Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Việc thuận lợi nhưng tiền chưa chắc đã về túi

Thứ Tư, 24/10/2018 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý theo lịch âm, vận khí chuyển biến tích cực, công việc tiến hành thuận lợi nhưng tài lộc chưa thể khởi sắc.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc << 

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
Sang tháng Quý Hợi, vận trình của người tuổi Tý có sự chuyển biến tích cực. Nguyệt Lệnh “Lâm Quan” ủng hộ, công việc tiến triển tốt.

Có điều, “vạn sự khởi đầu nan”, sự thuận lợi chưa có ngay từ đầu, cần phải kiên trì theo đuổi và tháo gỡ các vấn đề thì mới tiến tới thành công.
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý không có Tài tinh cao chiếu, nên tài vận bản mệnh ở mức trung bình. Lại có Kiếp Tài đe dọa, tiểu nhân quấy phá, khó tránh tình trạng phá tài.

Chi tiêu cuộc sống ngày càng nhiều, phát sinh không ít khoản bất ngờ, cần lấy tiết kiệm làm trọng, đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra còn kịp trở tay. 
 
Theo dõi tử vi tháng, chuyện tình cảm khó mà diễn ra theo đúng ý muốn của bạn. Vận đào hoa tuy có nhưng khá yếu, đa phần lại là đào hoa dữ, không có lợi cho cả người độc thân lẫn những ai đã kết hôn.

Cần tỉnh táo trong các mối quan hệ khác giới, đừng để bị lừa gạt bởi chính sự huyễn hoặc của bản thân mình.
 
Phương diện sức khỏe bất ổn, đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ, các bệnh ác tính tái phát liên tục. Bên cạnh đó, chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế ăn quá nhiều thịt động vật, thay vào đó nên bổ sung nhiều rau củ quả.
 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, sang tháng 10 âm lịch, công việc có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước.
 
Thời điểm này bản mệnh có thể tận dụng để triển khai kế hoạch mới hoặc lập kế hoạch sẵn sàng cho bước đường thăng tiến sắp tới của mình.

Hãy chủ động tạo dựng tốt các mối quan hệ, đào sâu chuyên môn, học hỏi kỹ năng quản lý, tích lũy tiền bạc đầy đủ…, chờ thời cơ để “một bước lên mây”, có được vị trí xứng đáng với năng lực của bạn. 
 
Trong tháng, tuổi Tý khởi sự có thể gặp khó khăn. Bởi “vạn sự khởi đầu nan”, sự thuận lợi chỉ đến sau khi bạn chấp nhận đương đầu và xử lý mọi vật cản trên đường thăng tiến của mình. 
 
Theo Lịch vạn niên, tháng này khối lượng công việc của tuổi Tý nhiều, bản mệnh lại ôm đồm nhiều việc cùng lúc nên đôi khi tự tạo áp lực cho bản thân, sinh ra tâm lý cáu bẳn, cố chấp, không biết lắng nghe, dễ làm mất lòng người khác.
 
Theo phi tinh tháng, Tứ Lục gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Phương vị này nếu được sắp xếp chuẩn phong thủy sẽ phát huy tác dụng hỗ trợ công việc thuận lợi, con đường thăng tiến rộng mở. 
 
Theo đó, bản mệnh có thể đặt biểu tượng tháp Văn Xương tại đây. Vật phẩm phong thủy này vừa thúc đẩy chuyện học hành được chuyên tâm hơn, vừa giúp công việc suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem bói tử vi, trong tháng Quý Hợi không có Tài tinh cao chiếu, vì thế tài vận của tuổi Tý duy trì ở mức trung bình, không có nhiều biến động.
 
Tuy nhiên, có Kiếp Tài đe dọa, tiểu nhân quấy phá, nên tuổi Tý chủ động đề phòng tình trạng phá tài. Có thể mất tiền vì bất cẩn hoặc cũng có thể vì người khác mà liên lụy nên phải dùng tiền để xử lý.
 
Tháng này, bản mệnh chi tiêu khá nhiều. Liên tục phát sinh những việc ngoài ý muốn như cưới hỏi, ma chay, thăm hỏi người bệnh, chi phí đi xa… Nên chi tiêu tiết kiệm, lấy tích lũy làm trọng, đề phòng xảy ra tình huống khẩn cấp còn kịp trở tay. 
 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tý nên đề phòng với người tuổi Mùi và Ngọ để tránh xảy ra những bất đồng hoặc tranh chấp không đáng có, làm ảnh hưởng uy tín và gây thiệt hại về tiền của. 
 
Tháng này, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này đồng nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp, chiếm đoạt tài sản. 
 
Để hóa giải hung hiểm tiềm ẩn này, tuổi Tý nên đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy để hóa giải sát khí. Đồng thời mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Mặc dù trong tháng 10 âm lịch tuổi Tý được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, nhưng sự tác động không đủ mạnh để thúc vượng nhân duyên cho cả người độc thân hay những ai đã có đôi có cặp.
 
Theo đó, chuyện tình cảm của bản mệnh khó mà diễn ra theo đúng ý định. Một số cặp đôi có dự định tiến hành cưới hỏi vấp phải không ít trở ngại, thậm chí có lúc muốn dừng quyết định đó lại. Tuy nhiên, nếu cả 2 cùng hạ quyết tâm, đám cưới vẫn được diễn ra khá ấm cúng. 
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý, người độc thân chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Cần tỉnh táo trong các mối quan hệ khác giới, đừng để bị lừa gạt bởi chính sự huyễn hoặc của bản thân mình.
 
Chuyện tình cảm cũng cần phải có thái độ dứt khoát. Càng mập mờ càng khiến bạn phải giải quyết nhiều rắc rối xung quanh. Vì thế, hãy mạnh dạn khẳng định tình cảm của mình, yêu ghét rõ ràng, để không ai phải đau khổ. 
 
Hôn nhân phát sinh sự cố, mâu thuẫn, cần dành nhiều thời gian để suy xét và giải quyết. Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian riêng tư để hiểu và cảm thông cho nhau hơn nữa. Có như thế, mọi mâu thuẫn, xung đột mới được xoa dịu. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo tử vi trọn đời, trong tháng Thủy vượng, người tuổi Tý chủ động đề phòng các chứng bệnh liên quan đến thận. 
 
Thận suy gây ra hàng loạt những triệu chứng khó chịu như mệt mỏi, chán ăn, ngủ không ngon giấc, thường xuyên gặp ác mộng, da dẻ nhợt nhạt… Cần dành thời gian chăm sóc bản thân, lắng nghe cơ thể để không bị mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Ngoài ra, cần đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là những bệnh ác tính tái phát liên tục, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. 
 
Tháng này, tuổi Tý cần đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nhất là những ai thường xuyên phải đi làm hoặc đi công tác xa, chú ý vấn đề an toàn để không xảy ra sự cố đáng tiếc. 
 
Bên cạnh đó, chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế ăn quá nhiều thịt động vật, thay vào đó nên bổ sung nhiều rau củ quả.
 
Ăn uống đơn giản, chú trọng “chất” hơn là “lượng” để đề phòng bệnh tật, đặc biệt là cách chứng bệnh ung thư nguy hiểm. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý, cụ thể tuổi Mậu Tý chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát.
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Canh Tý có sao Thái Dương chiếu mệnh, gặp được vận tốt, may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, be vàng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Nhâm Tý tháng 10/2019 âm lịch khá lý tưởng. Công việc tiến triển thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Một khi đã hạ quyết tâm, không gì là không thể đối với người tuổi Giáp Tý. Cuối tháng có tin vui.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Bính Tý có sao Thái Dương chiếu mệnh, học hành tấn tới, gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Tý ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Tý năm Kỷ Hợi 2019: Thành bại song hành, đáng để trải nghiệm thử thách mới
Tử vi tuổi Tý 2019 báo hiệu cát hung đan xen, mưu sự có thành có bại. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh trải nghiệm thử thách mới để tìm giới
Tử vi tuổi Tý 2019 - Chi tiết tử vi hàng tháng âm lịch năm Kỷ Hợi 2019
Xem tử vi tuổi Tý 2019, chi tiết từng tháng âm lịch trong năm Kỷ Hợi của tuổi Tý để dự đoán vận cát hung, chủ động nắm bắt thời cơ phát triển sự nghiệp, tài
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ 2019: Tình yêu vướng thị phi, hung cát khó lường
Tử vi tuổi Tý 2019, tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2019 vui buồn đan xen, vận khí lúc thăm khi trầm khó đoán định trước bất cứ điều gì.
Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019: Chưa tới thời điểm phát tài mạnh
Xem tử vi tuổi Tý 2019, tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019 hung cát đan xen, kiếm tiền chưa chắc đã giữ được, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP năm 2019 của người tuổi Tý: Cạnh tranh gay gắt mới đạt được vị trí mong muốn
Tử vi tuổi Tý 2019 báo hiệu một năm nhiều biến động, thay đổi về phương diện sự nghiệp. Bản mệnh phải cạnh tranh rất nhiều mới có được vị trí mong muốn.
Xem sao hạn 2019 tuổi Tý: Chi tiết các tuổi Canh Tý, Mậu Tý, Giáp Tý, Nhâm Tý, Bính Tý
Việc cúng dâng sao giải hạn hàng năm là tục lệ từ xa xưa của người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu sao hạn là gì, tính chất và vận hạn của sao đó. Vậy



Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X