Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Có đại cát tinh soi chiếu, gặp dữ hóa lành

Thứ Tư, 24/10/2018 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn theo lịch âm có chút khởi sắc hơn so với tháng trước. Nhờ đại cát tinh Tử Vi soi chiếu, công việc hay tài lộc đều gặp dữ hóa lành.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc <<

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
So với tháng trước, tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn theo lịch âm khởi sắc hơn đôi chút. Công việc dù đối mặt với khá nhiều áp lực, nhưng bản mệnh vượt qua khá dễ dàng, tinh thần làm việc hăng say, cầu tiến, hứa hẹn kết quả tốt lành. 
 
Được Tử Vi đại cát tinh soi chiếu, tài vận trong tháng khá sáng, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Thời điểm đầu tư sinh lời lớn, tuổi Thìn mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập. 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có vẻ “thiếu muối”, vì cả 2 quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm. 
 
Thìn Thổ vững vàng, sức đề kháng tốt, ít khi mắc các chứng bệnh vặt. Có điều, thời tiết chuyển lạnh đột ngột, cơ thể khó thích ứng với môi trường nên khó tránh bị cảm cúm, đau nửa đầu. 
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi khoa học, sang tháng Quý Hợi, công việc của người tuổi Thìn có nhiều biến chuyển tích cực. Một vài hạng mục bị trì trệ hoặc vấp phải khó khăn trước đó đều được tháo gỡ, hứa hẹn kết quả tốt đẹp. 
 
Mặc dù công việc trong tháng vẫn đối mặt với nhiều trở lực, nhưng tuổi Thìn nỗ lực giải quyết, tinh thần làm việc hăng say và cầu tiến, cuối cùng vẫn đạt được kết quả khả quan.
 
Tháng có Tử Vi và Giải Thần cát tinh củng chiếu, mang tới vận quý nhân vượng, yên tâm rằng bạn làm gì cũng được trợ giúp, không đơn thương độc mã.
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn cho thấy, bản mệnh mưu sự dễ thành, dù là việc lớn hay nhỏ, chỉ cần hạ quyết tâm và theo đuổi tới cùng sẽ dẫn tới kết quả như ý nguyện. Hãy xông xáo và chủ động hơn, bạn sẽ có được thành công xứng đáng. 
 
Tinh thần đồng đội lên cao, nếu biết tận dụng, bạn còn có thể thành công hơn thế nữa. Vì thế, hãy dành thời gian quan tâm mọi người xung quanh, tạo dựng các mối quan hệ hài hòa, rất có lợi cho con đường thăng tiến của bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Sang tháng 10 âm lịch, tuổi Thìn được đại cát tinh Tử Vi chiếu mệnh, tài vận khởi sắc trông thấy. 
 
Ngoài nguồn thu nhập chính, bản mệnh còn có thêm khá nhiều nguồn thu phụ. Nhìn chung tiền bạc khá rủng rỉnh, tiền hết lại có, chỉ cần chăm chỉ là được. 
 
Thời điểm này thích hợp để mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư. Thứ Tài đang khởi sắc mạnh, may mắn tiền bạc sẽ song hành với bạn. Vì thế, hãy sáng suốt và xông xáo đưa ra những quyết định táo bạo để thu về thành quả lớn, khiến nhiều người phải nể phục. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này đồng nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp, chiếm đoạt tài sản. 
 
Nhắc nhở tuổi Thìn phải hành sự thận trọng, tiểu nhân vây hãm không thể biết trước được điều gì. Hoặc sẽ phát sinh tình huống vì người khác mà bị liên lụy uy tín hoặc tổn hao tiền của. 
 
Để hóa giải hung hiểm tiềm ẩn này, người tuổi Thìn nên đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy để hóa giải sát khí và mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, nhìn chung, vận trình tình cảm tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Thìn không có nhiều xáo trộn. Gia đạo bình ổn, đời sống hôn nhân khá hài hòa.
 
Có điều, vì mọi thứ quá êm đềm nên đôi khi khiến bản mệnh nảy sinh tâm lý chán chường. Các cặp vợ chồng nên dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ mọi việc với nhau để “hâm nóng” tình cảm. Làm được điều đó, gia đạo càng thêm an lành, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn, người độc thân không quá khó khăn để tìm được người tâm đầu ý hợp. Người ấy xuất hiện trong tình huống bất ngờ, hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình cảm mới.
 
Với những cặp đôi đang trong giai đoạn tình yêu mặn nồng nên tính chuyện cưới hỏi là vừa. Cảm giác yêu đương mãnh liệt chỉ tồn tại trong khoảng 1-2 năm đầu, để càng lâu, tình cảm càng dễ phai nhạt. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng 10 âm lịch, sức khỏe tuổi Thìn khá ổn định, không xảy ra vấn đề nào quá nghiêm trọng.
 
Thìn Thổ vững vàng trong mùa Đông, nhưng vì thời tiết chuyển lạnh đột ngột, cơ thể chưa kịp thích ứng nên dễ bị cảm cúm, đau đầu. Cần chú ý giữ ấm cơ thể và luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng. 
 
Áp lực công việc khá lớn khiến chứng đau đầu, đau nửa đầu của tuổi Thìn lại tái phát. Giải pháp tốt nhất là bạn nghĩ ít đi và luyện tập thể thao nhiều hơn. Có như vậy triệu chứng khó chịu này mới nhanh biến mất.
 
Khi di chuyển trên lộ trình xa, tuổi Thìn chú ý vấn đề an toàn giao thông. Ảnh hưởng của những tác động xung quanh có thể khiến bạn gặp tai nạn bất ngờ dù bản thân đã chủ động đề phòng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung, tránh hung hiểm bất ngờ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn, sức khỏe ngày càng được củng cố. 
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sự kiên trì và nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, cuối tháng đón tin vui về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Bính Thìn có sao Thái Dương chiếu mệnh, vận khí tốt, gặp may mắn về tài chính, hưởng lộc trời ban. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Công việc ngày càng thuận lợi, chứng tỏ sự lựa chọn hay quyết định của bạn là đúng. 
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần phấn khởi, học hành và làm việc hăng say, đạt kết quả tốt. 
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Thìn ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất
Tử vi tuổi Thìn 2019 có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn so với năm cũ. Có thể nói đây là năm mà bản mệnh được nhiều hơn mất, là thời điểm lý tưởng để
Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019: Cơ hội gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường làm giàu
Xem tử vi tuổi Thìn 2019, tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2019 có sự chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm bản mệnh gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường kiếm
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2019: Thời điểm gặt hái trái ngọt trong công việc
Xem tử vi tuổi Thìn 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2019 có chuyển biến tích cực. Vận khí phục hồi sau khi đã thoát khỏi cục diện Xung Thái Tuế, hứa hẹn
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN 2019: Tình yêu thăng hoa, hôn nhân viên mãn
Xem tử vi tuổi Thìn 2019, tử vi tình duyên tuổi Thìn 2019 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, tình yêu thăng hoa, hôn nhân viên mãn.
Tử vi tuổi Thìn 2019: Dự đoán vận hạn theo từng tháng chi tiết và đầy đủ
Xem tử vi tuổi Thìn 2019 toàn diện và chi tiết thông qua những dự đoán chính xác về tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi.
Xem sao hạn 2019 tuổi Thìn: Chi tiết các tuổi Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Canh Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn
Người dân Việt thường có lệ cúng dâng sao giải hạn vào dịp đầu năm mới hoặc tiến hành vào các ngày cố định hàng tháng. Cùng xem sao hạn 2019 tuổi Thìn để biết


Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X