Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tị âm lịch: Phát tài phát lộc, vạn sự như mơ

Thứ Hai, 01/01/2024 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2024 tuổi Tị âm lịch thấy bạn có năm mới rực rỡ nhờ sự trợ lực của cát tinh, phát tài phát lộc, công việc như ý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Ti am lich
 
Nhìn chung tháng 1 của tuổi Tị tràn đầy màu sắc may mắn khi có Thiên Đức và Thiên Vu cát tinh chiếu mệnh. Bạn vừa có thái độ sống vui vẻ, cởi mở lại hòa đồng và nhiệt tình trong mọi việc nên làm gì cũng có quý nhân theo sau trợ giúp.

Tị thông minh và ham tìm tòi mọi thứ, luôn làm mới bản thân để không bị tụt hậu dù đang ở độ tuổi nào đi nữa. Bên cạnh đó, sự tò mò cũng như tinh thần ham học hỏi cũng đem tới cho con giáp này nhiều thông tin bổ ích đầu năm mới.

Có một điểm đặc biệt là do ảnh hưởng của Thiên Vu khá nhiều nên tháng 1 này Tị sẽ có tín ngưỡng về tôn giáo khá mạnh, nhiều người dành khá nhiều thời gian để đi lễ chùa hoặc tìm hiểu về kiến thức tôn giáo mình đang theo tuổi.

Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch có nói thêm rằng thời gian này Tị có sự tiến bộ trong mọi mặt nhưng tư tưởng sống mới là thứ cốt lõi giúp bạn thay đổi hoàn toàn thành con người khác. Tị sống hài hòa và an nhàn hơn nhờ lối suy nghĩ tiến bộ và thích để số phận an bài, không oán trách hoàn cảnh hiện tại.

Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tị âm lịch nói rằng bạn nên tìm kiếm sự hợp tác từ các đối tác và đừng sợ lợi ích của mình bị chia rẽ. Thông qua sức mạnh của tập thể, bạn có thể tối đa hóa lợi ích của mình. 

Đường học hành của các bạn tuổi này rất xán lạn nhờ sự nỗ lực của bản thân, chăm chỉ học hỏi và có tinh thần phấn đấu, không muốn bản thân thua kém ai, ngay cả việc khai bút đầu xuân cũng được bạn nghiêm chỉnh thực hiện.

Ngoài việc giảm bớt mệt mỏi, bạn còn có thể khiến công việc của mình tiến triển suôn sẻ hơn và nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực trong những ngày cận Tết âm lịch.

Nhưng nếu đang bí mật thực hiện một số nhiệm vụ không thể lộ rõ ​​hoặc có bí mật giấu kín thì tháng này bạn nên đặc biệt chú ý, vì có thể bị lộ do bất cẩn, gây ra sự cố, hậu quả khá nghiêm trọng, tháng 1 bạn chỉ cần chú ý điều đó thôi là công việc cực kỳ ổn.

Thiên Đức cát tinh xin bạn đừng đánh mất tham vọng của mình, đến giữa tháng bạn sẽ chợt ngộ ra, sẽ có những cơ hội rất tốt để tận dụng, đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp một cách bất ngờ.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 1/2024


Về phương diện vận may tài chính, tháng này thiên về tài lộc, bạn có thể tham gia vào việc quản lý tài chính giúp gia đình hoặc góp vốn làm ăn ngắn hạn cho dịp Tết.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc những “cơ hội và hy vọng” mới sẽ bắt đầu xuất hiện trong công việc và sự nghiệp làm ăn kiếm tiền đầu năm mới của tuổi Tị.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng có thể được người khác cho lộc hoặc nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi bất ngờ mà bản thân chưa bao giờ nghĩ tới.

Thiên Đức đi kèm với phát tài phát lộc nên con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều về mặt tiền bạc, làm ăn mạnh tay, cứ hết lại có tiền về, khó mà rơi vào hoàn cảnh túng thiếu được vì bạn thông minh luôn biết cách huy động vốn cho bản thân.

Trong tháng này, những bạn trẻ tuổi Tị cũng có thể nhận được một số tin vui bất ngờ như nhận được cơ hội việc làm mới, thăng chức hoặc khen thưởng nóng.
 
Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 1/2024


Về mặt tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được người thân ở xa của mình, có thể sẽ được cầu hôn một cách bất ngờ. Nếu bạn có người yêu thì tháng này là thời điểm thích hợp để cầu hôn, không có những điều được đồng ý của cả cha và mẹ mà còn có sự tác thành của số phận mang tới.

Những cặp đôi đang yêu sẽ phải xa nhau một thời gian ngắn trong tháng này. Hãy dành cho nhau đủ sự tin tưởng và một khoảng không gian nhất định. Trong thời gian xa cách, hãy nhớ giữ liên lạc và thể hiện sự quan tâm, yêu thương nhiều hơn. 

Tình duyên của người độc thân có xu hướng phát triển khá tốt, bạn có thể duy trì tình cảm khá tốt với người khác giới, nếu chủ động bày tỏ tình cảm thì 2 bạn sẽ có sự phát triển hơn nữa. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tị âm lịch nói sức khỏe thể chất, bạn nên chú ý hơn đến việc kiểm soát chế độ ăn uống, tháng này rất dễ ăn quá nhiều và thiếu sự vận động nên cơ thể khá ì ạch và xương khớp dễ gặp vấn đề.

Nên sắp xếp một chuyến đi chơi ngoài trời, điều này không chỉ giúp nâng cao tinh thần và sức khỏe mà còn giúp bạn kết nối được nhiều hơn với những người xung quanh.

Bên cạnh đó, con giáp này nếu đang mắc bệnh nặng sẽ may mắn gặp được thầy thuốc tốt hợp với mình qua lời giới thiệu của người thân hoặc bạn bè.

Bạn nên chú ý hơn đến việc bảo vệ đường hô hấp, trong tháng này dễ bị cảm sốt, ra ngoài hãy mặc thêm quần áo, bớt uống đồ lạnh và chú ý đến những người xung quanh. 
 
Xem thêm: Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024

 
Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã hội có nhiều may mắn, hạn chế giao du với nam giới.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xám  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tinh thần cảnh giác cao độ, biết giữ của.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tài chính cuối tháng mới thấy sự khởi sắc, có cơ hội đổi vận.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Hãy mở lòng mình và làm quen thêm nhiều người mới.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Không chấp nhặt, lúc nào cũng suy nghĩ rất thoáng.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X