Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Tiền đầy túi, tình đầy tim

Thứ Tư, 24/10/2018 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mão tiếp tục khởi sắc mạnh. Vận khí hanh thông nhờ Tam Hợp quý nhân phù trợ, hứa hẹn một tháng tiền đầy túi, tình đầy tim.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc << 

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mão theo lịch âm có sự khởi sắc rõ rệt. Được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, chỉ cần bạn hạ quyết tâm, làm gì cũng có thể gặt hái kết quả tốt lành. Cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. 
 
Tài vận vượng phát, Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng khởi sắc không kém, mang về nguồn thu nhập khả quan cho tuổi Mão. Tháng này đầu tư thu lời lớn, lợi cho những ai đang nắm trong tay nhiều hạng mục đầu tư dù lớn hay nhỏ. 
 
Tình cảm của người tuổi Mão có tiến triển mới, người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới, tỷ lệ thành công trong việc tìm kiếm bạn đời rất cao. Đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên. 
 
Vận trình sức khỏe hầu như không có biến động lớn bởi bản mệnh lâm đất Trường Sinh, thể trạng ngày càng ổn định. Có điều, cần đi đứng thận trọng, đề phòng Bạch Hổ hung tinh gây họa huyết quang. 
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi, tiếp tục có một tháng vận khí hanh thông, công việc của người tuổi Mão ngày càng tiến triển thuận lợi. 
 
Nguyệt lệnh lâm đất Trường Sinh, lại có quý nhân Tam Hợp chỉ dẫn, tuổi Mão xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích, lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng. 
 
Có điều, thành công không dành cho những ai lười biếng. Đôi khi tuổi Mão bị “sự lười” kéo lại phía sau, có nhiều dự định, kế hoạch nhưng cuối cùng vì lười nhác mà mọi thứ chẳng đâu vào đâu. Nếu muốn thay đổi, hãy sửa ngay tật xấu này, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. 
 
Với những ai đang muốn thay đổi công việc, tuy thời điểm này không lý tưởng, nhưng nếu đã thấy cơ hội trước mắt, đừng quá do dự. Đôi khi sự mạo hiểm lại mang tới cho bạn những điều bất ngờ mà không phải cũng có được.
 
Với người làm công ăn lương, bản mệnh tạm hài lòng với công việc hiện tại. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mang tính tạm thời, chưa ai nói trước được điều gì.
 
Vì thế, hãy sống và làm việc hết mình khi còn có thể để khi ra đi, dù ở bất cứ nơi đâu, người ta đều nhắc tới những đóng góp mang đầy dấu ấn của bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, công việc đang trên đà thuận lợi thì không có lý gì mà tài vận của người tuổi Mão lại “giậm chân tại chỗ” được. 
 
Tài vận tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Mão ngày càng khởi sắc. Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng ngày càng sáng, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, làm chủ đều đạt mức thu nhập xứng đáng.
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Bạn ký kết nhiều hợp đồng lớn về cuối tháng, bỏ túi không ít tiền của, chi tiêu khá rủng rỉnh. 
 
Đây là thời điểm lý tưởng để tiến hành đầu tư. Nếu khéo léo chi tiêu và dùng tiền rảnh rỗi để đầu tư, tuổi Mão sẽ kiếm thêm lợi nhuận lớn, thậm chí vượt xa so với dự tính ban đầu. 
 
Tuy nhiên, có dấu hiệu tranh chấp hoặc mất mát tiền của do ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh. Tuổi Mão hành sự thận trọng, nhất là trong đầu tư. 
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này có nghĩa chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp, chiếm đoạt tài sản. 
 
Để hóa giải hung hiểm tiềm ẩn này, tuổi Mão có thể đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy để hóa giải sát khí. Đồng thời mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi tháng, sang tháng 10/2018 âm lịch, tình cảm của người tuổi Mão có nhiều bước tiến mới.

Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ đối tượng khác giới, khá dễ dàng tìm thấy đối tượng phù hợp, đáp ứng các tiêu chuẩn về tuổi tác cũng như nghề nghiệp, điều kiện kinh tế. 
 
Đời sống hôn nhân hài hòa, một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. Những khúc mắc, bất hòa giữa các thành viên trong gia đình sớm được hóa giải, trong nhà đầm ấm, yên vui.
 
Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm ngày càng thăng hoa, có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng. Nên chủ động xem ngày tốt xấu để việc cưới xin diễn ra thuận lợi.
 
Tuy nhiên, ban đầu có thể vấp phải rào cản nào đó từ phía gia đình, cả 2 cần kiên trì thuyết phục, sau mới thành công. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng Quý Hợi, tuổi Mão lâm đất Trường Sinh, lại có quý nhân Bán Hợp che chở, sức khỏe khá bình ổn, không có biến động lớn. 
 
Có điều, bản mệnh ham hố công việc, dành quá nhiều thời gian phấn đấu cho sự nghiệp, công cuộc kiếm tiền nên có lúc khá áp lực, cơ thể mệt mỏi như thiếu sức sống. Cần dành thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn. 
 
Tháng này thời tiết thay đổi đột ngột, không khí lạnh tăng cường, Mão Mộc lại không được mùa Đông che chở nên dễ bị cảm cúm, ho hắng. Đối tượng có sức đề kháng kém hơn cả là trẻ nhỏ và người già. Nên chú ý chăm sóc sức khỏe cho họ. 
 
Sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh có thể mang tới điềm báo tai nạn xe cộ hoặc té ngã bất ngờ, gây họa huyết quang. Tuổi Mão đi đứng cẩn thận, nhất là phụ nữ đang mang thai, đề phòng bất trắc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mão, cụ thể nam mệnh Tân Mão có sao Thái Dương chiếu mệnh, vận khí tốt, gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tài khí dồi dào, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc. 
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Be vàng, đen
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt lành, gia đạo yên ấm, đón hỷ khí (chuyện cưới xin, sinh con đẻ cái).
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, xanh lá
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhiều cơ hội thăng tiến, quan trọng là tuổi Đinh Mão có muốn hay không thôi. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Mọi phương diện của cuộc sống đều khá hài hòa và thuận lợi. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, không gì là không thể.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Mão ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Mão năm Kỷ Hợi 2019: Hưởng trọn Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa
Tử vi tuổi Mão 2019 khởi sắc trên nhiều phương diện, bao gồm cả công danh, sự nghiệp, tài lộc và chuyện tình cảm, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự.
Tử vi TÀI LỘC tuổi Mão năm 2019: Kinh doanh thuận lợi, đầu tư thắng lớn
Xem tử vi tuổi Mão 2019, tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2019 vẫn trên đà thuận lợi. Bản mệnh cùng lúc có Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tài vận ngày càng hanh
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành
Xem tử vi tuổi Mão 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2019 có sự khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp phù trợ, mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc.
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO 2019: Tình yêu thăng hoa, hỷ sự liên tiếp
Xem tử vi tuổi Mão 2019, phương diện tử vi tình duyên tuổi Mão 2019 bừng sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều ngập tràn
Tử vi tuổi Mão 2019: Chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Xem tử vi hàng tháng năm 2019 để dự đoán vận cát hung, giúp việc xem tử vi tuổi Mão 2019 được toàn diện và chi tiết hơn. Theo đó, bản mệnh dễ dàng xu cát tị
Xem sao hạn 2019 tuổi Mão: Chi tiết cho các tuổi Tân Mão, Kỷ Mão, Quý Mão, Đinh Mão, Ất Mão
Hàng năm, mỗi người đều có một ngôi sao chiếu mệnh. Đó có thể là sao tốt hoặc sao xấu. Tốt thì may mắn, xấu cần tìm cách hóa giải. Cùng tìm hiểu sao hạn 2019


Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X