Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tý âm lịch: Đầu xuân năm mới đón LỘC mới

Thứ Tư, 28/06/2023 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tý âm lịch nói rằng năm mới Tý có rất nhiều lộc và may mắn hoàn toàn mới, hy vọng bạn sẽ có thái độ tích cực đón Tết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Ty am lich
 
Theo tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp, Tý có nhiều may mắn trong tháng đầu năm mới nhờ có Dịch Mã dẫn đường chỉ lối, đi cùng với nguyệt lệnh lâm Thai. 

Năm này là một năm phát triển và đổi mới với tuổi Tý. Tháng đầu năm chủ có nhiều sự thay đổi và dịch chuyển, bạn phải đi lại khá nhiều và gặp nhiều thử thách mới nhưng đi kèm với sự bôn ba chính là cơ hội vàng.

Tuổi này càng để bản thân vất vả và đi lại nhiều thì càng có lộc lá, đầu năm không khuyến khích bạn thụ động ngồi yên một chỗ mà hãy năng nổ và hoạt bát lên thì mới có khởi đầu lộc lá.

Tháng này là tháng dành cho việc học tập và đầu tư cho tư tưởng, nếu bạn là tuổi Tý sinh vào mùa thu hoặc mùa đông hoặc muốn thử điều gì đó mới mẻ trong năm nay thì tháng này là thời điểm tốt để bắt đầu.

 
Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tý âm lịch nói rằng sự góp mặt của Dịch Mã đem tới những bước đệm hoàn toàn mới cho công việc của người tuổi Tý đầu năm mới. Tất cả những gì bạn cần là một cơ hội, và cơ hội sẽ đến trong năm nay, cố lên!

Danh tiếng tới trước, lợi nhuận tới sau, năm mới của bạn chính là như vậy. Nửa đầu tháng 1 là thời điểm "trăng mọc" của danh vọng, quyền lực và địa vị, nửa sau là thời điểm ăn lộc phú quý của tuổi bạn.

Tuy đầu năm có phần hơi bận rộn và nhức đầu vì nhiều việc ập tới một lúc nhưng nếu Tý đủ sức khỏe và bản lĩnh để vượt qua thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn vào những ngày không ngờ tới nhất, đầu năm đã có lộc làm ăn ngon.

Tháng này bạn không sợ bị tiểu nhân cản trở gây ra gây rắc rối, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ Tết bên gia đình một cách yên ổn, đây là tháng tốt để xen kẽ giữa công việc và nghỉ ngơi, đừng tham lam công việc quá mức, chăm chỉ nhưng cũng nên có giờ để nghỉ.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 1/2024


Tài lộc của tuổi này trong tháng 1 âm khá nhiều biến động, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, chẳng cần dựa dẫm vào ai vẫn có thể cày ra tiền.

Tháng này là tháng kiếm tiền bằng cách làm việc chăm chỉ. Người được hưởng lợi trực tiếp và nhiều nhất là những người tự kinh doanh. Thu nhập của họ chắc chắn sẽ tăng lên khi khối lượng công việc tăng lên. 

Ra Tết bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để có thể tiếp xúc với khách hàng, xúc tiến làm ăn, cơ hội tự nhiên sẽ tăng lên rất nhiều, vận may cũng dễ dàng tăng theo, tiền kiếm ra không hề khó, chỉ có điều bạn có chịu khó bòn mót hay không mà thôi.

Tôi gợi ý cho những người tuổi Tý rằng đầu năm nay là thời điểm quan trọng, nếu có điều ước, điều gì muốn thực hiện thì nên làm ngay trong đầu năm mới, nhất là những chuyện liên quan tới tiền bạc, của cải.

Năm nay bạn sẽ thành công hơn năm ngoái, hãy đợi thêm một chút, rồi bạn sẽ gặp được quý nhân có thể hỗ trợ mình trên con đường kiếm tiền tích góp mua nhà, mua xe, trả nợ trong năm Thìn này.

Xem thêm: Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp
 
Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 1/2024


Đường tình duyên không tốt cũng không xấu hoàn toàn, nổi bật bởi trạng thái khoan thai là yên bình do nguyệt lệnh lâm Thai.

Đặc biệt là các bạn nam, bạn nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn, có thể đối phương đang bị một số đối tượng tiềm năng tán tỉnh, theo đuổi và ngó lơ sự hiện diện của bạn, vì thế nên hãy tích cực bỏ ra thời gian để ở bên cạnh người ấy nhiều hơn.

Người độc thân khá nóng vội và có phần hơi ngốc nghếch khi trao tình cảm cho một người không yêu mình, họ chỉ muốn lợi dụng tình cảm và thời gian của bạn chứ không hề có ý tốt với bạn, hãy cẩn thận.

Nếu không có hứng thú với người đang theo đuổi mình thì các bạn nữ nên từ chối kịp thời để tránh vướng vào những vướng mắc tình cảm không đáng có.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuyệt đối không được chia bè kết cánh kẻo gặp chuyện xui xẻo đầu năm mới. Khuyên Tý hãy có thái độ sống hòa nhã và không nghiêng về bất cứ phe nào ngoại trừ gia đình của mình, bạn càng khéo ăn nói thì càng tránh được nhiều rắc rối.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tý âm lịch dặn dò đương số phải lái xe cẩn thận trong tháng này để tránh bị ngã, năm hết Tết đến nếu có nhậu nhẹt thì nên gọi taxi hoặc người nhà, bạn bè chở đi, không được chủ quan khi có rượu bia trong người.

Tháng này dễ mắc các bệnh về da do dị ứng thức ăn, thời tiết, vì vậy, ngoài việc không tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, bạn còn phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Bạn nên ăn nhạt và ăn ít, ăn chín uống sôi là tốt nhất. Đi chúc Tết chớ nạp nhiều thức ăn gây nặng bụng và hạn chế ăn đồ ăn lạ kẻo gây hại cho cơ thể, cái miệng làm khổ cái thân.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024 


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Gặp vấn đề về da liễu, hạn chế ăn uống linh tinh.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đi ra ngoài nhớ cẩn thận mồm miệng, chớ ăn nói linh tinh.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, trắng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Đầu năm có lộc ghé thăm nhà, chuyện gì vui cũng nên chia sẻ cùng gia đình.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú

  • Khẩu quyết: Hãy buông bỏ những hận thù của năm cũ để lấy lộc năm mới.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Ra đường hay gặp được người tốt giúp đỡ nhờ phước của bản thân.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Be, vàng kim
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X