Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 âm lịch: Tuổi Tị lao đao vì khó khăn, tuổi Mão ung dung hưởng thụ thành quả

Thứ Hai, 25/06/2018 08:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tử vi tháng 10/2018 âm lịch thấy rõ những điểm đối cực. Trong khi người tuổi Tị lao đao vì khó khăn thì người tuổi Mão ung dung hưởng thụ thành quả đã nỗ lực đạt được...
 
THÁNG 10 – QUÝ HỢI
Dương lịch: 7/11/2018 – 6/12/2018
Can Chi: Ngày Quý Mão, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất – Ngày Nhâm Thân, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất
Thiên can: Quý Thủy
Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Thủy Thổ đại chiến
Thái Tuế: Thiên can tương khắc, địa chi bình hòa

Xem lịch vạn niên 2018 để biết thêm chi tiết về các ngày hoàng đạo hắc đạo trong tháng 10/2018 âm lịch, tháng Quý Hợi.
 

Tử vi tuổi Tý tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Ty
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Quý Hợi, vận trình của người tuổi Tý có sự chuyển biến tích cực hơn tháng trước.
 
Tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên theo kiểu "vạn sự khởi đầu nan", mọi việc không thuận lợi ngay từ ban đầu, nhưng càng về sau càng được tháo gỡ, tiến tới thành công. 
 
Tình hình tài chính vẫn có khá nhiều biến động do Kiếp Tài đe dọa, tiểu nhân hãm hại. Trong tháng khó tránh tình trạng phá tài. Chi tiêu cuộc sống ngày càng nhiều, phát sinh không ít khoản bất ngờ, cần lấy tiết kiệm làm trọng, đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra còn kịp trở tay. 
 
Chuyện tình cảm không diễn ra theo ý muốn của của người tuổi Tý. Vận đào hoa tuy có nhưng khá yếu, đa phần lại là đào hoa dữ, không có lợi cho cả người độc thân lẫn những ai đã kết hôn. 
 
Phương diện sức khỏe khá bất ổn, đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ, các bệnh ác tính tái phát liên tục.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Việc thuận lợi nhưng tiền chưa chắc đã về túi
Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Tý theo lịch âm, vận khí chuyển biến tích cực, công việc tiến hành thuận lợi nhưng tài lộc chưa thể khởi sắc.
 

Tử vi tuổi Sửu tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Suu
 
Tử vi tháng 10/2018 âm lịch tuổi Sửu khá thăng trầm hơn. Làm gì cũng cần suy tính kỹ càng trước khi hành động, tránh vấp phải trở ngại.
 
Công việc đối diện khó khăn, mâu thuẫn nội bộ gay gắt, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần làm việc. Hãy tiết chế cảm xúc, hành động bằng lý trí n hiều hơn mới tránh khỏi những quyết định vội vàng.
 
Tài lộc có dấu hiệu giảm sút, cần giữ chặt túi tiền, chú ý khóa hết mọi cửa trước khi ra ngoài kẻo bị trộm đột nhập. Đầu tư lớn lúc này không có lợi.
 
Tình cảm nhiều khúc mắc, bản mệnh dễ có suy nghĩ ngoài luồng, tìm đến người thứ ba để giãi bày tâm sự. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ dẫn đến tình huống ngoại tình.
 
Phương diện sức khỏe, chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, di chuyển chỗ ở, thay đổi địa điểm làm việc, đi du lịch, công tác..., chú ý vấn đề an toàn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Thăng trầm trong cả công việc và tình cảm
Theo dõi tử vi tháng 10/2018 tuổi Sửu theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu thăng trầm trong cả công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thách thức luôn song hành cùng
 

Tử vi tuổi Dần tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Dan
 
Tử vi tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Dần khá lý tưởng. Bản mệnh được Lục Hợp quý nhân đưa đường chỉ lối, các mối quan hệ xã giao hài hòa, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức.
 
Nhìn chung công việc tiến triển đều đều, dự án lớn được đảm nhiệm, thành quả gặt hái được không hề nhỏ. Nên tranh thủ tiến hành đại sự, tỷ lệ thành công cao.
 
Tài lộc vẫn trên đà vượng phát, làm ăn buôn bán phát đạt, chi tiêu có phần thoáng hơn, không phải lo nghĩ nhiều.
 
Tuy nhiên giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, quản lý tài chính chặt chẽ sẽ tránh bị thất thu.
 
Tình duyên ngày càng thuận lợi, hầu như không thấy dấu hiệu tranh cãi, bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể.
 
Người độc thân chủ động trong chuyện tình cảm, nhân duyên vượng, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý ở ngay cạnh mình, không phải đi quá xa. 
 
Sức khỏe tốt, cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục. Với những ai cân nặng có chiều hướng tăng, chú ý ăn uống điều độ, hạn chế ăn quá nhiều các đồ bổ dưỡng, thay vào đó ăn uống thanh đạm kết hợp tập luyện thể thao hàng ngày.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Tháng của những cảm xúc thăng hoa
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dần theo lịch âm hanh thông, thuận lợi. Vận khí tốt lành mang tới nhiều may mắn về cả công việc, tài chính và chuyện tình cảm.
 

Tử vi tuổi Mão tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Mao
 
Xem tử vi 2018, sang tháng Quý Hợi, vận trình những chú Mèo được thăng cấp, ví như mặt trời sau cơn mưa nhờ Bán Hợp quý nhân trợ lực. 
 
Chỉ cần hạ quyết tâm và nỗ lực tới cùng, sự nghiệp thăng tiến như vũ bão, áp lực công việc giảm đi trông thấy, thành quả thu về cũng rực rỡ hơn trước. Đề nghị tăng lương được chấp thuận.
 
Phương diện tài chính khá sáng, tài vận vượng phát, Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng khởi sắc không kém, mang về nguồn thu nhập khả quan cho tuổi Mão. Nếu khéo léo chi tiêu và dùng tiền rảnh rỗi để đầu tư, bản mệnh sẽ kiếm thêm lợi nhuận lớn. 
 
Tình cảm có tiến triển mới, người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới, tỷ lệ thành công trong việc tìm kiếm bạn đời rất cao. Đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên. 
 
Sức khỏe tuổi Mão ổn định, yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp và tính chuyện yêu đương, chăm sóc cho nửa kia, gia đình của mình. Các cặp vợ chồng đón tin vui về con cái.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:
 
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Tiền đầy túi, tình đầy tim
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mão tiếp tục khởi sắc mạnh. Vận khí hanh thông nhờ Tam Hợp quý nhân phù trợ, hứa hẹn một tháng tiền đầy túi, tình đầy tim.


Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Thin
 
Xem tử vi trọn đời, sang tháng Quý Hợi, công việc của người tuổi Thìn dù đối mặt nhiều trở lực, song bản mệnh nỗ lực giải quyết, tinh thần làm việc hăng say và cầu tiến, cuối cùng vẫn đạt được kết quả khả quan.
 
Quý nhân vận trong tháng khá vượng, yên tâm là bạn không đơn thương độc mã hành động. Tinh thần đồng đội lên cao, nếu biết tận dụng, bạn còn có thể thành công hơn thế nữa.
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn có thể cân nhắc một số hạng mục đầu tư nếu thấy hứng thú và thấy được tính khả quan của nó. 
 
Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa, đời sống hôn nhân có phần tẻ nhạt, cần lắm những giây phút đôi bên chia sẻ, cùng đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Người độc thân không quá khó khăn để tìm được người tâm đầu ý hợp. Người ấy xuất hiện bất ngờ, hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình cảm mới.
 
Sức khỏe tuổi Thìn ổn định, sức đề kháng tốt, ít khi mắc các chứng bệnh vặt. Nhưng vì thói quen sinh hoạt thất thường, quá sức và căng thẳng về tinh thần, bạn dễ bị các cơn đau đầu hành hạ. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Có đại cát tinh soi chiếu, gặp dữ hóa lành
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thìn theo lịch âm có chút khởi sắc hơn so với tháng trước. Nhờ đại cát tinh Tử Vi soi chiếu, công việc hay tài lộc đều gặp dữ hóa lành.
 

Tử vi tuổi Tị tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Ti ran
 
Xem tử vi tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Tị thấy dấu hiệu ảm đạm do cục diện Tứ hành xung ảnh hưởng. Thời điểm này không thích hợp để tiến hành các việc quan trọng, mưu sự khó khăn hơn trước, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần. 
 
Công việc trì trệ, gặp trở ngại tứ phía. Cần phải hành sự thận trọng, tiến hành từng bước chậm nhưng chắc, như vậy mới hạn chế sai lầm phát sinh. Các mối quan hệ xã giao không lý tưởng, tuổi Tỵ hạn chế can thiệp vào chuyện của người khác kẻo tự chuốc lấy họa vào mình.
 
Tài vận giảm sút, trong khi thu nhập không tăng mà các khoản thu lại nhảy vọt, rất dễ rơi vào tình cảnh vay mượn, nợ nần. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. 
 
Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, gượng ép chỉ khiến cả hai đau khổ. Đôi bên cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, giải tỏa khúc mắc trong lòng. Người độc thân nên tập trung vào công việc, chuyện yêu đương chưa đâu vào đâu.
 
Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, áp lực tinh thần là nguyên nhân chính khiến cơ thể mệt mỏi, không có sức lực. Chú ý khi đi xa lạ nước lạ cái, ăn uống không quen, dễ bị ốm, sụt cân. Ngoài ra, cần dưỡng da thường xuyên, hạn chế tình trạng da khô rát, nứt nẻ.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Khó khăn chồng chất, phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tị không lý tưởng. Cục diện Tương Xung Thái Tuế ảnh hưởng trực tiếp, gây ra hàng loạt những xáo trộn ở mọi phương diện. 
 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Ngo
 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2018, so với tháng trước, vận trình tháng 10/2018 có phần kém sắc hơn, nhưng không đến nỗi quá tệ.
 
Tiến trình công việc tuy vẫn thuận lợi đi tới kết quả cuối cùng, nhưng quá trình tiến hành vấp váp không ít trở lực. Bằng sự nhanh nhạy thời cuộc và cách xử trí khéo léo, bản mệnh vẫn đạt được những mục tiêu ngắn hạn đề ra trong sự nể phục của bao người.
 
Tài vận duy trì khá ổn định, chi tiêu hài hòa là một trong những yếu tố giúp tình hình tài chính không bị biến động quá lớn. Đầu tư tại thời điểm này cũng khá phù hợp, quan trọng là bạn có nguồn vốn vững vàng trong tay. Nam mệnh chú ý tránh xa các trò cá độ, cờ bạc đỏ đen kẻo tiền mất tật mang, vừa mất của lại dính vào pháp luật.
 
Về sức khỏe, thể trạng của tuổi Ngọ vốn khá yếu, nay bị hàn khí xâm chiếm, dễ cảm giác uể oải, mệt mỏi như không có sức sống. 
 
Xem tình duyên, chuyện tình cảm người tuổi Ngọ xuất hiện mâu thuẫn, sự hoài nghi. Vì mệt mỏi, lại áp lực cuộc sống, đôi lúc bạn hồi tưởng quá khứ để tìm kiếm một vài giây phút thư thái nào đó. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Sức khỏe trục trặc, đề phòng tai nạn, hình thương
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Ngọ theo lịch âm kém sắc hơn so với tháng trước. Phương diện sức khỏe phát sinh khá nhiều trục trặc, cần quan tâm hàng đầu.
 

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Mui
 
Xem tử vi tháng Quý Hợi của tuổi Mùi cho thấy dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ.
 
 Đây là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực làm việc, sự sáng tạo để có được vị trí quản lý/ lãnh đạo xứng đáng. Công việc tiến triển thuận lợi, có người giúp đỡ, viễn cảnh tươi sáng. Tuy nhiên luôn phải giữ đầu óc tỉnh táo, đừng nghe lời xu nịnh của kẻ xấu mà hủy hoại công danh. 
 
Trong tháng có Tài Tinh cao chiếu, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhưng nên nhớ, ở đời không có bữa trưa miễn phí, mọi thứ bạn có được đều nhờ vào nỗ lực bản thân là chính, vận khí tốt cũng chỉ hỗ trợ phần nào. 
 
Phương diện tình cảm sẽ xuất hiện kỳ tích. Có thể là trải qua bao ngày tháng đấu tranh với định kiến xã hội, sự phản đối của gia đình, hai bạn được danh chính ngôn thuận bên nhau. Cũng có thể là mối tình từ thuở ấu thơ đưa hai trái tim xích lại gần nhau, tạo ra thiên tình sử vô cùng lãng mạn... 
 
Sức khỏe bản mệnh không đáng lo, nhưng người nhà lại gặp vấn đề, nhất là người cao tuổi. Nên dành thời gian quan tâm họ nhiều hơn, đưa đi khám sức khỏe định kỳ, kiểm soát chất lượng và số lượng thức ăn, đảm bảo cơ thể duy trì ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất có thể.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu xuất hiện kỳ tích
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Mùi theo lịch âm khá lý tưởng. Được quý nhân Tam Hợp trợ lực, vận khí hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu xuất hiện kỳ tích.
 

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Than
 
Xem tử vi tháng 10/2018 âm lịch, Thân Hợi gặp nhau là y như rằng có dấu hiệu cạnh tranh, đố kỵ, tranh quyền đoạt thế. Theo đó, vận trình tháng của bản mệnh khốn đốn một phen.
 
Công việc gặp trở ngại lớn khi mà bản mệnh bị các thế lực xấu xa hãm hại. Có câu: "Càng trên cao càng gió lớn", những ai đang đảm nhiệm chức vụ quan trọng, quản lý hay lãnh đạo càng phải thận trọng.
 
Quan lộ là miếng mồi ngon, nhưng lại không dễ ăn. Thận trọng khi sử dụng những người thân tín bên cạnh kẻo bị phản bội.
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc nhưng ở mức độ vừa phải, chưa thực sự mạnh. Tình hình kinh doanh, buôn bán có phần chững lại.
 
Trong tháng rất có thể bản mệnh sẽ chuyển đổi chỗ ở, nơi làm việc hoặc tính chất công việc. Cần phải mất một khoảng thời gian ngắn để thích nghi và ổn định mọi thứ. Bởi thế, tuổi Thân đừng nóng vội, chuyện gì đến sẽ đến.
 
Tháng chịu ảnh hưởng nhiều từ Điếu Khách hung tinh, gia đình bản mệnh có thể có tang sự, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi chuyện. Ngoài ra, chú ý họa huyết quang, tai nạn bất ngờ và bệnh cũ tái phát.
 
Thời điểm này vận đào hoa của tuổi Thân khá vượng, nhưng chỉ là thoáng qua, có thể mang tới mối nhân duyên tốt nhưng chưa chắc đã thành công.

Nam nữ độc thân thận trọng trong quá trình làm quen, kết bạn, đừng vội nhầm tưởng hoặc vơ vào mình, đến lúc nhận ra sự thật phũ phàng lại thất vọng tràn trề.

Có thể bạn quan tâm: Vận mệnh người tuổi Thân theo tháng sinh âm lịch
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Rơi vào vòng xoáy đấu đá, cạnh tranh gay gắt
Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Thân theo lịch âm, do ảnh hưởng cục diện Tương Hại, bản mệnh rơi vào vòng xoáy đấu đá, cạnh tranh gay gắt.
 

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Dau
 
Tử vi tháng 10/2018 âm lịch của tuổi Dậu, công việc tuy dối diện với không ít áp lực, trở ngại nhưng chỉ cần bản mệnh hạ quyết tâm và tập trung tinh lực để làm, đảm bảo vẫn có thu hoạch nhất định. 
 
Tài vận khởi sắc mạnh mẽ, có nhiều cơ hội tụ tài, mua may bán đắt, cần chủ động nắm bắt. Nếu đã tích góp được khoản vốn nhất định, bạn có thể rút ra đầu tư thu lời.
 
Gửi tiết kiệm tính lãi hàng tháng khá an toàn, nhưng khi ấy tiền không sinh sôi nảy nở nhiều, không phải là giải pháp lâu dài. 
 
Tình cảm xuất hiện trục trặc, mâu thuẫn do sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nếu cả hai không tỉnh táo và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề đang gặp phải, e rằng khó tránh cảnh chia ly đau buồn. 
 
Người độc thân tình cảm có phần tốt đẹp hơn, nhân duyên khác giới vượng, được nhiều người chú ý. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật vận thế, chủ động nắm bắt khi cơ hội tốt đến với bạn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Giải quyết áp lực sẽ có tiền
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Dậu theo lịch âm có hung cát đan xen. Bản mệnh đối mặt nhiều áp lực trong công việc nhưng mọi chuyện sẽ ổn thỏa, tài vận ngày càng
 

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Tuat
 
Trong tháng Quý Hợi, người tuổi Tuất cần chú ý nhất là phương diện sức khỏe. Kiếm Phong hung tinh phá hoại Phúc Nguyên cung, dễ gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh dữ tái phát, sự cố bất thường, va chạm xe cộ... 
 
Tình hình công việc không khả quan, có dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, có kẻ tiểu nhân hãm hại. Quá trình hợp tác làm ăn không suôn sẻ ngay từ đầu, cần chọn đối tác tốt cả về đạo đức và tiềm lực tài chính mới tránh được bất đồng xảy ra.
 
Tài vận khó mà như ý khi, thu nhập không có dấu hiệu tăng, kiếm tiền khó khăn mà tiêu thì quá dễ dàng. Các khoản chi tiêu tháng này phát sinh nhiều, lại có dấu hiệu phá tài, cần thận trọng. 
 
Đầu tư mà dễ dàng kiếm lời thì mức độ mạo hiểm cũng tương đương, nên tránh thì hơn. Kinh doanh, buôn bán khá chật vật, cần phải nghĩ ra cách thức mới để nâng cao doanh thu bán hàng.
 
Thời điểm này vận đào hoa khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm nửa kia, có lợi cho các cặp đôi tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Cạnh tranh kịch liệt, tiểu nhân vây hãm
Tử vi tháng 10/2018 tuổi Tuất theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu cạnh tranh trong công việc. Dù làm gì, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân vây hãm, cản trở công việc.
 

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 102018 am lich tuoi Hoi
 
Sang tháng Quý Hợi, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Hợi đương đầu Thái Tuế, vận trình tuy khả quan nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều hung hiểm, luôn nhắc nhở bản thân làm gì cũng thận trọng, tính toán kỹ càng trước khi hành động. 
 
Công việc trì trệ vì mâu thuẫn, tranh giành nội bộ. Tuổi Hợi vốn không tham vọng nhưng lại quá yếu đuối trước những lời dụ dỗ hoặc đe dọa, bởi thế vẫn có thể phạm sai lầm.
 
Tài vận trong tháng bất ổn, có dấu hiệu phá tài rõ ràng, có kẻ lừa gạt, gây tổn thất nghiêm trọng, cần quản lý túi tiền thật chặt.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán duy trì ở mức trung bình, không quá khởi sắc. Hợp tác làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, nhưng mới chỉ là sự khởi đầu, cần phải cùng nhau trải qua nhiều thử thách hơn mới biết rõ lòng người. 
 
Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, cần đặc biệt chú ý bảo vệ hệ hô hấp, tránh bị hàn khí xâm nhập gây ra các chứng bệnh phong hàn, nặng còn có thể dẫn tới đột quỵ.
 
Bản mệnh đừng quên xem phong thủy hàng ngày để có những ứng dụng phong thủy vào đời sống cho phù hợp, từ đó cải thiện sức khỏe cũng như vận mệnh.
 
Vận trình tình cảm thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn.
 
Người độc thân cũng bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.

Xem chi tiết vận hạn tháng 10/2018 âm lịch ở đây:

Tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Quá trình vất vả nhưng kết quả tốt lành
Xem tử vi tháng 10/2018 tuổi Hợi theo lịch âm, do phải đương đầu Thái Tuế nên vận trình tháng hung cát đan xen. May mắn bản mệnh được Đế Vượng ủng hộ, quá

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X