Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tuất âm lịch: Đầu năm chật vật đủ thứ

Thứ Năm, 04/01/2024 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy con giáp này có tháng 1 khá ảm đạm và không có nhiều vận may mỉm cười do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ và Thiên Nguyệt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch nói tuổi Tuất có tháng 1 khá ảm đạm và không có nhiều vận may mỉm cười do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ và Thiên Nguyệt. Cặp đôi này khiến bạn lao đao trên nhiều phương diện của cuộc sống và thường xuyên vấp vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống.

Do hoàn cảnh sống đưa đẩy nên tính cách của bạn khá trầm, sống nội tâm, khó gần, có thể ngày nào cũng ở nhà, không chịu mở cửa chào hỏi người thân và bạn bè khi họ đến thăm, chắc chắn sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực khác nhau và khiến danh tiếng ngày càng xấu đi.

Trong giai đoạn này, người tuổi Tuất được khuyên nên mở lòng và giao tiếp nhiều hơn với gia đình, bạn bè. 

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn và đối mặt với cuộc sống với tâm trạng vui vẻ trước khi có thể cống hiến hết mình cho công việc một cách nghiêm túc.

Bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình. Nếu gặp rắc rối gì thì cần bình tĩnh và giải quyết cẩn thận chứ đừng có nóng nảy và làm ầm ĩ lên, điều này chỉ khiến bạn xấu hổ và mất uy mà thôi. 

Đầu xuân năm mới con giáp này cũng nên đề phòng tiểu nhân vây quanh mình, do bạn quá tốt nên nhiều người ghen ăn tức ở chỉ chờ sơ hở để đặt điều bôi nhọ, nói xấu bạn không thương tiếc, họ càng xấu tính bạn càng phải sống thẳng lưng và sống tốt để không ai có thể ức hiếp bạn.
 
Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 1/2024


Tháng này Tuất có nhiều cơ hội cho công việc nhưng do hay gặp tiểu nhân quấy phá, cộng thêm tính tình bạn quá thẳng thắn và bộc trực nên khó thành công.

Ngũ Quỷ cũng khiến bạn lao đao nhiều phen trong công việc và thường xuyên gặp trúng nhiệm vụ khó nhằn, không được bất cứ ai giúp đỡ, phải tự lực cánh sinh chèo chống một mình.

Bạn cũng không nên quá nhiệt tình và thoải mái trong việc thỏa thuận và giúp đỡ người khác khi đi làm, lòng tốt của bạn đang bị lợi dụng một cách trắng trợn và nhiều người xem những việc tốt bạn đang làm là điều hiển nhiên, không tôn trọng công sức của bạn.

Càng về cuối tháng càng chật vật và Tuất nên hạn chế ăn nói hàm hồ, nói không suy nghĩ, thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều mà không làm được gì, dù ai nói xấu về bạn như thế nào đi nữa thì bạn cũng nên im lặng và cố gắng, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Những ngày đầu tháng không có lợi cho việc kiện cáo, tranh giành, đấu đá, hãy dành thời gian đó để nghỉ ngơi thay vì mệt đầu nghĩ ra cách để đối phó với người khác, bạn tốt hay không trời biết đất biết, chỉ cần làm ăn minh bạch không trái với lương tâm ắt sẽ có lộc đầu năm mới tìm tới.

Bạn phải chịu khó duy trì tâm lý và sức khỏe tốt thì mới có thể đương đầu tốt hơn với công việc và cuộc sống.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 1/2024


Có thể có sự suy giảm tạm thời về thu nhập hoặc thua lỗ đầu tư do ảnh hưởng mạnh từ hung tinh.

Người tuổi Tuất cần lập kế hoạch và phân bổ vốn và tài sản của mình một cách hợp lý, không mù quáng chạy theo xu hướng hoặc chấp nhận quá nhiều rủi ro, đồng thời duy trì thái độ hợp lý và thận trọng để đạt được sự phát triển tài chính.

Bạn trẻ tuổi này chớ mạo hiểm làm những việc phạm pháp, phạm tội để không gây thiệt hại về tiền bạc và của cải.

Nửa cuối tháng sẽ gặp xui xẻo, có nhiều khúc mắc trong sự nghiệp, tuy nhiên, việc quá tự tin vào khả năng của bản thân sẽ khiến bạn gặp đủ loại rắc rối liên quan tới tiền bạc, công việc không ổn thì túi tiền cũng bất ổn.

Người tuổi Tuất không được mua số lượng lớn cổ phiếu có rủi ro cao để tránh khiến bản thân rơi vào khủng hoảng. Ngoài ra, bạn cũng nên mua bảo hiểm tai nạn cho bản thân, vì dưới tác động tiêu cực của sao xấu thì năm nay sẽ tốn rất nhiều tiền cho bác sĩ.

Gia đình nào có ô tô mới mua vài năm trở lại đây thì nên chi tiền mua bảo hiểm cho xe, đừng tiếc tiền vì tháng này bạn rất dễ bị va chạm với xe khác hoặc gặp hư hỏng bất ngờ, mua bảo hiểm cho xe sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2024
 
Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 1/2024


Với những cặp đôi đã yêu nhau một thời gian dài, cả 2 bạn bị áp lực cuộc sống kéo xuống nên đều cảm thấy không thể thích nghi với tính nết của nhau và có thể phải xa nhau một thời gian để mối quan hệ có thể trở lại trạng thái bình thường. 

May mắn là với người độc thân, trong tháng đầu tiên của năm mới, có quá nhiều niềm vui tìm đến nên bạn tạm quên được người cũ và chia tay với những mối quan hệ không còn bổ ích cho mình nữa, thay vào đó, bạn sống vì bản thân và gia đình nhiều hơn.

Suy cho cùng thì việc tha thứ hay không tha thứ người đã làm tổn thương mình đã không còn quan trọng nữa, bởi ít nhất tại thời điểm này bản thân bạn đã an yên với cuộc sống một mình. 
 
Hãy tự ôm lấy bản thân mình vào những ngày mệt mỏi, đừng chờ đợi hay mong chờ bất kỳ điều gì từ ai đó vì chỉ có bản thân bạn mới đủ khả năng giải thoát tâm hồn cho bản thân.

Con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người thân nhiều hơn, có sự kết nối giữa cha mẹ và con cái xuất hiện, hiềm khích được hòa giải và đón Tết sum vầy cùng nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tuất âm lịch nhắc nhở bạn nên chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi ở nhà và đưa họ đi khám sức khỏe toàn diện. 

Những bạn trẻ tuổi tuất hay phải tiệc tùng, chè chén có thể phải phẫu thuật dạ dày, gan hoặc thậm chí vô tình gặp tai nạn xe hơi do lái ẩu, không chấp hành tuyệt đối luật giao thông.

Trẻ em tuổi Tuất sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết khi ra ngoài trong năm nay, có thể gặp phải nhiều bệnh vặt tốn tiền đi viện liên tục do thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất nên mua bảo hiểm cho trẻ càng sớm càng tốt hoặc tăng cường đề kháng cho trẻ qua đường ăn uống.

Cơ thể tháng này trở nên yếu nhược vì Thiên Nguyệt hung tinh lộng hành, người có bệnh thì bệnh càng nặng thêm, người sức kém lại càng kém thêm do ăn uống và ngủ nghỉ chưa được điều độ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Chớ phàn nàn quá nhiều, gặp khó khăn cứ âm thầm mà giải quyết.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Ghi, cam

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Không nên ăn uống bừa bãi, hạn chế nạp nhiều đạm vào người.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, trắng

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Bạn nên tìm kiếm cơ hội trong công việc ở thời điểm khác, tháng này không thích hợp. 
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Tím, xám   

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Trong công việc, hãy tiết chế tính nóng nảy, bộp chộp.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Dù cuộc đời có như thế nào cũng hãy luôn mỉm cười khi ngày mới bắt đầu. 
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cam
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X