Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân âm lịch: Tiêu TIỀN như nước, khó giữ của

Thứ Năm, 04/01/2024 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân âm lịch dự đoán đây là một tháng cày ra tiền nhưng cũng hao tài tốn của và hay mất tiền nhất năm của tuổi này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Than am lich
 
Tháng này dù ăn nên làm ra không thua kém ai nhờ ảnh hưởng của Nguyệt Mã cát tinh nhưng do tác động từ Đại Hao hung tinh quá mạnh nên tuổi Thân vẫn bị rơi vào tình trạng rỗng túi, trọng tâm tháng 1 của bạn chính là tiền bạc.

Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch thấy vận trình tháng mới nhìn chung tương đối ổn định, nhưng cũng có một số khúc mắc trong chuyện tiền nong.

Có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách và khó khăn, nhưng miễn là có thể giữ bình tĩnh và suy nghĩ về cách xử lý và giải quyết vấn đề thì bạn sẽ có thể vượt qua chúng một cách suôn sẻ.

Lúc này, người tuổi Thân tốt hơn hết nên duy trì tâm lý và hành vi ổn định, đừng dễ dàng thay đổi kế hoạch ban đầu và hãy làm những việc trước mắt trước.

Tháng mới có nhiều điều mới mẻ và cũng là tháng đầu tiên của năm, đương số cứ ăn nói nhẹ nhàng, vui vẻ và hoan hỉ với mọi thử thách đến với mình thì sẽ tránh được hoạn nạn.

Các bạn cũng nên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, cầu nguyện, mong muốn thu hút năng lượng tích cực và may mắn. Điều này giúp bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực.

Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết vận may sự nghiệp của người tuổi Thân tương đối mạnh mẽ và có thể xuất hiện một số cơ hội phát triển mới. Sự thông minh và tư duy linh hoạt, thông minh của người tuổi Thân sẽ là chìa khóa thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Thân cần phải dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến ​​thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp để nhóm hợp tác trở thành một tổng thể hiệu quả hơn.

Nhờ ảnh hưởng tốt đẹp của Nguyệt Mã, bạn có cơ hội thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với các đối tác nước ngoài, mở rộng thị trường và có được những cơ hội kinh doanh mới.

Điều này đặc biệt có lợi cho những người làm kinh doanh lớn, làm xuất nhập khẩu, thương mại điện tử xuyên biên giới và các lĩnh vực khác liên quan tới ngoại giao, nước ngoài.

Bạn có thể gặp gỡ các đối tác kinh doanh, khách hàng hoặc những đồng nghiệp đến từ nước ngoài, những người này sẽ có tác động tích cực đến sự phát triển sự nghiệp của bạn. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 1/2024


Vào tháng 1 năm 2024, người tuổi Thân sẽ có cơ hội nhận được một số của cải bất ngờ như trúng vé số, cổ phiếu, bán đất... Tuy nhiên, khả năng quản lý tài chính của đương số vẫn rất kém, cần được tăng cường.

Đầu tư vừa phải có thể giúp tăng thu nhập, nhưng cần thận với đầu tư có rủi ro cao. Ngoài ra, người tuổi Thân nên chú ý đến chi tiêu hàng ngày để không rơi vào tình trạng tiêu dùng quá mức.

Tháng này chi khá nhiều tiền cho Tết âm lịch và bạn cũng chi cực kỳ mạnh tay, không tiếc tiền cho bản thân và gia đình, chưa có điểm dừng nếu như bản thân cảm thấy chưa đủ.

Bên cạnh đó, những ai tham lam đầu tư ăn tiền to thì khả năng cao sẽ mất trắng tay trong sự ngỡ ngàng, cuộc đời luôn tạo ra những khúc quanh co khiến bạn có nằm mơ cũng không nghĩ mình lại mất tiền nhanh như vậy, đừng xem thường ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh.
 
Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2024

Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết người độc thân có cơ hội gặp được người khác giới hợp ý mình nhưng phải chú ý cân bằng tâm lý khi hẹn hò và đừng vội tỏ tình.

Những người có gia đình khá êm ấm và thường xuyên hâm nóng tính cảm bằng những buổi hẹn hò riêng tư, gặp mặt gia đình và đưa con cái đi chơi nhiều hơn.

Tháng này đương số có kết nối cực kỳ đặc biệt với năng lượng của trẻ con nên hãy tiếp xúc với trẻ con nhiều hơn, bạn sẽ được chữa lành và thu hút được nhiều may mắn đến từ con trẻ mang tới.

Những gia đình nào có mong muốn đón thêm thành viên mới hoặc đoàn tụ với người thân đang làm ăn xa thì tháng này mong ước của các bạn sẽ trở thành hiện thực, tiệc tùng liên hoan tụ họp với người thân đến gần hết tháng Giêng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 1/2024


Người trẻ tuổi nên chú ý đến sức khỏe thể chất, những người thích hoạt động ngoài trời và lái xe cần đặc biệt cẩn thận để tránh những tai nạn nhỏ có thể dẫn đến chấn thương khớp.

Để duy trì thể trạng tốt, người tuổi Thân nên chơi thể thao và tập thể dục nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày để nâng cao thể lực.

Tập thể dục vừa phải có thể cải thiện sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể và giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của bệnh tật. 

Ngoài ra, người tuổi Khỉ còn có thể bổ sung năng lượng và dinh dưỡng thông qua liệu pháp ăn kiêng để cải thiện sức khỏe. Bạn có thể chọn một số thực phẩm lành mạnh như rau tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt và đậu… 

Bạn có thể thử một số phương pháp chăm sóc sức khỏe như châm cứu, xoa bóp, giác hơi,... của y học cổ truyền vì năm 2024 liệu pháp này cực kỳ hợp với đương số.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024     


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Bạn luôn lựa chọn những thứ tốt nhất cho bản thân và gia đình, tính tình phóng khoáng.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Dù không khéo miệng nhưng lại giỏi hành động, nói ít làm nhiều.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Nếu mệt rồi thì cứ ngồi nghỉ, đừng gồng mình lên mà gánh vác.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, đỏ   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Sống có tâm nên dù gặp hạn về tiền bạc vẫn được người khác giúp đỡ.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, be

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

  • Khẩu quyết: Hãy thể hiện giá trị bản thân một cách văn minh, tiền nong sòng phẳng.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, bạc
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X