Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Sửu âm lịch: Tết Giáp Thìn vượng duyên nhiều tiền

Thứ Hai, 01/01/2024 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2024 tuổi Sửu âm lịch cho biết đây là tháng Tết nam tuổi Sửu cực vượng duyên còn nữ tuổi Sửu thì khá sóng gió nhưng vượng sự nghiệp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch nói rằng sự xuất hiện của Thái Dương đem đến cho tuổi Sửu ánh nắng ấm áp sưởi ấm năm mới giúp bạn tràn đầy hứng khởi và đón nhiều cát khí về nhà. Thêm nguyệt lệnh lâm Dưỡng nên Sửu hoàn toàn có thể tự tin vào vận trình của mình.

Tháng này là tháng cải thiện địa vị của cải và quyền lực, điều này có thể có tác động tích cực đến việc bạn đang kinh doanh, tự kinh doanh hay những người đang đi làm. 

Năng lượng của bạn dồi dào, tràn đầy sinh lực và không cảm thấy mỏi mệt. Sửu đón năm mới bằng tinh thần vui vẻ và hân hoan, vẻ mặt rạng rỡ cùng nụ cười trên môi, đầu xuôi đuôi lọt, tháng 1 âm hứa hẹn đem tới khởi đầu hoàn hảo cho bạn.

Sức chịu đựng khó khăn và tinh thần ngoan cường của con giáp này cũng tăng lên khá nhanh nên bạn không sợ thử thách đến với mình, mọi khó khăn tìm đến chỉ là bàn đạp giúp bạn đi đến thành công nhanh hơn mà thôi.

Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Sửu âm lịch cho biết người tuổi Sửu có cảm thấy muốn trút bỏ gánh nặng và giải tỏa mọi áp lực ngay lập tức không?

Công việc vất vả trong năm qua khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và có chút thiếu kiên nhẫn, xét về mặt công việc thì bây giờ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một công việc mới, bởi lâu nay bạn không thể ngồi yên và đã có cảm giác thôi thúc từ lâu.

Bây giờ là lúc bạn có thể mạnh dạn tìm việc, có cơ hội tìm được vị trí phù hợp với mình, có thể tìm được một công việc ưng ý và hạnh phúc như cá gặp nước. 

Sửu sẵn sàng giải quyết các vấn đề và có thể lần lượt tạo ra những bước đột phá, tuy nhiên trong quá trình đó, bạn sẽ thấy xung quanh dường như không có ai giúp đỡ, hỗ trợ bạn, như thể bạn đang chiến đấu một mình. 

Không sao cả, không mang nợ ơn của ai thì sau này bạn đỡ phải trả nợ, cứ độc lập và kiên cường chiến đấu, dẫu đầu năm công việc có phần khá mệt mỏi nhưng ông trời có mắt, người có công thì trời không phụ.

Khi bạn tự tay giải quyết mọi việc, quý nhân sẽ dần xuất hiện để giúp đỡ bạn, đồng thời bạn cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm từ họ và dần dần trưởng thành hơn, tháng mới không ai có thể ăn hiếp và chèn ép bạn trong công việc nữa.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 1/2024


Thanh thiếu niên tuổi Sửu tháng này kiếm ra tiền nhờ nguyệt lệnh lâm Dưỡng. Nhiều người cứ tưởng như đã mất mối làm ăn tốt nhưng sang tháng này lại bất ngờ nhận được mối làm ăn lớn và có tiền về túi đều đều.

Thu nhập của bạn trong tháng Tết này khá rủng rỉnh và không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải ngửa tay mượn tiền của người khác, một năm qua bạn vất vả chắt góp, và đây là lúc bạn được hưởng thụ.

Đặc biệt đối với những người làm việc hoặc làm việc theo chế độ trả lương theo giờ, trong tháng này sẽ có cơ hội tăng cường làm thêm giờ và có thể nhận được mức lương tăng ca đáng kể.

Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, tài chính của bạn sẽ không thua kém bất kỳ con giáp nào trong tháng mới này. 

Đầu năm hơi tốn tiền cho quà cáp, lễ chùa, sắm sửa, biếu xén nhưng Sửu không tính toán thiệt hơn, bạn quan niệm cho đi sẽ nhận lại nên không suy nghĩ nhiều, nhờ phước phần của bản thân nên lộc lá cũng được mở rộng hơn hẳn.
 
Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2024.

Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Sửu âm lịch cho thấy nam mệnh vượng duyên hơn nữ mệnh, nếu nam tuổi Sửu mạnh dạn tỏ tình với người mình thích thì tỷ lệ thành công cực kỳ cao, ra Tết có người kề vai sát cánh cùng mình.

Chỉ cần bạn sẵn sàng dành thời gian để gặp gỡ những người bạn mới, bạn sẽ dễ dàng thu hút được người mà bạn có thể trò chuyện và sự phát triển tình cảm của 2 bạn sẽ tiến triển nhanh chóng.

Nữ tuổi Sửu đôi khi hơi nóng tính và thấy khó chịu trong người nên thường xuyên tỏ thái độ không mấy vui vẻ với chồng con, cha mẹ khiến gia đình căng thẳng, mọi người đang rất nhẫn nhịn và thông cảm cho khó khăn bạn đang gặp phải, bạn hãy hiểu cho họ.

Cuối tháng con giáp này sẽ nghe thấy những tin đồn phong phanh không mấy tốt đẹp về bản thân mình nhưng bạn cũng không mấy quan tâm và cũng không bị ảnh hưởng nhiều, Sửu tâm niệm ai nói người ấy chịu nghiệp, mình cứ nhẫn nhịn cho nhà cửa và bản thân được yên ấm.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 1/2024


Đầu năm đi chúc Tết nhớ hạn chế bia rượu và nói không với say xỉn nếu bạn là người điều khiển phương tiện giao thông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thương xót cho dạ dày của bản thân, đừng nạp nhiều đồ chiên rán và ăn thêm nhiều rau củ quả.

Sự may mắn về tài lộc sẽ bị ảnh hưởng bởi sức khỏe. Nếu quá ham muốn thành công mà bỏ bê cơ thể, bạn sẽ mất nhiều hơn được! 

Sửu làm gì cũng nên nghĩ cho sức khỏe của mình đầu tiên, đừng chủ quan, đầu năm các bệnh cũ của bạn trong năm ngoái rất dễ tái phát do ăn ngủ không điều độ nên không được lơ là, có bệnh thì nên đi khám càng sớm càng tốt, để càng lâu càng tốn tiền điều trị.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024 


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Công việc có tiến triển tốt, tình thế dần thay đổi.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh dễ thở hơn, bạn có thái độ sống khá tốt.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Gia đạo đón thêm tin vui đầu năm mới.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, cam

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy cởi mở với những người xung quanh, tốt xấu đều hoan hỉ cho qua.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, nâu

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên uống rượu bia khi lái xe.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xám
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X