Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Giải quyết áp lực sẽ có tiền

Thứ Sáu, 26/10/2018 13:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu theo lịch âm có hung cát đan xen. Bản mệnh đối mặt nhiều áp lực trong công việc nhưng mọi chuyện sẽ ổn thỏa, tài vận ngày càng phát.
 Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng Quý Hợi, công việc của người tuổi Dậu tiến triển khá thuận lợi. Mặc dù đối mặt với nhiều áp lực, song bản mệnh xử lý đâu vào đó, khẳng định năng lực và được cấp trên đánh giá cao. 
 
Trong tháng có Dịch Mã động tinh mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Thì thế, tài vận của tuổi Dậu có chiều hướng tăng về cuối tháng. Đầu tư sinh lời cao, có thể thử sức để tăng thêm thu nhập. 
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu, tình cảm xuất hiện trục trặc, mâu thuẫn do sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nếu cả hai không tỉnh táo và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề đang gặp phải, e rằng khó tránh cảnh chia ly đau buồn.

Người độc thân tình cảm có phần tốt đẹp hơn, nhân duyên khác giới vượng, được nhiều người chú ý.
 
Về phương diện sức khỏe, Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, sức khỏe suy giảm, đề phòng bệnh cũ tái phát.
 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 9 âm lịch, tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu khởi sắc hơn. Công việc tiến triển thuận lợi, một vài khó khăn trước đó được tháo gỡ, mang tới nhiều cơ hội để bạn khẳng định năng lực làm việc và “ghi điểm” với lãnh đạo. 
 
Người làm công ăn lương hoạch định rõ mục tiêu công việc. Cứ theo đó mà làm, tuy áp lực lớn nhưng chỉ cần hạ quyết tâm, không gì là không thể.
 
Lưu ý, yếu tố con người, quan hệ xã giao chi phối khá nhiều tới con đường công danh sự nghiệp của bạn. Hiện tại, bạn lại chưa làm tốt điều này.
 
Vì thế, hãy dành thời gian để chăm chút và mở rộng các mối quan hệ, điều đó mang lại nhiều lợi ích cho bạn. 
 
Với người làm ngành nghề tự dọ hoặc kinh doanh, buôn bán (tự mình làm chủ), công việc tiến hành thuận lợi, đạt kết quả khả quan. Có điều, vì Dịch Mã động tinh xuất hiện, thành quả mà bạn đạt được không hề dễ dàng, phải đổ bằng mồ hôi công sức mới có được. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, sang tháng 10 âm lịch, tuổi Dậu chịu tác động mạnh mẽ từ Dịch Mã động tinh, tài vận có khá nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực. 
 
Kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, ký kết được nhiều hợp đồng lớn, tuổi Dậu bỏ túi không ít lợi nhuận. 
 
Người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định tài năng, điều đó đồng nghĩa cơ hội thăng chức và tăng lương. Hãy mạnh dạn đề xuất mức lương mong muốn, tỷ lệ được cấp trên phê duyệt là rất cao. 
 
Thời điểm này đầu tư mang tới không ít lợi nhuận cho tuổi Dậu. Nếu đã tích góp được khoản vốn nhất định, bạn có thể rút ra đầu tư thu lời. 
 
Việc gửi tiết kiệm tính lãi hàng tháng khá an toàn, nhưng khi ấy tiền không sinh sôi nảy nở nhiều, không phải là giải pháp lâu dài. 
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Tam Bích chủ về thị phi. Điều này đồng nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ gây cản trở. 
 
Theo đó, để hóa giải xui xẻo này cũng như thúc đẩy tài khí, bản mệnh nên đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy ở hướng Đông Bắc phòng khách, bàn làm việc. 

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Phương diện tình cảm của tuổi Dậu sẽ xuất hiện khá nhiều phiền muộn. Các cặp đôi đang yêu liên tục giận hờn, cãi vã, có thể dẫn tới chia ly nếu cả 2 không ai chịu nhượng bộ. 
 
Mối quan hệ vợ chồng cũng nhiều trục trặc. Chủ yếu là do kẻ thứ 3 xuất hiện gây chuyện thị phi, khiến đôi bên nghi kỵ lẫn nhau. Cả hai cần bình tĩnh nhìn thẳng vào vấn đề, càng trốn tránh, nguy cơ rạn nứt tình cảm càng cao. 
 
Người độc thân tình cảm có phần tốt đẹp hơn đôi chủ, nhân duyên khác giới vượng, được nhiều người chú ý. Có điều, để tìm được người phù hợp không phải là chuyện dễ dàng tại thời điểm này.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi phương Đông, trong tháng tuổi Dậu lâm đất “Bệnh”, lại có Dịch Mã thúc giục làm việc luôn chân luôn tay, nên sức khỏe bản mệnh suy giảm khá nhiều. 
 
Biểu hiện rõ ràng nhất là bản mệnh lúc nào cũng thấy thiếu ngủ. Cơ thể mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống, ăn uống kém ngon, nằm ngủ thường xuyên thấy ác mộng…
 
Đây chỉ là những triệu chứng đơn thuần do cơ thể suy nhược gây ra chứ không phải là bệnh tật nghiêm trọng. Vì thế, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống tẩm bổ là cảm giác khó chịu sẽ nhanh chóng biến mất. 
 
Trong tháng cần đề phòng bệnh cũ tái phát, đặc biệt là những bệnh liên quan đến hệ hô hấp và tiêu hóa. Thời tiết mùa Đông chuyển lạnh đột ngột, đối tượng trẻ em và người già có sức đề kháng kém, rất dễ mắc các bệnh về hô hấp, nên dành thời gian chăm sóc họ nhiều hơn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Suy nghĩ quá nhiều khiến sức khỏe lao dốc. Cần tiết chế cảm xúc, hành sự điềm đạm, tránh bị kích động đột ngột.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu, cụ thể nam mệnh Kỷ Dậu có sao Thái Dương chiếu mệnh, vận khí tốt lành, liên tục gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc ngày càng thuận lợi, cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy chủ động nắm bắt.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Khi chưa thực sự nỗ lực phấn đấu vì bất cứ việc gì, thành công khó mà đến bên bạn. 
 
- Quý nhân: Dậu, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi xám
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Ất Dậu có sao Thái Dương chiếu mệnh, gặp may mắn về tiền bạc nhưng chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Dậu ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019: Không còn Hại Thái Tuế đeo bám, vận khí hanh thông gấp nhiều lần
Xem tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019, điểm nổi bật nhất là bản mệnh thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế, vận khí chuyển mình khởi sắc sang một nấc thang mới.
Tử vi TÀI LỘC TUỔI DẬU năm 2019: Tài vận khởi sắc, kinh doanh đầu tư đều sinh lời
Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2019 khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán và đầu tư lạc quan, hứa hẹn thu về lợi nhuận đáng mơ ước.
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019: Tình yêu thăng trầm, gia đạo lắm xung đột
Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi tình duyên tuổi Dậu 2019 có nhiều biến động hơn so với năm trước. Biến động có thể theo cả 2 hướng tích cực và tiêu cực, phụ
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU 2019: Nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương
Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2019 có bước chuyển mình mạnh mẽ. Bản mệnh có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nên chủ động nắm
Tử vi tuổi Dậu 2019 - Chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi để hiểu một cách toàn diện và tổng quan về tử vi tuổi Dậu 2019. Theo đó, bản mệnh dễ dàng nắm bắt cơ hội để tạo
Xem sao hạn 2019 tuổi Dậu: Chi tiết cho các tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Dậu, Ất Dậu, Quý Dậu
Xem sao hạn 2019 tuổi Dậu, chi tiết sao chiếu mệnh cho từng tuổi nam mệnh, nữ mệnh và từng ngũ hành nạp âm. 


Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X