Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Quá trình vất vả nhưng kết quả tốt lành

Thứ Sáu, 26/10/2018 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi theo lịch âm, do phải đương đầu Thái Tuế nên vận trình tháng hung cát đan xen. May mắn bản mệnh được Đế Vượng ủng hộ, quá trình tiến hành vất vả nhưng kết quả tốt lành.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc <<

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
Xem bói tử vi, tuổi Hợi bước vào tháng bản mệnh, phải đương đầu Thái Tuế nên vận trình hung cát đan xen, làm gì cũng phải thận trọng, cẩn tắc vô ưu.
 
May mắn Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ, công việc dù áp lực và vất vả nhưng nhìn chung vẫn đi đến kết quả cuối cùng khả quan. 
 
Tài vận trong tháng xảy ra khá nhiều biến động, hung cát lẫn lộn, chưa biết trước được điều gì. Có dấu hiệu phá tài do bị lừa gạt tiền của. Ngoài ra, kinh doanh, buôn bán chưa có dấu hiệu khởi sắc, nên thay đổi phương thức làm việc để tạo hiệu quả cao hơn. 
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi, tình trạng sức khỏe không lý tưởng, cần đặc biệt chú ý bảo vệ hệ hô hấp, tránh bị hàn khí xâm nhập gây ra các chứng bệnh phong hàn, nặng còn có thể dẫn tới đột quỵ.
 
Do Thái Tuế gây ức chế nên vận trình tình cảm của người tuổi Hợi thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn.

Người độc thân cũng bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, do phải đương đầu Thái Tuế nên công việc của người tuổi Hợi trong tháng gặp khá nhiều khó khăn, trục trặc. Đó có thể là nguyên nhân khách quan, cũng có thể do chủ quan bản thân lơ là. Dù thế nào đi nữa, điều đó không có lợi cho con đường thăng tiến của bạn. 
 
Khi tiến hành bất cứ chuyện lớn nhỏ nào, tuổi Hợi cũng nên tập cho mình thói quen lập kế hoạch càng chi tiết càng tốt. Làm việc thật tỉ mỉ và thận trọng, tính toán kỹ càng mới tránh được sai lầm đáng tiếc. 
 
Nhìn chung, công việc trong tháng khá trì trệ, có thể không kịp tiến độ đề ra. Đã vậy nội bộ lại liên tục xảy ra tranh giành, đấu đá, càng khiến tinh thần bản mệnh bất an, khó lòng làm việc hiệu quả được.
 
Tuổi Hợi vốn không tham vọng nhưng lại quá yếu đuối trước những lời dụ dỗ hoặc đe dọa, bởi thế vẫn có thể phạm sai lầm.
 
May mắn tháng này tuổi Hợi lâm đất Đế Vượng, báo hiệu trước hung sau cát. Vì thế, làm gì cũng phải kiên trì tới cùng mới mong có kết quả tốt đẹp. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, tài vận tháng 10 âm lịch của tuổi Hợi xảy ra nhiều biến động. Các khoản thu nhập chưa thấy dấu hiệu tăng, trong khi đó hàng loạt những khoản phải chi tiêu ập tới, khiến bạn trở tay không kịp, có thể phải đi vay mượn tạm thời. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng trước khó khăn sau mới thuận lợi. Có điều, mức độ không quá hanh thông, gọi là thu chi cân đối, nguồn vốn cân bằng. 
 
Cách thức kinh doanh của bạn đã cũ, nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích để tìm ra hướng đi mới. Có như vậy bạn mới theo kịp thời đại và nâng cao sức cạnh tranh, doanh thu mới được cải thiện. 
 
Trong hợp tác, đầu tư, tuổi Hợi phải hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt gây hao tài tốn của. 
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này có nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp, chiếm đoạt tài sản. 
 
Muốn hóa giải điều này, tuổi Hợi có thể đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy tại hướng Đông Bắc của phòng khách hoặc phòng làm việc. 

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời, đương đầu với Thái Tuế, người tuổi Hợi có xu hướng ngạo mạn hơn mức bình thường. Vì thế mà không khí gia đình bỗng trở nên căng thẳng, khiến mọi thành viên trong nhà đều cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. 
 
Vợ chồng tranh cãi liên miên, nguyên nhân chính cũng chỉ bởi cái tôi của bạn quá cao, không chịu nhượng bộ đối phương trong bất cứ chuyện gì.
 
Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn vô cớ vì một vài mâu thuẫn phát sinh. Suy cho cùng, khi cả 2 không tìm được tiếng nói chung, ắt xảy ra xung đột. 
 
Người độc thân cũng bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động hơn trong chuyện tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi, tiết trời Đông chuyển lạnh đột ngột khiến cơ thể tuổi bạn khó thích ứng. Vì thế mà rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, viêm họng, ho hắng… 
 
Đối tượng có sức đề kháng kém hơn cả là trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình. Bản mệnh cần dành thời gian quan tâm, chăm sóc đến họ nhiều hơn.
 
Nên hạn chế ra ngoài vào buổi sáng sớm và tối muộn, tránh hàn khí xâm nhập, gây các chứng phong hàn, thậm chí là đột quỵ. 
 
Khác với tử vi tháng 9 âm lịch, tháng này một số cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái trong tháng này.

Tuy nhiên, niềm vui đi kèm nỗi lo lắng bởi thể chất của thai phụ khá yếu, rất cần được nghỉ ngơi và bồi bổ dinh dưỡng hợp lý để hạn chế bất trắc xảy ra. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đi đứng thận trọng, tránh bị tai nạn bất ngờ gây thương tật, chảy máu ở phần tay và chân.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trong công việc hay tài chính chỉ là tạm thời, ai kiên trì tới cùng, người đó sẽ thành công.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi, khó khăn luôn song hành cùng cơ hội, quan trọng là bạn có nắm bắt được hay không mà thôi.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, be vàng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tạm hài lòng với những điều có được ở hiện tại, bản mệnh sẽ cảm thấy ít áp lực hơn. 
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cần cù bù thông minh, chỉ cần tuổi Ất Hợi chăm chỉ học tập sẽ đạt được thành tích đáng nể.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Hợi ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
Tử vi tuổi Hợi 2019 dự báo một năm nhiều thách thức, phúc họa khôn lường đối với người tuổi Hợi. Bởi bản mệnh cùng lúc đối đầu 2 cục diện bất lợi và nhiều hung
Tử vi TÀI LỘC TUỔI HỢI năm 2019: Đương đầu nhiều khó khăn, kiếm tiền không hề dễ dàng
Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2019 gặp nhiều bất lợi do bị Thái Tuế ảnh hưởng trực diện. Trong năm có hiện tượng phá tài rõ rệt, kinh
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2019 có nhiều biến động. Trong năm, trách nhiệm tăng, áp lực nhiều hơn, song đi kèm với đó là mức đãi ngộ
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI 2019: Yêu đương không tới đích, hạnh phúc bị đe dọa
Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi tình duyên tuổi Hợi 2019 không lý tưởng do ảnh hưởng của Thái Tuế. Sẽ có những mối tình dang dở, bị ngăn cản hoặc hạnh phúc gia
Tử vi tuổi Hợi 2019 - Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Theo dõi tử vi tuổi Hợi 2019 toàn diện và đầy đủ thông qua việc dự đoán chi tiết tử vi hàng tháng âm lịch. Từ đó giúp bản mệnh chủ động hơn trong mọi việc.
Xem sao hạn 2019 tuổi Hợi: Chi tiết các tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi
Trong năm tuổi của mình, tuổi Hợi phải đương đầu Thái Tuế. Vì thế, nếu được sao tốt chiếu mệnh sẽ hóa giải phần nào sự hung hiểm. Ngược lại, nếu có sao xấu



Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X