Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Cạnh tranh kịch liệt, tiểu nhân vây hãm

Thứ Sáu, 26/10/2018 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu cạnh tranh trong công việc. Dù làm gì, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân vây hãm, cản trở công việc.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc <<

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất đối mặt với khá nhiều khó khăn, trở ngại về phương diện công việc. Có dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, có kẻ tiểu nhân hãm hại, hợp tác bất thành. Theo đó, hành sự thận trọng, cẩn tắc vô áy náy.
 
Phương diện tài chính gặp nhiều áp lực trong khi thu nhập không tăng mà chi phí ngày một quá tải. Đầu tư, kinh doanh cần tiến hành chậm nhưng chắc còn hơn là ồ ạt rồi bị thua lỗ. 
 
Sức khỏe là phương diện tuổi Tuất cần chú ý nhất trong tháng. Kiếm Phong hung tinh phá hoại Phúc Nguyên cung, dễ gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh dữ tái phát, sự cố bất thường, va chạm xe cộ... 
 
Thời điểm này vận đào hoa khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm nửa kia, có lợi cho các cặp đôi tính chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, các cặp vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung. Tuy nhiên, nếu cả hai đều nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mọi thứ sẽ nhanh chóng được hóa giải.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi, sang tháng 10/2018 âm lịch, tuổi Tuất lâm đất Suy, báo hiệu vận khí ngày càng giảm sút, kéo theo công việc gặp trục trặc, phát sinh nhiều vấn đề phức tạp cần phải dành nhiều thời gian để xử lý. 
 
So với tử vi tháng 9 âm lịch, tháng này dấu hiệu cạnh tranh trong công việc ngày càng rõ ràng. Tuổi Tuất vốn khá tham vọng, không ngừng tranh đua để đạt được vị trí tốt nhất hoặc có được mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra. 
 
Điều này vô tình khiến bạn rơi vào vòng xoáy cạnh tranh kịch liệt. Nơi đó, dù là người thắng hay kẻ bại, ai cũng chịu những tổn thất nhất định. 
 
Quá trình hợp tác làm ăn không suôn sẻ ngay từ ban đầu. Vì thế, bản mệnh cần kiên nhẫn hơn nữa. Hãy bình tĩnh và sáng suốt để lựa chọn đối tác phù hợp chứ đừng chạy theo lợi ích tiền bạc. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có cặp cát tinh Tứ Lục và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị có lợi để thúc đẩy công việc, sự nghiệp thuận lợi.
 
Vì thế, người tuổi Tuất có thể đặt biểu tượng Văn Xương tại đây để dễ dàng thu hút cát khí, giúp việc hợp tác làm ăn thêm phần thuận lợi.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, trong tháng Quý Hợi, sự xuất hiện của Thái Dương cát tinh có thể mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, để biến cơ hội thành giá trị tiền bạc cụ thể lại là chuyện không đơn giản. 
 
Cát tinh này chủ về “quý” chứ không phải “phú”, điều đó có nghĩa, con đường kiếm tiền làm giàu của bạn khá chật vật, vất vả, thậm chí không thuận lợi ở thời điểm xuất phát ban đầu. Vì thế, luôn phải nỗ lực và kiên trì theo đuổi tới cùng.
 
Tuổi Tuất có thể đối mặt với những áp lực tài chính khá lớn trong tháng khi mà thu không đủ chi. Thậm chí sẽ có lúc bạn rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. 
 
Nếu có ý định đầu tư, bản mệnh cũng có thể cân nhắc nếu thực sự có số vốn phù hợp trong tay. Tuy nhiên, đầu tư mà dễ dàng kiếm lời thì mức độ mạo hiểm cũng tương đương, nên tránh những hạng mục như vậy thì hơn. 
 
Tháng này, tình hình kinh doanh, buôn bán khá chật vật, cần phải nghĩ ra cách thức mới để nâng cao doanh thu bán hàng. Nếu không chịu đổi mới, bạn sẽ tụt lại phía sau. 

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời, Thiên Diêu chủ đào hoa tinh xuất hiện mang theo sự hỗ trợ nhất định cho chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng này.
 
Theo đó, người độc thân dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao để tìm thấy những đối tượng phù hợp. Tình cảm lứa đôi phát triển khá nhanh, có thể tính chuyện cưới hỏi là vừa. 
 
Các cặp đôi yêu xa vẫn luôn giữ vững niềm tin sẽ có ngày lứa đôi đoàn tụ. Vì thế, tình cảm ngày càng mặn nồng chứ không hề phai nhạt theo năm tháng.
 
Theo tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất, các cặp vợ chồng lại liên tục xảy ra những trận cãi vã, xung đột vì không tìm được tiếng nói chung cho những vấn đề trong cuộc sống. Gia đạo bất ổn, khiến tinh thần trẻ nhỏ trong nhà bị ảnh hưởng đáng kể. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 10 âm lịch, điều mà người tuổi Tuất cần phải lưu tâm nhất chính là vấn đề sức khỏe. 
 
Hung tinh Kiếm Phong phá hoại Phúc Nguyên cung, kéo theo những vận rủi đeo bám. Đó có thể là tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh dữ tái phát, họa hình thương…
 
Vì thế, bản mệnh hết sức chú ý vấn đề an toàn tính mạng khi tham gia giao thông. Uống rượu bia thì tuyệt đối không lái xe kẻo gây ra tai nạn nghiêm trọng, hại mình hại cả người.
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, với những ai đi công tác hay du lịch xa trong tháng nên thận trọng và chủ động về vấn đề đi lại, tránh gặp phải sự cố bất ngờ hoặc xảy ra tai nạn đáng tiếc, nguy hiểm tính mạng. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất, nữ mệnh Mậu Tuất có Thái Dương chiếu mệnh, vận khí cát lành, gặp may mắn về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều áp lực là vậy, song tuổi Canh Tuất xử lý ổn thỏa, khẳng định năng lực lãnh đạo.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Nhâm Tuất gặp trục trặc về tình cảm.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Giáp Tuất gặp may mắn về tiền bạc. Có thể đó là lộc trời ban, nên làm việc thiện để sẻ chia và tích phúc đức.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Vận đào hoa khởi vượng, không khó để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Tuất ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Tuất năm Kỷ Hợi 2019: Thoát khỏi năm bản mệnh, đến thời kỳ bung lụa
Tử vi tuổi Tuất 2019 có điểm sáng bất ngờ trên nhiều phương diện. Bản mệnh thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, hứa hẹn nhiều thành công mới.
Tử vi TÀI LỘC TUỔI TUẤT năm 2019: Chuyên tâm làm việc ắt có nguồn thu nhập dồi dào
Xem tử vi tuổi Tuất 2019, tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2019 tuy có dấu hiệu cạnh tranh mạnh, nhưng một khi hạ quyết tâm và không ngừng phấn đấu vẫn đảm bảo thu
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT 2019: Tình yêu phơi phới, gương vỡ lại lành
Tử vi tuổi Tuất 2019, tử vi tình duyên tuổi Tuất 2019 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Hỷ khí dồi dào, bản mệnh đón nhiều chuyện vui mừng liên tiếp.
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2019: Nhiều cơ hội để tiến tới thành công rực rỡ
Xem tử vi tuổi Tuất 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019 có sự chuyển biến tích cực sau khi đã thoát khỏi năm bản mệnh.
Tử vi tuổi Tuất 2019 - Dự đoán chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Xem tử vi tuổi Tuất 2019 thông qua những dự đoán chuẩn xác và chi tiết về tử vi hàng tháng trong năm. Theo đó, bản mệnh luôn chủ động hành sự, biết thời điểm
Xem sao hạn 2019 tuổi Tuất: Chi tiết các tuổi Canh Tuất, Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Bính Tuất Giáp Tuất
Năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tuất được sao nào chiếu mệnh, đó là sao tốt hay xấu, nếu xấu cần tiến hành cúng dâng sao giải hạn thế nào...? Cùng đi tìm lời giải đáp


Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X