Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Khó khăn chồng chất, phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa

Thứ Năm, 25/10/2018 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tị không lý tưởng. Cục diện Tương Xung Thái Tuế ảnh hưởng trực tiếp, gây ra hàng loạt những xáo trộn ở mọi phương diện.
 Lâm cục diện Tương Xung Thái Tuế, vận khí tuổi Tị giảm mạnh, mưu sự chật vật, gặp nhiều trở lực hơn trước. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn. 
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tị không có Tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao rình rập, tài vận giảm sút đáng kể. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. 
 
Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, gượng ép chỉ khiến cả hai đau khổ. Đôi bên cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, giải tỏa khúc mắc trong lòng. Người độc thân nên tập trung vào công việc, chuyện yêu đương chưa đâu vào đâu.
 
Vận trình sức khỏe không lý tưởng, áp lực tinh thần là nguyên nhân chính khiến cơ thể mệt mỏi, không có sức lực. Chú ý khi đi xa lạ nước lạ cái, ăn uống không quen, dễ bị ốm, sụt cân. Ngoài ra, cần dưỡng da thường xuyên, hạn chế tình trạng da khô rát, nứt nẻ.
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi phương Đông, sang tháng Quý Hợi, người tuổi Tị chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Tương Xung Thái Tuế. Theo đó, công việc liên tục xảy ra những trục trặc không tên. Áp lực tinh thần cũng ngày một lớn.
 
Trong tháng này, tuổi Tị phải làm việc tất bật gấp nhiều lần so với thời gian trước đó thì may ra kết quả mới khả quan. Còn nếu lười nhác, chủ quan thì chắc chắn sẽ nhận lấy thất bại. 
 
Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh ngày càng thiếu sự hài hòa. Tuổi Tị nên tiết chế cảm xúc, đừng can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người khác kẻo rước họa vào thân, làm phúc phải tội. 
 
Thời điểm này cần hành sự thận trọng, tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc, như vậy mới hạn chế sai lầm phát sinh.
 
Việc kinh doanh, buôn bán trong tháng cũng gặp nhiều khó khăn. Có thể do đối thủ cạnh tranh quá lớn, gây sức ép lên bạn. Cũng có thể vì làm ăn bất cẩn, chủ quan mà để mất một vài đơn hàng có giá trị. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng 10 âm lịch, tuổi Tị không có Tài tinh chiếu mệnh, đã vậy Đại Hao chủ về hao tán tiền của hoành hành khiến tài vận giảm sút khá mạnh, liên tục xuất hiện tình trạng phá tài.
 
Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có bản mệnh còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp. 
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, nhất là những hạng mục mang tính mạo hiểm, cần lượng sức mà bảo toàn hoặc rút lui nếu đang có dự án dang dở.
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh tháng, có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này có nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp, chiếm đoạt tài sản. 
 
Nhằm hóa giải xui xẻo này, người tuổi Tị có thể đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy tại hướng Đông Bắc ngôi nhà, phòng làm việc. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa sát lại mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 

Theo tử vi 2018, chuyện tình cảm của người tuổi Tị ngày càng rối ren và xảy ra nhiều biến động trong tháng 10 âm lịch. Đời sống hôn nhân nhiều xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. 
 
Nếu cả 2 vợ chồng không thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề, e rằng khúc mắc trong lòng mỗi người ngày càng lớn, khó mà giải tỏa được. Tình cảm vợ chồng vì thế mà phai nhạt dần theo năm tháng. 
 
Sự căng thẳng, sức ép tài chính, áp lực công việc khiến chuyện con cái của tuổi Tị vẫn chưa đâu vào đâu. Mặc dù trong tháng có Nguyệt Lệnh ủng hộ, tỷ lệ thụ thai khá cao, nhưng nếu không giải tỏa được vấn đề tâm lý, mọi chuyện sẽ không diễn ra theo đúng ý muốn của bạn. 
 
Người độc thân nên tập trung vào công việc, chuyện yêu đương chưa đâu vào đâu. Bản mệnh đã mất khá nhiều thời gian cho việc chạy theo hay làm hài lòng một ai đó. Đã tới lúc bạn dừng lại và sống cho chính mình rồi. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, tháng này sức khỏe tuổi Tị ngày một giảm sút. Áp lực tinh thần là nguyên nhân chính khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật liên quan đến tim mạch và hệ tiêu hóa. Cần tìm cách xả stress càng sớm càng tốt. 
 
Với những ai có lịch trình đi xa trong tháng, chú ý vấn đề lạ nước lạ cái, ăn uống không quen, dễ bị ốm, sụt cân hoặc mắc bệnh truyền nhiễm. 
 
Tiết trời mùa Đông khô hanh, tuổi Tị chú ý dưỡng da thường xuyên, tránh tình trạng da bị khô rát, nứt nẻ, thậm chí là chảy máu vô cùng đau đớn, khó chịu. 
 
Ngoài ra, phụ nữ mang thai cần đặc biệt lưu ý đi đứng thận trọng. Trong tháng có dấu hiệu bất lợi cho bà bầu, chủ động đề phòng để hạn chế tình huống xấu có thể xảy ra. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất ổn là nguyên nhân chính khiến sức khỏe tuổi Quý Tị giảm sút.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tị, khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời, kiên trì sẽ vượt qua tất cả.
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đề phòng bị lừa gạt tiền bạc, mất tiền vì những hạng mục đầu tư thiếu minh bạch. 
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Trong tháng dễ gặp trục trặc về chuyện tình cảm và con cái.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cần học cách tiết chế cảm xúc để không bị kích động, dễ bị kẻ xấu lợi dụng làm điều phạm pháp. 
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Be vàng, tím

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Tị ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi 2019: Nhiều thăng trầm, biến cố vì Xung Thái Tuế và hung tinh hoành hành
Tử vi tuổi Tỵ 2019 không lý tưởng vì cùng lúc bị cục diện Xung Thái Tuế và nhiều hung tinh ảnh hưởng. Vận khí thăng trầm, xảy ra nhiều biến cố.
Tử vi TÀI LỘC TUỔI TỴ năm 2019: Ít cơ hội phát tài phát lộc lớn
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2019 không lý tưởng. Bản mệnh Phạm Thái Tuế, kinh doanh, buôn bán không thuận lợi, ít cơ hội phát tài phát
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2019: Con đường phía trước còn nhiều gian nan
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2019 có nhiều biến động thăng trầm. Công việc đối diện nhiều thách thức, con đường phát triển sự nghiệp còn
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019: Ghen tuông mù quáng khiến tình yêu hôn nhân lao dốc
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tình duyên tuổi Tỵ không lý tưởng do ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế. Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, chớ ghen tuông mù quáng
Tử vi tuổi Tỵ 2018: Tổng quan tử vi 12 tháng âm lịch năm Mậu Tuất của tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Tỵ 2018 có nhiều điểm sáng về mọi phương diện trong cuộc sống. Nắm bắt trước vận trình 12 tháng âm lịch trong năm Mậu Tuất sẽ giúp bản mệnh chủ động
Xem sao hạn 2019 tuổi Tỵ: Chi tiết cho các tuổi Quý Tỵ, Tân Tỵ, Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ
Sao hạn 2019 tuổi Tỵ là gì, người nào được sao tốt chiếu mệnh thì một năm bình an, may mắn. Ngược lại, nếu bị sao xấu chiếu mệnh, cần tiến hành cúng dâng sao



Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X