Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Sửu tài vận khởi sắc, Ngọ tình yêu phơi phới

Thứ Sáu, 18/10/2019 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Sửu tài vận khởi sắc, buôn bán có lộc, còn tuổi Ngọ tình yêu phơi phới...
 
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

THÁNG 10 - ẤT HỢI
Dương lịch: 28/10/2019 - 25/11/2019
Can Chi: Ngày Mậu Tuất, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi - Ngày Bính Dần, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi
Thiên can: Ất Mộc
Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Thủy khí lấn át
Thái Tuế: Thiên Địa tương hình
 
Xem Lịch vạn niên 2019 để biết chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 10/2019 theo lịch âm.

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

1. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI TÝ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Ty am lich
 
Theo dõi Lịch tháng 10/2019 âm lịch, vận trình tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc về tài vận, nhất là Thứ Tài, thu nhập ngoài luồng tăng, nhận được khoản tiền bất ngờ. 
 
Tuy nhiên, thời điểm này chưa thích hợp để tính chuyện xây dựng hay mua nhà cửa, đất đai. Hãy tích lũy thêm một thời gian nữa, khi nào có “đủ lực”, lúc đó tính chuyện này cũng chưa muộn. 
 
Công việc sự nghiệp trên đà phát triển. Tình cảm về cơ bản là hài hòa sau khi đôi cùng cùng nhau xử lý mâu thuẫn. 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tý âm lịch: Thăng hoa trong công việc, song đừng vội đốt cháy giai đoạn
Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Tý âm lịch, con giáp này dễ dàng đạt được thành công trong công việc, không chỉ thế còn có được thu nhập khá tốt, vượt ngoài mong đợi...

2. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI SỬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Suu am lich
 
Tử vi trọn đời cho thấy, trong tháng 10/2019 âm lịch, tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ Tài. Bản mệnh có thể nhờ người thân, bạn bè giúp đỡ mà thu về khoản lời khá lớn. 
 
Công việc có gặp trục trặc ban đầu, nhưng sau được quý nhân trợ giúp nên sớm được hóa giải. 
 
Sức khỏe bình ổn, nên tăng cường vận động thể dục thể thao để duy trì sức khỏe ổn định. Tình cảm có trục trặc nhỏ do lời thị phi ong bướm bên ngoài. Hai bạn có thể mâu thuẫn, cãi vã, nhưng nếu chủ động nhượng bộ thì gia đạo sớm yên ấm trở lại. 
 
Tử vi tháng 10/2019 tuổi Sửu âm lịch: Quý nhân xuất hiện, tháo gỡ khó khăn
Theo dõi tử vi hàng tháng, có thể thấy tử vi tháng 10/2019 tuổi Sửu âm lịch thể hiện những bước thăng trầm trong sự nghiệp của con giáp này cùng hàng loạt khó khăn...


 

3. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI DẦN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Dan am lich
 
Xem Lịch vạn niên, sang tháng Ất Hợi, người tuổi Dần lâm tượng Lục Hợp, tài vận tăng nhẹ, Thứ Tài khởi sắc, gặp may mắn về tiền bạc. Có điều, bản mệnh cần tiết chế ham muốn mua sắm kẻo tiền kiếm được lại nhanh chóng “bay hết”. 
 
Công việc hung cát đan xen, có cả thách thức và cơ hội. Người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại. 
 
Chuyện tình cảm có thể khiến tuổi Dần tổn hao không ít công sức. Người đến kẻ đi nhanh chóng, chưa kịp định hình đó là mối quan hệ gì thì mọi thứ đã rẽ sang bước mới. Có điềm báo chia ly, rạn nứt về tình cảm trong tháng.

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Dần âm lịch: Tài lộc tăng tiến song tình duyên ảm đạm
Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Dần âm lịch, mặc dù gặp may mắn về tiền bạc nhưng vận may lại chẳng thể lan tỏa đến đường tình duyên của con giáp này...
 

4. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI MÃO THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi 2019, sang tháng Quý Hợi, tháng mà tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận trình dần khởi sắc. Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, thay vào đó là cơ hội khẳng định năng lực và sự thăng tiến. 
 
Theo tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp, tháng này tình hình tài chính của tuổi Mão đang “tăng tốc”. Người kinh doanh buôn bán tất bật với nhiều đơn hàng.

Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nhiều nguồn. Có điều, chi phí phát sinh tháng này nhiều, vẫn cần chi tiêu tiết kiệm để đảm bảo cân đối tài chính.
 
Trong tháng vận đào hoa vượng, rất tốt cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp. Dù là nhân duyên đến một cách tự nhiên hay do người khác mai mối đều mang đến cho bạn trải nghiệm tình yêu khá thú vị. 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Mão âm lịch: Quý nhân dẫn lối, may mắn ngập tràn
Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Mão âm lịch, con giáp này được quý nhân trợ lực, mọi sự trong cuộc sống đều khá thuận lợi hanh thông, không có nhiều lo lắng...
 

5. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI THÌN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Thin am lich
 
Xem tử vi hàng tháng, sang tháng 10/2019 âm lịch, tuổi Thìn vẫn tự tin tìm kiếm nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Đầu mối công việc ngày càng nhiều khiến bản mệnh tất bật suốt ngày. May mắn được đồng nghiệp hỗ trợ, cấp trên ủng hộ nên việc nào ra việc nấy, đạt kết quả khả quan. 
 
Tài vận vẫn trên đà khởi sắc. Có điều trong tháng bị nhiều hung tinh ảnh hưởng, có thể khiến bản mệnh hao tốn tiền của, bị lừa gạt tiền bạc hoặc tranh chấp lợi ích kinh tế. Hết sức thận trọng khi cho vay mượn tiền hoặc ký kết hợp đồng, giấy tờ. 
 
Chuyện tình cảm diễn ra không theo ý muốn của người tuổi Thìn. Dù nhân duyên khác giới vượng, song để tìm được người phù hợp và có thể sẻ chia mọi điều trong cuộc sống không phải là chuyện dễ dàng. Cần kiên nhẫn chờ đợi.

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Thìn âm lịch: Dùng tiền cũng chẳng mua được tình yêu
Xem xét tử vi tháng 10/2019 tuổi Thìn âm lịch, mặc dù công danh tài lộc hanh thông nhưng ước vọng tình yêu của con giáp này vẫn chưa được thỏa nguyện...
 

6. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI TỊ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Ti am lich
 
Sang tháng Ất Hợi năm Kỷ Hợi, bản mệnh phạm tượng Tương Xung, vận trình nhiều biến động thăng trầm.
 
Tài vận không lý tưởng, tuổi Tỵ ít gặp may về tiền bạc. Đã vậy chi phí phát sinh trong tháng nhiều, không thích hợp tính đến chuyện mua nhà cửa, xe cộ… Nếu vẫn tiến hành, nên xem ngày tốt để tiến hành mọi việc thuận lợi hơn.
 
Công việc vẫn trên đà tiến triển thuận lợi. Có điều, vận tiểu nhân đeo bám, hành sự hết sức thận trọng, tránh tình trạng bị tranh đoạt quyền lợi. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên cãi vã, mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương. Nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tị âm lịch: May mắn đã ít còn bị tiểu nhân quấy phá
Bước sang tháng mới, tử vi tháng 10/2019 tuổi Tị âm lịch không có nhiều tin vui cho lắm. Bản mệnh dễ gặp chuyện không may về tiền bạc, công việc tuy tiến triển
 

7. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI NGỌ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tuổi Ngọ 2019, sang tháng 10 âm lịch, công việc tiến triển đều, nhịp độ không quá gấp rút nên đôi lúc tạo cảm giác nhàm chán. Các mối quan hệ xã giao khá hài hòa, biết tận dụng tốt sẽ tạo bàn đạp thăng tiến hiệu quả. 
 
Người độc thân vượng nhân duyên, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới, trong đó có thể tìm được người phù hợp. Có điều, cần tiến hành mọi thứ theo đúng quy trình, đừng “đốt cháy giai đoạn”, lợi bất cập hại. 
 
Lưu ý vấn đề sức khỏe khi mà Ngọ Hỏa và Hợi Thủy xung khắc mạnh. Bản mệnh chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Hạn chế thức khuya, ăn đồ ăn nhanh, tránh tình trạng cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Nhân duyên tốt thuận lợi trăm bề
Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Ngọ âm lịch, đường nhân duyên của con giáp này cực kỳ lý tưởng, không chỉ giúp cho tình cảm thăng hoa mà công việc cũng nhờ đó thuận lợi hơn...
 

8. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI MÙI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Mui am lich
 
Xem bói tử vi, được Bán Hợp quý nhân che chở, vận khí tuổi Mùi hanh thông, mưu sự dễ thành trong tháng 10 âm lịch này. 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt. Tuy nhiên, xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. 
 
Người kinh doanh, buôn bán tấp nập đơn hàng, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Có điều, bản mệnh có xu hướng tiêu tiền vào những đồ đắt giá như hàng hiệu, ăn uống nơi sang trọng, tặng quà đắt tiền… nên tiền vào túi rồi cũng ra sớm, khó tích lũy tại thời điểm này.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa. Có điều, nữ mệnh tuổi Mùi ngây thơ, có thể bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tình cảm. Nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Mùi âm lịch: May mắn nhiều nhưng vẫn cần cảnh giác
Vận trình tử vi tháng 10/2019 tuổi Mùi âm lịch khá lý tưởng. Con giáp này có thể sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cả công danh, tài lộc và tình duyên...
 

9. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI THÂN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Than am lich
 
Theo tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp, người tuổi Thân có một tháng bận rộn, tất bật, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều. Có dấu hiệu cạnh tranh mạnh, mâu thuẫn, lục đục nội bộ. 
 
Thời điểm này bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc của mình. Tuyệt đối không tham gia vào các cuộc tranh đấu nội bộ kẻo hại thân. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, đạt lợi nhuận cao, có thể vượt định mức. Có điều, chi phí phát sinh cũng nhiều, cần chi tiêu khoa học để tích lũy khoản dự phòng, dùng cho các tình huống cấp bách. 
 
Về sức khỏe, áp lực công việc khiến tình trạng đau dạ dày, táo bón, tiêu hóa kém xuất hiện trở lại. Tuổi Thân nên dành thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao nhiều hơn, cân bằng trạng thái tinh thần, điều hòa khí huyết, hỗ trợ cho sức khỏe ổn định. 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Thân âm lịch: Mâu thuẫn nội bộ chớ dây vào
Nhiều mâu thuẫn nội bộ xảy ra trong vận trình tử vi tháng 10/2019 tuổi Thân âm lịch. Con giáp này cần phải bình tĩnh, tập trung làm tốt việc của mình...
 

10. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI DẬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tuổi Dậu 2019, tài lộc tháng 10/2019 bình ổn. Thứ Tài hầu như không có, nguồn thu nhập vẫn chủ yếu đến từ công việc chính. Vì thế, nên tập trung làm tốt việc hiện tại, không ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đến nơi đến chốn, khiến uy tín giảm sút. 
 
Trong tháng bản mệnh có cơ hội tiếp xúc với một vài lĩnh vực mới. Nếu cảm thấy hứng thú, bạn có thể học hỏi thêm, rất có lợi cho bước đường phát triển trong tương lai.

Đầu tư cho kiến thức, giáo dục lúc nào cũng là thượng sách. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về tài chính.
 
Chuyện tình cảm ngày càng có những khởi sắc tốt đẹp. Dù cặp đôi yêu xa, có sự ngăn cách về địa lý, nhưng tình yêu vẫn nồng cháy. Đôi khi các cặp vợ chồng cũng cần khoảng cách nhất định để tăng cường tình cảm. 
 
Người độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể, được bạn bè người thân mai mối, có thể gặp gỡ nhiều đối tượng ưng ý, khơi nguồn cho những cảm xúc lãng mạn trong tương lai. 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Dậu âm lịch: Đường tình khai thông nhưng tài lộc còn lận đận
Xem tử vi tháng 10/2019 tuổi Dậu âm lịch, con giáp này tình duyên càng ngày càng vượng sắc, tuy nhiên tài lộc không mấy thăng hoa, nên biết chi tiêu tiết kiệm
 

11. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI TUẤT THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Tuat am lich
 
Theo nhận định của các chuyên gia Lịch ngày Tốt, sang tháng 10 âm lịch, công việc của người tuổi Tuất có chuyển biến tích cực. Bản mệnh được cấp trên trọng dụng vì những biểu hiện nỗ lực trong suốt thời gian qua. 
 
Có điều, vận tiểu nhân đeo bám. Làm gì tuổi Tuất cũng cần tỉnh táo và thận trọng. Không quản chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp.  
 
Theo tử vi tuổi Tuất 2019, tháng này Chính Tài khá vượng, bản mệnh đủ tự tin để đề xuất tăng lương hay mức thưởng, tiền hoa hồng… Các chi phí về liên hoan, tiệc tùng trong tháng phát sinh nhiều, bản mệnh cần “liệu cơm gắp mắm”.
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới vượng. Một số bạn thể hiện mong muốn kết hôn, ổn định cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, đối phương lại chưa có bất kỳ phản ứng nào.

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tuất âm lịch: Tình tiền như ý, chỉ ngại tiểu nhân
Theo tử vi tháng 10/2019 tuổi Tuất âm lịch, đây là thời điểm hung cát đan xen, con giáp này đỏ tình đỏ tiền nhưng tiểu nhân lại là cái họa luôn đeo bám phía sau...
 

12. TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỐI HỢI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 102019 tuoi Hoi am lich
 
Theo tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp, người tuổi Hợi đương đầu Thái Tuế, tâm tính thất thường, “sáng nắng chiều mưa”, khiến chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối.
 
Công việc vì thế cũng không trơn tru ngay từ đầu. Ngoài ra, thế lực tiểu nhân vây hãm ngày càng rõ ràng. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng bạn vẫn bị lôi vào cuộc. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đánh sau lưng. 
 
Tài vận tuy có dấu hiệu khởi sắc nhưng không nhiều. Đã vậy việc kinh doanh, buôn bán ngày càng gặp nhiều khó khăn vì có đối thủ cạnh tranh lớn. Học theo cách làm của đối thủ cũng là một cách hay, bạn có thể cân nhắc. 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Hợi âm lịch: Rắc rối bủa vây khiến tâm tư mệt mỏi
Theo dõi vận trình tử vi tháng 10/2019 tuổi Hợi âm lịch, nhiều việc bất thường xảy ra, chuyện tình cảm liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng khó hòa giải...


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X