Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu xuất hiện kỳ tích

Thứ Năm, 25/10/2018 13:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi theo lịch âm khá lý tưởng. Được quý nhân Tam Hợp trợ lực, vận khí hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu xuất hiện kỳ tích.
Sang tháng 10 âm lịch, tuổi Mùi lâm tượng Bán Hợp Thái Tuế, vận khí khá hanh thông, thúc đẩy công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân tương trợ, viễn cảnh tươi sáng.
 
Có điều, dấu hiệu tiểu nhân đeo bám khá rõ rệt, hành sự hết sức thận trọng, cẩn tắc vô ưu.
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi có Tài Tinh cao chiếu. Theo đó, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhưng nên nhớ, ở đời không có bữa trưa miễn phí, mọi thứ bạn có được đều nhờ vào nỗ lực bản thân là chính, vận khí tốt cũng chỉ hỗ trợ phần nào. 
 
Phương diện tình cảm sẽ xuất hiện kỳ tích. Có thể là trải qua bao ngày tháng đấu tranh với định kiến xã hội, sự phản đối của gia đình, hai bạn được danh chính ngôn thuận bên nhau. Cũng có thể là mối tình từ thuở ấu thơ đưa hai trái tim xích lại gần nhau, tạo ra thiên tình sử vô cùng lãng mạn... 
 
Sức khỏe của tuổi Mùi không đáng lo, nhưng vì Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, người nhà có thể gặp vấn đề, nhất là người cao tuổi. 
 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mùi bước sang tháng nhập tượng Bán Hợp Thái Tuế với tinh thần làm việc hăng say, khả năng sáng tạo được khai thác và phát huy mạnh mẽ. Theo đó, hiệu suất công việc được nâng cao trông thấy, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ.
 
Đây chính là cơ hội tốt để tuổi Mùi khẳng định năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo. Đã tới lúc bạn nhận được những gì xứng đáng với công sức và tài năng của bản thân rồi. 
 
Có điều bản mệnh luôn phải giữ đầu óc tỉnh táo, đừng nghe lời xu nịnh của kẻ xấu mà hủy hoại công danh, sự nghiệp. Trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh mang tới điềm ám muội trong các mối quan hệ, nếu không hành xử khôn khéo, bản mệnh dễ “sập bẫy” kẻ xấu, tự mình hủy hoại uy tín.
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng có cặp cát tinh Tứ Lục và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị cát lợi trong tháng. 
 
Người tuổi Mùi nên đặt biểu tượng tháp Văn Xương tại khu vực hướng Đông Nam ngôi nhà, nơi làm việc. Vật phẩm phong thủy này vừa thúc đẩy chuyện học hành được chuyên tâm hơn, vừa giúp công việc suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 10/2018 - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, sang tháng Quý Hợi, tuổi Mùi được Tài tinh cao chiếu, theo đó cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, tiền bạc khá rủng rỉnh, chi tiêu không còn eo hẹp như trước. 
 
Người làm công ăn lương có thể đón tin vui về việc tăng lương hoặc tăng mức thưởng, mức hoa hồng… 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng bận rộn, đơn hàng tới tấp, làm nhiều hưởng nhiều, thu nhập tăng lên trông thấy.
 
Có điều, nên nhớ ở đời không có “bữa trưa miễn phí”, mọi thứ bạn có được đều nhờ vào nỗ lực bản thân là chính, vận khí tốt cũng chỉ hỗ trợ phần nào. Theo đó, đừng ỷ lại vào người khác hay bất cứ thế lực nào, quyết định của bạn là quan trọng nhất.
 
Tử vi tháng cho thấy, khả năng cao tuổi Mùi sẽ phải đưa ra quyết định vô cùng quan trọng, thậm chí mang tính chất bước ngoặt nào đó đối với công việc, sự nghiệp của mình.
 
Hãy lắng nghe chính bản thân mình, đừng để Ngũ Quỷ hung tinh có cơ hội tác oai tác quái khiến bạn mất phương hướng, “sai một ly, đi một dặm”.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Phương diện tình cảm tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Mùi có sự chuyển biến tích cực, là điểm sáng nhất trong vận trình tháng.
 
Tình yêu sẽ mang đến kỳ tích cho cả hai, đôi bên sẽ thỏa nguyện ước mơ có gia đình hạnh phúc của riêng mình. 
 
Sẽ có một vài trường hợp xảy ra, có thể là trải qua bao ngày tháng đấu tranh với định kiến xã hội, sự phản đối của gia đình, hai bạn được danh chính ngôn thuận bên nhau. 
 
Cũng có thể là mối tình từ thuở ấu thơ đưa hai trái tim xích lại gần nhau, tạo ra thiên tình sử vô cùng lãng mạn..., rất đáng để chờ đợi. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, Mùi Thổ khá vững vàng trong mùa Đông, hầu như không gặp phải vấn đề sức khỏe nào quá nghiêm trọng.
 
Có điều, do Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, người trong gia đình bản mệnh có thể gặp những bất trắc về sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi. 
 
Nên dành thời gian quan tâm họ nhiều hơn, đưa đi khám sức khỏe định kỳ, kiểm soát chất lượng và số lượng thức ăn, đảm bảo cơ thể duy trì ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất có thể. Bên cạnh đó, chú trọng giữ ấm cơ thể cho họ trong tiết trời Đông lạnh giá.
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi, do ảnh hưởng của thời tiết cũng như những tác động ngoài môi trường khiến bệnh cũ dễ tái phát, nhất là những bệnh liên quan đến hệ hô hấp. 
 
Tuổi Mùi nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao hợp lý để tăng cường sức đề kháng và khả năng chống lại bệnh tật. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút rõ rệt, cần dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, đặc biệt là cân bằng trạng thái tâm lý.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi, cụ thể nữ mệnh tuổi Đinh Mùi có sao Thái Dương chiếu mệnh, vận khí chuyển biến tốt lành, gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên ổn tạo động lực để tuổi Kỷ Mùi tập trung phấn đấu phát triển sự nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến hấp dẫn. 
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển thuận lợi, cơ hội tốt để tuổi Tân Mùi khẳng định năng lực quản lý, lãnh đạo. Hãy mạnh dạn làm điều bạn muốn.
 
- Quý nhân: Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm ngày càng được củng cố và có xu hướng ổn định, tuổi Quý Mùi bình tâm tập trung phấn đấu học hành, làm việc hăng say.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Mùi ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019: Thời cơ chín muồi để biến ước mơ thành hiện thực
Xem tử vi tuổi Mùi 2019 thấy rõ dấu hiệu chuyển mình của bản mệnh. Từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến
Tử vi TÀI LỘC TUỔI MÙI năm 2019: Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt
Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2019 có sự chuyển biến tích cực. Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt, nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu.
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI 2019: Nhân duyên tốt lành, hễ yêu là cưới
Tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi tình duyên tuổi Mùi 2019 vô cùng thuận lợi. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, tình cảm đều thăng hoa.
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2019: Tự do phát triển, thăng tiến không ngừng
Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2019 hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển, thể hiện năng lực lãnh đạo.
Tử vi tuổi Mùi 2019 - Luận giải hung cát tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Thông qua việc luận giải chi tiết tử vi hàng tháng trong năm 2019, bản mệnh sẽ có cái nhìn toàn diện về tử vi năm 2019, từ đó chủ động hơn trong cuộc sống.
Xem sao hạn 2019 tuổi Mùi: Chi tiết các tuổi Đinh Mùi, Ất Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mùi
Sang năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi có sao nào chiếu mệnh, là sao tốt hay xấu, nếu xấu thì nên cúng dâng sao giải hạn thế nào? Cùng theo dõi nội dung sao hạn 2019 tuổi


Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X