Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Thăng trầm trong cả công việc và tình cảm

Thứ Tư, 24/10/2018 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 10/2018 tuổi Sửu theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu thăng trầm trong cả công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thách thức luôn song hành cùng cơ hội, bản mệnh đủ khôn khéo để nắm bắt thành công.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc << 

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi khoa học, sang tháng 10/2018 âm lịch, người tuổi Sửu đối mặt với khá nhiều thăng trầm trong công việc.
 
Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để bạn khẳng định năng lực làm việc cũng như tài năng lãnh đạo. Có sự hỗ trợ của Tả Phù, Hữu Bật cát tinh, ví như có được cấp dưới trung thành, cấp trên ra sức ủng hộ, mạnh dạn làm mọi điều bạn muốn, thành bại không quan trọng bằng trải nghiệm quý giá. 
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Sửu không có Tài tinh hỗ trợ, theo đó tài lộc của tuổi Sửu có phần giảm sút. Cần giữ chặt túi tiền, chú ý khóa hết mọi cửa trước khi ra ngoài kẻo bị trộm đột nhập. Kinh doanh, buôn bán không nên quá liều lĩnh kẻo “xôi hỏng bỏng không”.
 
Tình cảm nhiều khúc mắc, bản mệnh dễ có suy nghĩ ngoài luồng, tìm đến người thứ ba để giãi bày tâm sự. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ dẫn đến tình huống ngoại tình do Thiên Cẩu ngấm ngầm hãm hại. 
 
Về sức khỏe, chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, di chuyển chỗ ở, thay đổi địa điểm làm việc, đi du lịch, công tác..., chú ý vấn đề an toàn.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sang tháng 10/2018 theo lịch âm, tuổi Sửu gặp khá nhiều áp lực và thách thức trong công việc. Thời điểm giữa tháng xảy ra nhiều sự cố bất ngờ, dù ít hay nhiều, bạn đều liên đới. Vì thế cần chịu trách nhiệm cho những gì đã làm. 
 
Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt. Song hành cùng thách thức luôn là hạt mầm cơ hội. Một khi đã giải quyết mọi việc đâu vào đó, bạn sẽ tích lũy vô số kinh nghiệm để sẵn sàng đối mặt với những thử thách tiếp theo. Càng mạnh mẽ và tự tin tuổi Sửu càng dễ dàng gặt hái thành quả tốt. 
 
Trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Quan Đới”, báo hiệu cơ hội thăng tiến không hề ít. Khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời, vượt qua nó rồi, không gì là không thể.
 
Lại có Tả Phù, Hữu Bật ví như cánh tay trái phải, như cấp dưới trung thành, cấp trên ưu ái, bản mệnh mạnh dạn làm điều mình muốn, hứa hẹn kết quả tốt lành. 
 
Theo phi tinh tháng, Tứ Lục gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị cát lợi. Nếu được sắp xếp chuẩn phong thủy sẽ phát huy tác dụng hỗ trợ công việc thuận lợi, con đường thăng tiến rộng mở. 
 
Theo đó, tuổi Sửu có thể đặt biểu tượng tháp Văn Xương tại đây. Vật phẩm phong thủy này vừa thúc đẩy chuyện học hành được chuyên tâm hơn, vừa giúp công việc suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo Lịch vạn niên, so với tháng trước, tài lộc tháng Quý Hợi của tuổi Sửu không lý tưởng bằng, tuy nhiên chưa tới mức phá tài mạnh. 
 
Việc kinh doanh, buôn bán tiến hành đều đều. Tuy nhiên, để tạo sự đột phá về doanh thu thì không phải chuyện một sớm một chiều. Việc này không thể nóng vội, cần có chiến lược và kế hoạch rõ ràng, đừng liều lĩnh quá kẻo “xôi hỏng bỏng không”.
 
Người làm công ăn lương có một tháng thu nhập bình ổn, không tăng cũng không giảm. Nếu muốn tăng thêm thu nhập, chỉ còn cách kiêm nhiệm thêm các việc ngoài luồng khác. Để làm được việc này, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý. 
 
Trong tháng bản mệnh cần giữ chặt túi tiền, hạn chế các khoản chi tiêu lãng phí chỉ vì một vài thú vui hay đơn giản là xả stress… Đồng thời, lưu ý vấn đề an toàn nhà cửa, khi ra ngoài chú ý khóa cửa cẩn thận, tránh bị trộm đột nhập.
 
Xem phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này đồng nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi.
 
Theo đó, để hóa giải vấn đề này, người tuổi Sửu có thể đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy tại khu vực phía Đông Bắc ngôi nhà hoặc phòng làm việc. Cách này sẽ mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu gặp khá nhiều trở ngại, khúc mắc. Người độc thân năm lần bảy lượt bị từ chối tình cảm hoặc tình yêu bất thành, đôi bên đôi ngả. 
 
Người đã có đôi có cặp liên tiếp xảy ra những chuyện không hay như cãi vã, xung đột. Điều đó khiến tuổi Sửu có suy nghĩ ngoài luồng, muốn tìm đến người thứ 3 để chia sẻ.
 
Tả Phù, Hữu Bật đại diện cho số nhiều, ám chỉ có người thứ 3 xen ngang phá hoại. Nếu tình cảm không thực sự gắn kết sẽ đường ai nấy đi.  
 
Một số cặp đôi gặp trục trặc về vấn đề con cái. Bản thân vợ chồng yêu thương nhau hết mực, nhưng vì áp lực con cái mà ai nấy đều buồn bực, căng thẳng.

Nếu có thể, hãy sắp xếp công việc hợp lý, dành thời gian để đi du lịch hâm nóng tình cảm và thúc đẩy quá trình thụ thai.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Sửu theo lịch âm, thể trạng bản mệnh khá tốt, nhưng do ảnh hưởng của yếu tố ngoại cảnh như môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi đột ngột, áp lực cuộc sống… nên cơ thể dễ suy nhược, thần kinh căng thẳng, dẫn đến tình trạng ốm vặt, sụt cân, suy giảm trí nhớ. 
 
Bên cạnh đó, tháng có Thiên Cẩu hung tinh gây hại, bản mệnh có thể bị những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài đe dọa như va quệt xe cộ, bị té ngã, bị vật sắc nhọn đâm chảy máu… 
 
Ngoài ra, trong tháng tuổi Sửu có thể sẽ phải dịch chuyển khá nhiều. Ví dụ thay đổi chỗ ở, nơi làm việc hoặc đi công tác xa, đi thăm bà con họ hàng ở xa…

Nên chú ý vấn đề an toàn, hạn chế những sự cố bất ngờ xảy ra gây nguy hiểm tính mạng. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động phòng tránh những bất lợi đối với sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2019 tuổi Sửu, nữ mệnh Kỷ Sửu có sao Thái Dương chiếu mệnh, vận khí tốt lành, gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trong công việc chỉ mang tính tạm thời, khi đã vượt qua, bạn sẽ có được thành công mong đợi. 
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng phấn, nâu đậm
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tận dụng sức mạnh tập thể để tạo bước đà thăng tiến cho bản thân, đó mới là người khôn ngoan. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Ất Sửu có sao Thái Dương chiếu mệnh, gặp may mắn về tiền bạc nhưng lại “vô duyên” trong chuyện tình cảm. 
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Chuyện buồn về tình cảm làm giảm thành tích học tập, hiệu suất công việc. 
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Sửu ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định
Tử vi tuổi Sửu 2019 có sự khởi sắc trên nhiều phương diện. Tuy nhiên vận khí vẫn chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung, hành sự thận trọng.
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU 2019: Tự tin phát huy năng lực và gặt hái thành quả xứng đáng
Xem tử vi tuổi Sửu 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2019 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Bản mệnh thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, vận khí ngày càng hanh thông.
Tử vi TÀI LỘC tuổi Sửu năm 2019: Kiên trì đến cuối năm mới là thời điểm hốt vàng hốt bạc
Xem tử vi tuổi Sửu 2019, tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2019 vượng về Chính Tài, nguồn thu nhập chính ổn định nên không cần phải quá mạo hiểm trong đầu tư, kinh
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU 2019: Tình cảm cực đoan, vui hay buồn đều lên đến đỉnh điểm
Xem tử vi tuổi Sửu 2019, tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2019 đi theo hướng cực đoan. Điều đó có nghĩa, khi hạnh phúc thì hạnh phúc tột cùng, lúc đau khổ cũng
Tử vi tuổi Sửu 2019: Xem tử vi hàng tháng âm lịch năm Kỷ Hợi để biết vận hạn tốt xấu
Theo dõi tử vi tuổi Sửu 2019 qua tử vi hàng tháng âm lịch chi tiết, rõ ràng sẽ giúp bản mệnh chủ động nắm bắt vận hạn, đón lành tránh dữ.
Xem sao hạn 2019 tuổi Sửu: Chi tiết các tuổi Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu
Bạn có biết, vì sao người xưa quan niệm hàng năm mỗi người đều có 1 ngôi sao chiếu mệnh? Với tuổi Sửu cũng vậy. Hãy cùng xem sao hạn 2019 tuổi Sửu để biết thêm



Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X