Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Mão âm lịch: Quý nhân dẫn lối, may mắn ngập tràn

Thứ Ba, 15/10/2019 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Mão âm lịch, con giáp này được quý nhân trợ lực, mọi sự trong cuộc sống đều khá thuận lợi hanh thông, không có nhiều lo lắng...

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Sửu tài vận khởi sắc, Ngọ tình yêu phơi phới 


Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng Ất Hợi, tháng mà tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận trình dần khởi sắc. Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, thay vào đó là cơ hội khẳng định năng lực và sự thăng tiến. 
 
Tài chính đang “tăng tốc”. Người kinh doanh buôn bán tất bật với nhiều đơn hàng. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nhiều nguồn. Có điều, chi phí phát sinh tháng này nhiều, vẫn cần chi tiêu tiết kiệm để đảm bảo cân đối tài chính.
 
Trong tháng vận đào hoa vượng, rất tốt cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp. Dù là nhân duyên đến một cách tự nhiên hay do người khác mai mối đều mang đến cho bạn trải nghiệm tình yêu khá thú vị. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Lịch vạn niên, tháng Ất Hợi là thời điểm mà tuổi Mão gặp cục diện Tam Hợp che chở nâng đỡ, vận trình công việc dần khai thông.
 
Con giáp này được quý nhân ở bên trợ giúp nên không còn sợ hãi những khó khăn như trước nữa. Thêm vào đó, có Tỷ Kiên nhập mệnh, sự quyết đoán không do dự sẽ giúp những chú Mèo rất nhiều để có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.
 
Con giáp này sẽ chứng minh được năng lực của mình với cấp trên. Đây là thời cơ hiếm có, bởi bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân để đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn với mình.
 
Gạt bỏ những khó khăn trước đó, tuổi Mão tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào quý nhân nên dần dần mọi khó khăn được tiêu biến, con đường phát triển trước mắt cũng càng ngày càng rộng mở.
   

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 10, con giáp này cần chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc đang chuẩn bị ùn ùn kéo về nhà.
 
Vận trình tài lộc của những chú Mèo khá lý tưởng. Con giáp này gặt hái được nhiều thành công sau bao nỗ lực và vất vả phải chịu đựng từ trước đó. 
 
Bản mệnh sẽ có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh.
 
Con giáp này đừng chê tiền nhỏ, “năng nhặt chặt bị” chính là như thế. Người làm kinh doanh sẽ thấy các đơn hàng tới tấp bay về, bản mệnh dễ dàng thu được mức lợi nhuận cao hơn hẳn trước đó.
 
Có điều, tiền kiếm được nhiều mà tiêu đi cũng không ít, vì thế dù thu nhập khủng mà tháng này tuổi Mão cũng chẳng dành dụm được là bao. Tiền vào cửa trước lại ra cửa sau do bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. 
 
Muốn kích vượng vận tài lộc, ở góc Tây Nam trong nhà, người tuổi này có thể đặt 1 bể cá vàng hoặc bài trí thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc.

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xét về đường tình duyên, trong tháng 10 này Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan, sự tự tin sẽ giúp ích khá nhiều cho người tuổi Mão trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Đọc thêm Kích hoạt vận may về tình cảm, hôn nhân của 12 con giáp
 
Con giáp này có đào hoa vượng, nhờ thế mà việc làm quen và phát triển các mối quan hệ với người khác phái diễn ra rất tự nhiên. Sự chủ động mà vẫn đầy tinh tế và khéo léo của những chú Mèo khiến cho đối phương chẳng thể chối từ.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này sẽ bước sang những nấc thang mới, mối quan hệ cũng trở nên sâu sắc hơn theo thời gian. Sự lý trí tưởng chừng sẽ giết chết cảm xúc nhưng lại giúp con giáp này không phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn.
 
Vợ chồng tình cảm hài hòa, không có mâu thuẫn gì đáng kể. Đây sẽ là 1 tháng yên bình cho những người đã kết hôn và 1 tháng tình duyên rực rỡ cho những người còn đang tìm kiếm tình yêu của riêng mình.
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Mão trong tháng 10 âm lịch này không được tốt lắm. Tuy không mắc bệnh tật gì lớn nhưng lại có khả năng gặp phải những tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn.
 
Bạch Hổ hung tinh ở bên rình rập, con giáp này dễ mất cảnh giác mà tự đẩy mình vào thế nguy hiểm. Nên cẩn trọng khi tham gia giao thông, hạn chế ra đường khi trời còn quá sớm hay quá muộn, tới những nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình… Bạn cũng có thể sắm cho mình những Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và đảm bảo an toàn cho gia chủ
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Thận trọng khi làm bất kỳ việc gì, đề phòng tai nạn bất ngờ
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa vượng, tình duyên dễ dàng được như ý
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc tấn tới, có thể sẽ gom góp được 1 khoản lớn
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tháng 10, tuổi Đinh Mão sẽ phát triển tốt trên con đường sự nghiệp 
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cần biết mình biết người, đừng vì thành công mà kiêu ngạo
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh

Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X