Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2017 của người tuổi Mão

Thứ Tư, 18/01/2017 18:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Chính thức bước vào năm Xung Thái Tuế, tử vi tháng 1 âm lịch năm 2017 của tuổi Mão có sự biến động rõ rệt. Đầu tháng mọi việc vẫn bình ổn, từ giữa tháng trở đi, công việc liên tiếp xuất hiện trở lực, nếu không do nguyên nhân khách quan thì cũng là chủ quan bản mệnh gặp vấn đề. Tinh thần làm việc xuống dốc, thiếu sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao.

 

Tu vi thang 1 am lich nam 2017 cua tuoi Mao hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 1 âm lịch năm 2017 của tuổi Mão, chính thức bước vào năm Xung Thái Tuế, vận trình tháng 1 âm lịch của người tuổi Mão có sự biến động rõ rệt. Đầu tháng mọi việc vẫn bình ổn, từ giữa tháng trở đi, công việc liên tiếp xuất hiện trở lực, nếu không do nguyên nhân khách quan thì cũng là chủ quan bản mệnh gặp vấn đề. Tinh thần làm việc xuống dốc, thiếu sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao.
Nắm bắt được vận thế như vậy, tuổi Mão cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, tránh đưa ra quyết định hay sự lựa chọn thiếu sáng suốt, gây tổn thất cả về tiền bạc, uy tín và tinh thần.
Tài lộc duy trì ở mức bình ổn, chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Tiền không tự nhiên bay vào túi, nên người tuổi Mão cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội làm giàu. Với những ai còn chưa xác định được phương hướng nghề nghiệp cần nhanh chóng thay đổi kẻo bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP

Bước vào tháng đầu tiên của năm Đinh Dậu, năm Xung Thái Tuế với người tuổi Mão, vận trình sự nghiệp có sự biến động nhất định. Công việc biểu hiện sự thích ứng không cao, nỗ lực làm việc nhưng vẫn vấp phải không ít trở ngại.
Thêm nữa, giai đoạn đầu năm, các hạng mục đều trong quá trình lên kế hoạch, tìm phương hướng phát triển nên tuổi Mão khó tránh khỏi những lúc mông lung, không xác định được mục tiêu phấn đấu. Với những ai vừa đi làm hoặc đảm nhiệm vị trí, chức vụ mới càng cảm thấy áp lực. Không còn cách nào khác là bạn phải tự tìm cách hóa giải áp lực ấy. Có thể là chủ động, xông xáo, nhiệt tình hơn trong công việc, không nề hà việc gì nếu có người khác nhờ vả giúp đỡ…
Biết được sự bất ổn trong vận trình, người tuổi Mão nên suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Tốt hơn hết là làm việc theo kế hoạch cụ thể, có như thế mới không bị sót việc, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiểu.
Những ai còn đang đi học, cần nhanh chóng điều chỉnh lại tâm lý, đừng chủ quan cho rằng mình giỏi để không cần phải ôn luyện bài vở vẫn có thể đạt thành tích cao trong kỳ thi sắp tới. Từ giữa tháng trở đi, tuổi Mão nên dành nhiều thời gian để chỉnh đốn lại việc học hành. Nếu học ở nhà, học một mình không hiệu quả, có thể lên thư viện, học cùng bạn bè, học nhóm… để nâng cao tinh thần học hỏi.


Tu vi thang 1 am lich nam 2017 cua tuoi Mao hinh anh goc 2

VẬN TRÌNH TÀI LỘC

Trong tháng Nhâm Dần, vận trình tài lộc của người tuổi Mão ở mức trung bình. Tình hình tài chính không có biến động lớn, thu chi duy trì ở mức cân bằng, không quá dư dả nhưng cũng không tới mức túng thiếu. Bản mệnh cần lập kế hoạch chi tiêu cụ thể để không rơi vào tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng “nhẵn túi”.
Ngoài công việc chính, tuổi Mão có thể tìm kiếm công việc phụ để có thêm thu nhập. Chỉ cần bạn sắp xếp thời gian hợp lý, mọi thứ sẽ đi vào guồng quay ổn định. Ban đầu sẽ khó tránh khỏi cảm giác bận rộn, thậm chí là khó chịu, nhưng dần dà sẽ quen.
Tuổi làm ăn hợp mệnh với bản mệnh trong tháng bao gồm tuổi Tuất, Hợi và Dần. Sự tương trợ về tính cách cũng như tiềm lực kinh tế, các kỹ năng mềm của từng người sẽ mang lại sự hợp tác thuận lợi, vui vẻ và quan trọng nhất là thu hồi lợi nhuận cao.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm tháng 1 âm lịch năm 2017 của người tuổi Mão xuất hiện trục trặc, mâu thuẫn. Thời gian đầu tháng rơi đúng vào dịp Tết Nguyên Đán, tâm trạng bản mệnh không mấy vui vẻ. Nam mệnh khá hơn, nhưng nữ mệnh, nhất là người vừa mới kết hôn luôn tỏ vẻ muộn phiền vì việc ăn Tết nhà chồng.
Sự khác biệt về lối sống, thói quen và cả tính cách từng người trong nhà khiến bản mệnh cảm thấy xa lạ, khó hòa hợp, có lúc còn thấy cô đơn, buồn tủi. Có lẽ tâm lý làm dâu thời gian đầu ai cũng vậy, rồi mọi thứ sẽ qua, không nên nghĩ ngợi quá nhiều, vừa tủi mình lại khiến không khí gia đình trầm lắng.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không quá lý tưởng. Tuy cơ thể không mắc trọng bệnh, cũng không thấy khó chịu chỗ nào, nhưng tinh thần lại khá căng thẳng, có thể chịu tổn thương. Phần lớn là do áp lực công việc gây ra. Thêm nữa, bản mệnh lại khá nhạy cảm, thường hay suy nghĩ nhiều, thậm chí có xu hướng suy diễn mọi việc, tưởng tượng ra những điều không may mắn, điều hướng suy nghĩ của mình thành tiêu cực.
Ngoài ra, bản mệnh cũng khái tính, nếu bị người khác chê bai điểm gì lập tức “nhảy dựng lên”, bất chấp tất cả để tranh luận, đưa ra luận điểm phản bác. Trong thời gian này, tốt hơn hết bạn nên tìm cách xả stress nào đó như đi du lịch, hét thật to ở nơi vắng người, đi mua sắm…, tinh thần sẽ thoải mái hơn nhiều.

► Mời các bạn xem bói năm 2017 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn
 
Lichngaytot.com

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2017 của người tuổi Dần
Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2017, Lộc Tự vận của người tuổi Dần gặp Quốc Ấn quý nhân, nên có thể nắm trong tay thực quyền, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X