Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Tháng của những cảm xúc thăng hoa

Thứ Tư, 24/10/2018 13:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dần theo lịch âm hanh thông, thuận lợi. Vận khí tốt lành mang tới nhiều may mắn về cả công việc, tài chính và chuyện tình cảm.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc << 

Tu vi thang 102018 am lich cho 12 con giap
 
Xem bói tử vi, sang tháng Quý Hợi, tuổi Dần được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, công việc tiến hành thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức.
 
So với tháng trước, tài vận khởi sắc hơn, làm ăn buôn bán phát đạt, chi tiêu có phần thoáng hơn, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, quản lý tài chính chặt chẽ sẽ tránh bị thất thu.
 
Vận trình tình cảm khởi sắc, hầu như không thấy dấu hiệu tranh cãi, bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể.

Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Dần, người độc thân được Thiên Đức cát thần se duyên, có thể gặp được người trong mộng trong tình huống bất ngờ. 
 
Trong tháng Dần Mộc được trường sinh, báo hiệu sức khỏe tốt, cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục. Có điều, chú ý kiểm soát cân nặng. 
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Theo dõi tử vi tháng, tháng này, công việc của người tuổi Dần tiến hành khá suôn sẻ. Nhiều hạng mục mới được triển khai, trong đó bản mệnh được giao phó, đảm nhiệm phần việc quan trọng, được nhiều người nể phục. 
 
Có Nhị Hợp quý nhân trợ giúp, bản mệnh làm đâu thắng đó, cảm giác việc gì cũng diễn ra thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho sự nghiệp. 
 
Nếu có ý định khởi nghiệp, tuổi Dần mạnh dạn tiến hành. Dẫu biết rằng “vạn sự khởi đầu nan”, nhưng nếu bạn không làm cũng có người khác làm, do dự chỉ khiến bạn khó làm chủ được mọi việc. 
 
Nhân lúc có Thiên Đức cát thần soi đường dẫn lối, hãy chủ động làm những gì bạn mong muốn. Dù ở bất cứ độ tuổi nào vẫn chưa là quá muộn, miễn là bạn thực sự quyết tâm và theo đuổi tới cùng.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Tứ Lục và Bát Bạch cát tinh đồng cung ở hướng Đông Nam. Phương vị này nếu được sắp xếp chuẩn phong thủy sẽ thúc đẩy mạnh mẽ cho sự nghiệp cũng như chuyện học hành, thi cử. 
 
Vì vậy, người tuổi Dần nên thể đặt biểu tượng tháp Văn Xương tại đây để dễ dàng thăng tiến nhờ tháp Văn Xương.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Cùng với công việc thuận lợi, tài vận tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Dần cũng vượng phát. Người làm công ăn lương có cơ hội ký kết nhiều hợp đồng, nâng cao mức hoa hồng, tiền thưởng hoặc đề xuất tăng lương được chấp thuận. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật, đơn hàng tới tấp, làm nhiều hưởng nhiều, doanh thu đạt mức đáng mong đợi. 
 
Có điều, từ giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh. Với những ai đang nắm trong tay nhiều hạng mục đầu tư mạo hiểm, nên có phương án phòng bị phù hợp, tránh bị mất mát, thua lỗ. 
 
Ngoài ra, cần quản lý túi tiền thật chặt. Có tiền bạc, đồ vật quý giá nên cất kỹ càng, tránh bị kẻ gian nhòm ngó, đột nhập vào nhà lấy cắp. 
 
Trong tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc. Tuy nhiên, nơi đây có Tam Bích chủ thị phi, tranh chấp án ngữ, rất dễ xảy ra tình trạng mất tiền do tranh chấp, kiện tụng pháp luật. 
 
Để hóa giải xui xẻo này, bản mệnh nên đặt biểu tượng Kỳ lân phong thủy tại hướng Đông Bắc của ngôi nhà, phòng làm việc. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa sát rất hiệu quả, lại giúp tài vận tăng tiến mạnh, lợi cả đôi đường.

Phi tinh thang 10 - Tu vi thang 102018
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, trong tháng có Mộc Dục thúc vượng đào hoa, nhân duyên của tuổi Dần khá vượng. Theo đó, chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc, tình yêu lứa đôi thuận lợi, có thể “đơm hoa kết trái”, tổ chức cưới hỏi ngay trong tháng. 
 
Một vài mâu thuẫn, xung đột giữa các thành viên trong gia đình kịp thời được hóa giải, trả lại không gian yên ấm, vui tươi cho ngôi nhà của bạn. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể. 
 
Với người độc thân, vận đào hoa đang khởi sắc, nên chủ động mở rộng các mối quan hệ cũng như mở rộng trái tim để dễ dàng đón nhận tình cảm, các mối nhân duyên tốt đẹp hơn, chấm dứt kiếp FA đeo bám. 
 
Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái trong tháng này. Hỷ khí dồi dào cũng là lúc bạn nên làm việc thiện nhiều hơn để tích phúc đức cho bản thân cũng như gia đình. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng 10 này, Dần Mộc được Hợi Thủy trường sinh, sức khỏe ngày càng được củng cố. Người khỏe mạnh càng thêm cường tráng, người mới ốm dậy nhanh chóng phục hồi thể trạng. 
 
Có điều, trong tháng bản mệnh thường xuyên được mời ăn uống, tiệc tùng nên chế độ dinh dưỡng thay đổi đột ngột. 
 
Hệ quả có thể chỉ là tăng cân đơn thuần, nhưng cũng có thể kéo theo những hệ lụy khác như lượng mỡ máu tăng cao, các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường tái phát… Cần chú ý ăn uống điều độ, hạn chế ăn quá nhiều đồ bổ dưỡng, lợi bất cập hại. 
 
Trong tháng thời tiết chuyển lạnh đột ngột, rất không có lợi đối với người già và trẻ nhỏ. Cần hạn chế để các đối tượng này ra ngoài vào buổi sáng sớm và tối muộn, hạn chế nguy cơ bị trúng gió, phong hàn. Chủ động theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

Cam nang vuong van tu vi thang 102018
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tâm thế thoải mái, làm gì cũng hanh thông, đạt kết quả như ý. 
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, tím
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Thiên Đức quý nhân mang tới những mối quan hệ xã giao hài hòa, mở ra cơ hội thăng tiến.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Be vàng, trắng ngà
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dần, cụ thể tuổi Giáp Dần đón tin vui về tiền bạc vào cuối tháng.
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng đón tin vui về con cái. Thu nhập ngày càng có xu hướng tăng. 
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cao, có nhiều cơ hội đi du học.
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng

Cùng xem vận hạn năm 2019 của tuổi Dần ở mọi phương diện để chủ động tiến hành đại sự trong năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi:

Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019: Theo Chính được phù, theo Tà bị hại
Điểm đáng chú ý trong vi tuổi Dần 2019 đó là bản mệnh nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung, giữa Nhị Hợp cục và Phá Thái Tuế. Lựa chọn đường đi Chính hay
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN 2019: Nỗ lực hết mình sẽ gặt hái thành quả xứng đáng
Xem tử vi tuổi Dần 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2019 có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh vượng vận quý nhân, mưu sự dễ thành, miễn là kiên trì theo
Tử vi TÀI LỘC tuổi Dần năm 2019: Làm ăn mờ ám coi chừng sa lưới pháp luật
Xem tử vi tuổi Dần 2019, tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2019 có xu hướng phát về Chính Tài. Điều này ám chỉ, làm ăn tuân thủ pháp luật kẻo sẽ sa lưới pháp luật lúc
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN 2019: Tình cảm nhiều thăng trầm, đề phòng tiểu tam
Tử vi tuổi Dần 2019, riêng về phương diện tử vi tình duyên tuổi Dần 2019 nhiều thăng trầm, biến cố, vận khí lúc lên khi xuống khó lường.
Tử vi tuổi Dần 2019: Luận hung cát theo tử vi hàng tháng năm Kỷ Hợi
Xem toàn cảnh tử vi tuổi Dần 2019 qua việc luận đoán vận cát hung xuyên suốt 12 tháng trong năm Kỷ Hợi. Theo đó, bản mệnh chủ động nắm bắt thời cơ, thăng cấp
Xem sao hạn 2019 tuổi Dần: Chi tiết các tuổi Canh Dần, Mậu Dần, Nhâm Dần, Bính Dần, Giáp Dần
Người xưa quan niệm, mỗi người đều có một ngôi sao chiếu mệnh hàng năm. Vì thế, nếu gặp phải vận hạn xấu họ thường tiến hành nghi lễ cúng dâng sao giải hạn.
 

Theo dõi Tử vi tháng 10/2018 của những con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X