉnh táo kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng tình cảm mà lừa gạt cả tình cả tiền.
 
Con giáp này đề cao sự độc lập, luôn cố gắng để làm được mọi chuyện, nhất là nữ mệnh. Song điều đó có thể trở thành lý do mà bản mệnh dễ yếu lòng trước sự nam tính của đối phương, biến mình thành trò cười. Đọc ngay Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh lâm đất dưỡng, tuổi Mùi biết tự chăm sóc cho bản thân mình, không cần người khác phải lo lắng nhắc nhở, nhờ thế mà sức khỏe của con giáp này trong tháng Ất Hợi khá tốt.
 
Vợ chồng trong tháng có thể sẽ đón tin vui về đường con cái, nếu bản mệnh có kế hoạch Sinh con năm 2020 thì hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Trong công việc gặp được quý nhân, vận trình hanh thông tốt lành
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, be vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa, biết cách để tình yêu càng ngày càng thắm thiết
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận bị tiểu nhân lừa cả tình cả tiền.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lục 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc rủng rỉnh, song cần phải học cách quản lý tài chính rõ ràng hơn
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Phải biết mình là ai, sẵn sàng nắm bắt cơ hội ngay khi có được. 
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh
 
Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X