Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Dậu âm lịch: Đường tình khai thông nhưng tài lộc còn lận đận

Thứ Sáu, 18/10/2019 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2019 tuổi Dậu âm lịch, con giáp này tình duyên càng ngày càng vượng sắc, tuy nhiên tài lộc không mấy thăng hoa, nên biết chi tiêu tiết kiệm
 


Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Tuổi Dậu tài lộc tháng 10/2019 bình ổn. Thứ Tài hầu như không có, nguồn thu nhập vẫn chủ yếu đến từ công việc chính. Vì thế, nên tập trung làm tốt việc hiện tại, không ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đến nơi đến chốn, khiến uy tín giảm sút. 
 
Trong tháng bản mệnh có cơ hội tiếp xúc với một vài lĩnh vực mới. Nếu cảm thấy hứng thú, bạn có thể học hỏi thêm, rất có lợi cho bước đường phát triển trong tương lai. Đầu tư cho kiến thức, giáo dục lúc nào cũng là thượng sách. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về tài chính.
 
Chuyện tình cảm ngày càng có những khởi sắc tốt đẹp. Dù cặp đôi yêu xa, có sự ngăn cách về địa lý, nhưng tình yêu vẫn nồng cháy. Đôi khi các cặp vợ chồng cũng cần khoảng cách nhất định để tăng cường tình cảm. 
 
Người độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể, được bạn bè người thân mai mối, có thể gặp gỡ nhiều đối tượng ưng ý, khơi nguồn cho những cảm xúc lãng mạn trong tương lai. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng Ất Hợi, người tuổi Dậu đường công danh sự nghiệp sẽ có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có thêm động lực để tìm hiểu thêm kiến thức mới, có thể sẽ bước chân sang lĩnh vực mới.
 
Tuy nhiên, trong tháng Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt báo hiệu về sự bấp bênh, mất phương hướng, những chú Gà có thể đánh mất động lực của mình nhanh chóng, nhất là khi bạn chưa nhìn thấy ngay được hiệu quả công việc.
 
Con giáp này nếu làm công việc có sự thay đổi, đổi mới thường xuyên thì sẽ thích hợp hơn, giảm bớt cảm giác nhàm chán cũng như phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Nếu cần thiết hãy thử thay đổi công việc hiện tại.
 
Dịch Mã động tinh cho thấy con giáp này càng đi xa càng tìm kiếm được nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Có thể sẽ có khó khăn, trở ngại nhất định nhưng vượt qua được thì cả chân trời mới đang chờ đợi bạn trước mắt.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc tháng 10 âm của tuổi Dậu, con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều bởi thu nhập vẫn ở mức bình ổn. Tuy nhiên, trong tháng này thu nhập chủ yếu từ công việc chính, cần phải liệu đường để cân đối thời gian làm việc.
 
Đừng ôm đồm quá nhiều việc vào người, chân trong chân ngoài rồi tới lúc lại ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc, vẫn vất vả, tốn thời gian và công sức mà thành quả thu về chẳng được bao nhiêu.
 
Ngoài ra, trong tháng có Thiên Quan chiếu mệnh, điềm báo tiểu nhân vẫn đang ở bên rình rập. Nếu có người hỏi vay mượn tiền bạc hay khuyên đầu tư kinh doanh thì bản mệnh nên suy nghĩ kỹ càng.
 
Cần tìm hiểu thông tin chắc chắn trước khi đổ tiền vào. Nguy cơ bị lừa gạt rất cao nếu bản mệnh để cho lòng tham chiếm hữu, khiến mình mù quáng không còn phân biệt nổi thật – giả, trắng – đen. Bạn nên Cẩn thận với 9 món đồ nếu không muốn tiểu nhân quấy rối
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem đường tình duyên tuổi Dậu tháng này, theo Lịch vạn niên thì tháng 10 sẽ có điềm báo tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ bắt đầu 1 mối quan hệ mới nhờ được bạn bè, người thân giới thiệu cho.
 
Dịch Mã động tinh cũng cho thấy khoảng cách giữa những đôi yêu xa không khiến cho tình cảm bị phai nhạt. Dường như đó là thử thách để cả hai hiểu rõ lòng nhau, biết được tình cảm thực sự chân thành là như thế nào.
 
Các cặp vợ chồng có thể đang trải qua giai đoạn bình ổn lặng lẽ đến mức chán ngán. Bạn có thể thử đổi gió bằng việc tham gia những chuyến du lịch ngắn ngày. Có thể thử xa nhau trong thời gian ngắn để có cảm giác nhung nhớ như buổi ban đầu. Cần tránh phạm lỗi phong thủy bàn ăn ảnh hưởng hạnh phúc
 
Xem phong thủy phi tinh tháng 10/2019 âm lịch, người tuổi Dậu có thể đặt những vật phẩm phong thủy mang tính Thủy hay Kim ở góc Đông Nam trong nhà, sẽ giúp cho đường tình duyên thêm vượng, hóa giải những mâu thuẫn còn đang tồn đọng.

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng 10/2019 không có gì đáng phải lo ngại. Bản mệnh có thể sẽ cần phải chăm sóc bản thân hơn nữa nếu không muốn trong thời gian tới phải căng thẳng về sức khỏe.
 
Hãy chịu khó tập luyện thể dục thể thao, đó là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe. Ăn uống ngủ nghỉ điều độ cũng giúp bạn cải thiện sức đề kháng của mình. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc, tài sản.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Khoảng cách không khiến cho tình cảm phai nhạt mà còn nồng thắm hơn. 
 
- Quý nhân: Sửu, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc trước khó khăn sau ổn thỏa, đừng vội bỏ cuộc
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc đến chủ yếu từ công việc chính, cần phải biết mình biết người.
 
- Quý nhân: Ngọ, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đường tình duyên vượng sắc, dễ đạt được mong muốn.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 
Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X