Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thìn âm lịch: Đầu năm ra cửa vấp phải thị phi

Thứ Hai, 01/01/2024 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thìn âm lịch cho thấy đương số sẽ có một tháng Tết nhiều sóng gió nhưng đừng lo lắng vì vẫn còn có quý nhân sát cánh bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Thin am lich
 
Theo tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch, vận trình tháng mới của tuổi Thìn xen lẫn hung cát do sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh và Quan Đới nguyệt lệnh.

Bạn có thể gặp phải một số hiểu lầm và thất bại trong tháng này, ai đó có thể hiểu sai ý định, lời nói và hành động của bạn, dẫn đến một số xung đột và bất mãn không đáng có. 

Thìn cần hết sức cẩn thận khi giao tiếp, thể hiện bản thân với những người khác để tránh những hiểu lầm do cách diễn đạt không phù hợp gây ra. 

Tháng này, những người sinh năm Thìn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn để giải quyết các mối quan hệ cá nhân và giải quyết xung đột. Cố gắng tránh bộc phát cảm xúc và thay vào đó hãy kiên nhẫn tìm kiếm những cách hợp lý để giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng nên chú ý đến sức khỏe trong tháng này, duy trì thái độ tích cực và lối sống đều đặn để nâng cao khả năng đương đầu với thử thách.

Đặc biệt khi giao tiếp với người khác, việc hiểu và tôn trọng quan điểm của đối phương có thể giúp giảm bớt những hiểu lầm, bất mãn.
 
Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 1/2024


Vào tháng 1 năm 2024, những người tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn trong công việc. Tháng này, có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách, khó khăn trong công việc, đây có thể là một thử thách hoàn toàn mới lạ với các bạn.

Những vấn đề, khó khăn gặp phải trong công việc đòi hỏi người tuổi Thìn phải ứng phó và giải quyết chúng với thái độ nghiêm túc và tập trung hơn.

Nhiều người khá ghét bạn trong công việc đầu năm mới, nói đúng hơn là người ta không thích bị bạn vượt mặt, càng ngày càng ghen ăn tức ở với những thành tích mà bạn đã làm được.

Dù gặp khó khăn trong công việc nhưng đáng khen là người tuổi Thìn vẫn không bị dư âm bởi lễ Tết, bám sát trách nhiệm của mình, chăm chỉ giải quyết vấn đề và không bao giờ bỏ cuộc.

Con giáp có thể chủ động trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên để tìm kiếm sự hỗ trợ, giúp đỡ mình đương đầu với khó khăn, đừng ngại vì họ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Trong giai đoạn này, cần đặc biệt chú trọng giải quyết vướng mắc, nâng cao hiệu quả công việc để vượt qua khó khăn trong công việc.

Thị phi là điều không thể tránh khỏi và cách giải quyết tốt nhất chính là bơ đi mà sống, đầu năm tuyệt đối đừng để bản thân mắc bẫy kẻ xấu vướng vào tranh cãi, kiện tụng, lấy vía xui cho cả năm, giữ miệng là giải pháp tốt nhất.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thìn âm lịch nói trong tháng Tết này, đương số có thể bất ngờ mua sắm thêm một số tài sản có giá trị lớnhoặc thu nhập của bạn có thể tăng lên.

Sự may mắn này vào cuối tháng có thể giảm bớt một số khó khăn tài chính và khiến những người sinh năm Thìn cảm thấy tăng thêm độ căng thẳng về tài chính hơn.

Tháng này là thời điểm thuận lợi cho việc tích lũy tài lộc và cải thiện tình hình tài chính nhưng không thích hợp để đầu tư làm ăn lớn hoặc thay đổi hướng kiếm tiền, muốn làm việc lớn bạn hãy đợi thêm vài tháng nữa.

Thìn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để sử dụng số tiền đã tích góp, tránh mạo hiểm và đầu tư, nếu không sẽ bị mất của, lãi lớn hơn lỗ, kết quả là bạn sẽ khóc ròng vì sự vội vàng, hấp tấp của bản thân.

Nhưng bạn đừng lo lắng quá nhiều vì Quan Đới sẽ hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường kiếm tiền, nó phù trợ cho những người có chí hướng và sôi nổi, càng lạc quan và phấn đấu hết mình thì bạn càng có tiền.

Khả năng cao giữa tháng hoặc đầu tháng con giáp này sẽ nhận được lộc lớn, may mắn hơn là gặp được quý nhân chỉ đường cho kiếm tiền.
 
Xem thêm: Sinh con năm 2024

Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 1/2024


Trong năm tuổi, những bạn tuổi Thìn đã kết hôn đầu năm mới sẽ phải đối mặt với những vấn đề rất nhỏ trong gia đình hoặc những khác biệt giữa vợ chồng đòi hỏi sự kiên nhẫn để giải quyết. 

Thiên Cẩu hung tinh khuyên bạn nên xem xét lại vấn đề của bản thân và trao đổi với người thân nhiều hơn, nếu 2 người mở lòng ra thì vấn đề tự nhiên sẽ được giải quyết, vợ chồng làm hòa với nhau trong ngày 1 ngày 2.

Còn đối với phụ nữ tuổi Thìn, nếu lụy tình và ngốc nghếch, người khác giới sẽ tạo áp lực lớn về tài chính cho bạn, nhiều bạn có thể ngốc nghếch tiêu tiền cho người khác giới, vừa bị lừa tiền và lừa tình, hãy cẩn thận.

Đầu xuân năm mới không có lợi cho việc quay lại với người yêu cũ, nối lại tình cũ hoặc vợ chồng giảng hòa tái hôn với nhau, hãy đợi đến tháng khác hẵng làm, đầu năm cứ hài lòng với hạnh phúc hiện tại và sum vầy bên gia đình, đó là hạnh phúc lớn nhất mà bạn có thể có được.

Trong việc đối nhân xử thế, nếu có những suy nghĩ thiếu lý trí, bạn sẽ dễ dàng phải trả giá đắt, thậm chí còn gây thiệt hại rất lớn cho mình. Vì vậy, hãy bảo vệ gia đình mình thật tốt và đừng suy nghĩ quá nhiều.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thìn âm lịch nhắc nhở trẻ em sinh năm Thìn không nên chơi nhiều với chó mèo vào năm này vì rất dễ mắc bệnh về da hoặc viêm mũi. Không nên chơi ở những nơi có nhiều xe cộ, sông nước, hãy chấp hành luật lệ giao thông khi ra đường, nếu không bản thân sẽ bị thương.

Người lớn thì hạn chế bia rượu và không đi đến nơi có nhiều ao hồ, sông nước, không cố gắng đi xe qua những nơi nước lũ đã dâng cao vì khả năng gặp tai nạn rất cao.

Bạn phải có ý thức nhất định về các biện pháp phòng ngừa bệnh lây nhiễm thật an toàn và tránh chạm vào những vật dụng nguy hiểm như kéo, dao làm bếp, đinh, nếu không, nếu không cẩn thận, bạn có thể dễ dàng gây ra họa huyết quang.

Ngoài ra, khi liên quan đến vấn đề sức khỏe, chúng ta không nên quá lơ là, đặc biệt là những người lớn tuổi trong năm tuổi này nên chăm sóc bản thân thật tốt, sinh hoạt điều độ, ăn uống điều độ, chú ý đến sức khỏe và tinh thần, chăm tập thể dục, đến bệnh viện khám sức khỏe thường xuyên để chăm sóc bản thân thật tốt.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024 


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhiệt tình quá mức trong công việc, hay phải ôm thêm việc của người khác.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, bạc

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Hãy bảo vệ gia đình và quyền lợi của bản thân trong mọi vấn đề.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên chưa được tốt cho lắm, nóng tính nên hay có cãi cọ.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cứ để luật nhân quả quyết định, ai sống tệ với bạn, sau này họ tự gánh lấy nghiệp.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Biết cách bảo vệ sức khỏe của bản thân nhưng tình duyên còn hơi lận đận.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X