Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Sức khỏe trục trặc, đề phòng tai nạn, hình thương

Thứ Năm, 25/10/2018 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ theo lịch âm kém sắc hơn so với tháng trước. Phương diện sức khỏe phát sinh khá nhiều trục trặc, cần quan tâm hàng đầu.
Sang tháng Quý Hợi, tuổi Ngọ lâm đất “Tuyệt”, vận trình kém sắc hơn so với tháng trước, tuy nhiên chưa tới mức quá tồi tệ. 
 
Tiến trình công việc tuy vẫn thuận lợi đi tới kết quả cuối cùng, nhưng quá trình tiến hành vấp váp không ít trở lực. Bằng sự nhanh nhạy thời cuộc và cách xử trí khéo léo, bản mệnh vẫn đạt được những mục tiêu ngắn hạn đề ra trong sự nể phục của bao người.
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ, tài vận duy trì khá ổn định, chi tiêu hài hòa là một trong những yếu tố giúp tình hình tài chính không bị biến động quá lớn. Có điều, tháng này cần đề phòng sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể bị phá tài nhẹ. 
 
Thể trạng của tuổi Ngọ vốn khá yếu, nay bị hàn khí xâm chiếm, dễ cảm giác uể oải, mệt mỏi như không có sức sống. Lại có Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng, bản mệnh dễ mắc bệnh vặt trong tháng.
 
Chuyện tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, sự hoài nghi. Vì mệt mỏi, lại áp lực cuộc sống, đôi lúc bạn hồi tưởng quá khứ để tìm kiếm một vài giây phút thư thái nào đó. Nhưng chỉ nên dừng lại như vậy thôi, đừng nghĩ quá sâu rồi tìm đến người cũ, tự mua dây buộc mình.
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi, sang tháng Quý Hợi, người tuổi Ngọ lâm đất “Tuyệt”, sẽ có khá nhiều khó khăn và áp lực ở phương diện công việc. 
 
Tuy nhiên “còn nước còn tát”, chỉ cần người tuổi Ngọ tập trung tinh thần để xử lý, mọi việc sẽ đâu vào đó.
 
Với những mục tiêu ngắn hạn, tuổi Ngọ vẫn hoàn thành trong khả năng cho phép. Quá trình tiến hành có va vấp trở lực, nhưng nhìn chung kết quả cuối cùng vẫn khả quan. 
 
Với người kinh doanh, buôn bán, đây là tháng khá tất bật. Đơn hàng tới tấp, ký kết được không ít hợp đồng có giá trị. Tuy nhiên, ban đầu sẽ gặp chút trục trặc về giấy tờ, văn bản pháp lý. Cần bình mới nhanh chóng giải quyết ổn thỏa. 
 
Xem phi tinh tháng có cặp cát tinh Tứ Lục và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Phương vị này nếu được sắp xếp chuẩn phong thủy sẽ phát huy tác dụng hỗ trợ công việc thuận lợi, thúc đẩy con đường thăng tiến rộng mở.
 
Theo đó, tại khu vực phía Đông Nam phòng khách, phòng làm việc, tuổi Ngọ có thể đặt biểu tượng tháp Văn Xương
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, mặc dù tháng không có Tài tinh chiếu nhưng nhờ vào các khoản tích lũy cũng như sự tính toán kỹ càng nên tình hình tài chính của tuổi Ngọ vẫn khá ổn định, không có biến động quá lớn. 
 
Nếu có chỉ là gần cuối tháng xảy ra tình trạng phá tài nhẹ do Tiểu Hao hung tinh hoành hành.
 
Đó có thể là vì nổi hứng mua sắm quá đà mà mất nhiều tiền tích lũy. Cũng có thể vì bạn bè, người thân mà chu cấp, hỗ trợ tiền bạc.
 
Thêm trường hợp khác là bị rơi mất tiền hoặc bị trộm cắp đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, hậu quả không quá nghiêm trọng. 
 
Đầu tư tại thời điểm này cũng khá phù hợp, quan trọng là tuổi Ngọ có nguồn vốn vững vàng trong tay và thận trọng khi hành sự. 
 
Trong tháng, nam mệnh cần hết sức lưu ý, tránh xa các trò cá độ, cờ bạc đỏ đen kẻo tiền mất tật mang, vừa mất của lại dính vào pháp luật.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi tháng, vận trình lâm đất Tuyệt đồng nghĩa với việc những xung đột, mâu thuẫn trong tình cảm đẩy lên cao trào. Vợ chồng cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, các cặp đôi giận hờn vì bị đối phương làm phật ý… 
 
Cuộc sống nhiều áp lực, sự căng thẳng khiến tuổi Ngọ có xu hướng hồi tưởng về quá khứ để tìm kiếm phúc giây thư thái, chút bình yên nào đó.
 
Tuy nhiên, chỉ nên dừng lại ở mức này thôi, nghĩ nhiều quá thành ra quanh quẩn, tự mua dây buộc mình hoặc nảy sinh những ý định tiêu cực, hại mình hại cả đối phương, gia đình. 
 
Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ, người độc thân cũng chán ghét thực tại, tạm chấp nhận cuộc sống một mình tự do bay nhảy nhưng có phần cô đơn, buồn chán. Vì thế mà nhân duyên khó vượng, tình cảm vẫn “giậm chân tại chỗ”.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lại bị nhiều hung tinh chủ về đau ốm, bệnh tật chiếu mệnh nên sức khỏe của tuổi Ngọ giảm sút đáng kể. 
 
Thể trạng bản mệnh vốn khá yếu ớt, nay gặp mùa Đông thời tiết chuyển lạnh đột ngột, hàn khí xâm chiếm, dễ bị cảm cúm, ốm vặt, cơ thể suy nhược, uể oải, thiếu sức sống. 
 
Thiên Nguyệt chủ ốm đau bệnh tật xuất hiện, mang theo nguy cơ bệnh cũ tái phát, bệnh mới bùng phát. Vì thế, hãy chú trọng hơn tới việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, hạn chế nguy cơ đau yếu. 
 
Thiên Hình hung tinh có thể mang tới họa hình thương, thuyết quang. Nhắc nhở tuổi Ngọ đi đứng thận trọng, nhất là người già xương khớp bị lão hóa, chỉ một cú va đập nhẹ cũng có thể bị chấn thương nghiêm trọng. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Bệnh từ tâm mà ra, suy nghĩ quá nhiều khiến sức khỏe của tuổi Giáp Ngọ giảm sút mạnh. 
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Áp lực công việc làm giảm sức sáng tạo. Tuổi Bính Ngọ nên tranh thủ thời gian đi nơi nào đó xa xa để lấy lại cảm hứng làm việc. 
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ theo lịch âm, cụ thể nam mệnh Mậu Ngọ có sao Thái Dương chiếu mệnh, vận khí hanh thông, gặp may mắn về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì tới cùng mới biết thành bại thế nào. Vì thế, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

Tử vi tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi 2019: Một năm bình ổn, không nhiều sóng gió
Tử vi tuổi Ngọ 2019 tốt hay xấu, có gặp may mắn về công việc, tình duyên hay tài lộc không... Hãy theo dõi nội dung dưới đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
Tử vi TÀI LỘC TUỔI NGỌ năm 2019: Không phải lo lắng về chuyện tiền bạc
Xem tử vi tuổi Ngọ 2019, tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2019 khá sáng. Vận trình có Chính Quan và Thực Thần hỗ trợ mạnh mẽ, dù không phát tài lớn nhưng cũng không
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ 2019: Gia đạo bình ổn, tình yêu thăng hoa
Xem tử vi tuổi Ngọ 2019, tử vi tình duyên tuổi Ngọ 2019 khá lý tưởng. Nhìn chung gia đạo yên ổn, không xảy ra nhiều biến cố. Tình cảm lứa đôi hài hòa, có thể
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ 2019: Công việc nhiều cơ hội thăng tiến
Xem tử vi tuổi Ngọ 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2019 có sự chuyển biến tích cực. Công việc tiến triển khá thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.
Xem sao hạn 2019 tuổi Ngọ: Chi tiết cho các tuổi Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ
Tục cúng dâng sao giải hạn hàng năm hoặc tiến hành vào các ngày cố định trong tháng đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu vì sao lại có lệ này.

Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X