Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi âm lịch: Có lộc lá đầu năm, cẩn thận bị bạn bè lừa

Thứ Năm, 04/01/2024 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi âm lịch thấy con giáp này khởi đầu không mấy vui vẻ, cơ thể nhiều phần ốm yếu và thường xuyên cảm thấy tâm trạng xuống dốc.

tu vi thang 1/2024 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo do nguyệt lệnh lâm Suy nên tháng 1 tuổi Mùi khởi đầu không mấy vui vẻ, cơ thể nhiều phần ốm yếu và thường xuyên cảm thấy tâm trạng xuống dốc, không thích sự ồn ào, náo nhiệt.

Bù lại có Tử Vi trợ vận nên con giáp này cũng đỡ vất vả phần nào, nhất là trong công việc cũng như tiền bạc, thần thái ủ rũ nhưng công danh vẫn phát triển đều đều, tiền bạc đủ ăn đủ tiêu.

Muốn đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức, bạn phải biết tận dụng hoàn cảnh. Tầm quan trọng của may mắn. May mắn sẽ dẫn đến thành công. May mắn tuy vô hình, vô hình nhưng nó vẫn tồn tại. 

Không những vậy, họ còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, vì vậy người tuổi Mùi phải chú ý đến mối quan hệ của mình với những người xung quanh, lỡ miệng là đi luôn cả sự nghiệp.

Dù có may nhưng vẫn có rủi vì không thể phủ nhận được ảnh hưởng của nguyệt lệnh lâm Suy vẫn quá mạnh. Càng về cuối tháng đương số càng phải quan tâm đến sức khỏe và hạn chế ăn nói bừa bãi kẻo rước họa vào thân.
 
Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi âm lịch cho biết nhờ cát tinh Tử Vi soi sáng, đầu tháng là lúc bạn dễ nhận được lời khuyên, lời khen ngợi hoặc sự hỗ trợ từ đồng nghiệp nữ, lãnh đạo hoặc thành viên gia đình, những người này sẽ giúp bạn thành công về mọi mặt.

Vì vậy, Mùi hãy tận dụng tối đa cơ hội tốt lành này, tích cực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với các đồng nghiệp nữ, lãnh đạo, người ta góp ý thì mình nên khiêm tốn lắng nghe vì chính bản thân bạn vẫn còn những điều chưa được trọn vẹn.

Nếu bạn tham gia khởi nghiệp hoặc điều hành một doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực hướng đến thị trường nữ giới như làm đẹp, quần áo phụ nữ, trang sức,... bạn sẽ có cơ hội đạt được kết quả đáng kể trong đầu năm nay. Thời gian này rất thuận lợi cho sự thành công của bạn trong các lĩnh vực này.

Mưu lược tính toán của đương số trong tháng đầu năm mới khá tốt, tuy không thể màng tới danh cao chức lớn nhưng bạn có thể mơ tới những thành tích nhỏ khiến bản thân vui vẻ, có lộc lá đầu năm dù lộc nhỏ hay lớn đều đáng trân quý.

Tuy nhiên những ai muốn đổi việc trong tháng Giêng thì nên suy nghĩ kỹ, tốt nhất là an phận thủ thường không thay đổi công việc trong tháng này vì khả năng thất nghiệp cực cao, khó tìm được công việc mới.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 1/2024


Tiền bạc đầu năm khá dồi dào, nếu có hao tổn chủ yếu là tiêu tiền cho sức khỏe của bản thân bạn và người thân trong gia đình, đầu năm dễ có người đau ốm kéo dài dẫn đến việc hao tài tốn của.

Nếu gặp phải vấn đề khó giải quyết, bạn không cần ép mình giải quyết một cách cô lập mà có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, càng bảo thủ càng mắc nhiều lỗi sai và tốn tiền cho sự

Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên văn phòng còn được nhận tất cả các khoản thưởng và phúc lợi khá hời, kinh tế khó khăn nhưng bạn vẫn còn có thể kiếm tiền đã là may mắn lớn rồi.

Những người đang khởi nghiệp cũng có thu nhập tương đối tốt, đặc biệt là nửa cuối năm, bạn mạnh dạn phát triển thêm sản phẩm mới hoặc thay đổi hình thức tiếp cận với khách hàng thì doanh thu sẽ rất tốt. 

Chỉ có điều có vài bạn trẻ có thái độ tương đối thờ ơ với tầm quan trọng của tiền bạc và không chủ động nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Vì vậy, thu nhập tháng này chủ yếu đến từ công việc chính, đủ duy trì cuộc sống hàng ngày nhưng có thể không mang lại thêm nhiều tiền để làm giàu, đủ ăn đủ tiêu.

Các bạn nữ nên chú ý tiêu dùng, không nên mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết, tiết giảm chi tiêu, tránh sống vượt quá khả năng của mình. 
 
Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi âm lịch nói rằng vận may tình duyên của người tuổi Mùi trong tháng 1 có vẻ rất suôn sẻ, đặc biệt là với những người độc thân. Cuối cùng họ có thể gặp được một làn sóng may mắn trong tình yêu và có thể gặp được người mình yêu trong một dịp bất ngờ đầu năm mới.

Điều đáng khích lệ hơn nữa là mối quan hệ giữa bạn với người mà bạn đang hẹn hò phát triển rất nhanh chóng và cả 3 người có thể xác nhận tình cảm dành cho nhau chỉ sau một thời gian ngắn.

Tháng đầu năm tốt cho việc hẹn hò, sinh con hoặc gặp lại người thân ở xa, tháng tốt lành cho việc tụ họp và se duyên, nhiều tin vui sẽ tìm đến gia đình bạn.

Nhưng về bạn bè thì không được tốt cho lắm, có những người bạn chơi lâu năm tưởng thân lắm rồi, mà thực ra bạn và người ta vẫn chưa hiểu nhau được mấy. Chỉ cần liên quan tới tiền bạc, tháng 1 này mà không giải quyết ổn thỏa, bạn thân cũng dễ thành người dưng. 

Cuộc sống này ngoài bản thân ra bạn đừng nên nghe bất kì ai cả, đừng bao giờ cho rằng ai tốt, ai xấu như thế nào cả, chỉ khi xảy ra xung đột hay bất cứ thứ gì đi nữa, thì chỉ có chính lòng và trái tim của bạn mới nhìn ra được là ai tốt, ai xấu thôi. 
 
Xem thêm: 5 con giáp có lộc làm ăn năm 2024
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 1/2024


Nếu thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô thì năm nay phải nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, nếu không có thể gây ra ảnh hưởng xấu tới tính mạng của bản thân.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn có thể chăm sóc cơ thể cơ bản thì sẽ không có vấn đề gì lớn, đi lại cẩn thận một chút là đuộc.

Năm nay bạn nên ăn uống điều độ, không nên ăn quá ít để có dáng đẹp theo chế độ ăn kiêng, điều này sẽ khiến bạn bị suy dinh dưỡng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đường tiêu hóa.

Nhưng những người đang bị bệnh nặng thì nên chú ý trong tháng 1 này tình hình có thể sẽ xấu đi, ai đang ốm nặng kéo dài hoặc có người nhà ốm nặng thì cẩn phải để ý nhiều.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc đi lại, chữa bệnh.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Đầu năm nên lạc quan, đừng quá lo lắng khi có người nói xấu về mình vì bạn vẫn đang làm tốt.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, bạc

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Cần sự tự tin, không nên chùn bước khi nghe người khác kích đều.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Có thể có bước đột phá trong sự nghiệp nhưng dễ gặp tiểu nhân cản trở.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Nếu nóng tính rất dễ có xô xát, làm gì cũng phải lượng sức mình.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X