Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mão âm lịch: Hoan hỉ tán LỘC sẽ được PHƯỚC

Thứ Hai, 01/01/2024 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mão âm lịch cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và sắp tới sẽ có những chuyển biến hoàn toàn mới đến với cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Mao am lich
 
Theo tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Mão tháng mới tràn đầy hy vọng về một tháng may mắn và một khởi đầu tươi sáng cho năm mới bội thu và gặp nhiều niềm vui.

Dù bạn là người nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tốt bên ngoài nhưng Bách Việt soi sáng sẽ củng cố cho con đường của bạn phía trước, kết hợp với nguyệt lệnh Mộc Dục cũng chỉ đường để bạn không bị lạc lối, đảm bảo cho bạn cái Tết bình yên.

Bước sang tháng 1 âm lịch trong năm này, bạn phải bắt đầu suy nghĩ về tương lai và những thay đổi trong công việc, tháng này có thể bạn sẽ gặp những bước đột phát mới khiến bản thân bất ngờ, không bắt kịp là tuột mất cơ hội tốt.

Mão cứ suy nghĩ đơn giản để giúp đỡ những người gặp khó khăn, và chỉ khi đó bạn mới có thể giúp đỡ người khác, bạn sẽ tạo ra những hạt giống nghiệp tốt và giúp bản thân có năm mới suôn sẻ hơn.

Tháng này là tháng mà vạn vật trẻ lại và gió xuân mang đến niềm vui. Mão cứ thoải mái và sống cuộc sống mình mong muốn đừng để ý đến lời bàn tán của bất cứ ai về mình, hãy cứ sống sao cho không hổ thẹn với lương tâm, niềm vui sẽ tìm tới bạn.
Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 1/2024


Vận may trong tháng này sẽ dồi dào, công việc của bạn sẽ đạt mức cao hơn, thúc đẩy sự phát triển thuận lợi về mọi mặt, có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh hoặc thay đổi công việc.

Lưu ý là tháng này đôi khi bạn có tư tưởng hơi cực đoan, không dễ tiếp thu lời khuyên của người khác, nhiều khi cứ nhất quyết đi theo con đường riêng của mình, cuối cùng lãng phí rất nhiều thời gian nhưng lại nhận được đáp án sai. 

Các bạn trẻ mới vào nghề cần phải nỗ lực hơn và tìm kiếm thêm lời khuyên từ các tiền bối có kinh nghiệm, điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, cứ mạnh dạn hỏi những điều mình chưa biết, không giấu dốt, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khuyên tuyệt vời.

Hãy suy nghĩ kỹ hơn về hậu quả trước khi mất bình tĩnh, điều này sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều sai lầm và rắc rối đầu năm mới, bạn càng khiên tốn thì càng hay gặp được quý nhân.

Tháng 1 cực kỳ ủng hộ cho những bạn có đam mê nghiên cứu, học hành, tìm tòi kiến thức mới hoặc muốn thi bằng lái, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cứ có cơ hội là bạn hãy bắt tay ngay vào làm.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mão âm lịch cho thấy năm mới bạn rất nhạy cảm với tiền bạc và có tầm nhìn đầu tư tốt, giữa tháng có nhiều cơ hội kiếm tiền, dự đoán bạn sẽ nhận được cơ hội làm ăn tốt từ người thân.

Trong tháng thỉnh thoảng có những bất ngờ nhỏ, điều này sẽ khiến bạn có động lực kiếm tiền và trả nợ, năm mới cứ nhắc đến chuyện kiếm tiền là bạn cảm thấy hào hứng.

Suốt ngày than thở cũng chẳng ích gì, tốt hơn hết bạn nên tìm điều gì đó vui vẻ để giải trí và chuyển hướng sự chú ý của mình sang những điều tích cực để đầu óc được khai mở, đỡ suy nghĩ tiêu cực, từ đó có thể kiếm được những khoản tiền bất ngờ.

Nhắc Mão nên chú ý khoảng thời gian cuối tháng dễ có sự thay đổi liên quan tới lương thưởng, quyền lợi, tiền bảo hiểm, làm gì cũng nên rõ ràng, không được nghe người ngoài khuyên nhủ linh tinh kẻo mất tiền lúc nào không hay.
 
Phi tinh thang 1 am
Phi tinh tháng 1 âm

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 1/2024


Hãy nhanh chóng xua tan sương mù, nở nụ cười rạng rỡ và gửi lời gọi ấm áp đến tình yêu mà bản thân đang mong chờ trong tháng đầu năm này, hoa đào sẽ nở rộ và đường tình duyên của bạn cũng sẽ nở hoa.

Nam mệnh tuổi Mão tính tình ga lăng, hào phóng, công tử, tháng này chăm chỉ đi chơi, giao lưu với nhiều người xung quanh sẽ thu hút được đối tượng khác giới để ý, sớm gặp được người mình thích.

Chỉ số sức hấp dẫn của người độc thân tháng này khá cao, mỗi cử động đều có thể thu hút sự chú ý của người khác giới.

Người đang yêu sẽ có vận may mạnh mẽ trong tháng này, chỉ có điều bạn nên hạn chế nói chuyện với người khác giới để không bị nửa kia hiểu lầm.

Các bạn trẻ chưa lập gia đình nếu Tết có bị người khác hỏi những câu khó nghe thì cũng nên lảng tránh hoặc trả lời khéo, chớ ngang ngược nói lời khó nghe vì bạn càng dịu dàng, ăn nói dễ nghe càng thu hút được nhiều vận may cho bản thân đầu năm mới.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mão âm lịch nhắc các bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình, nếu lơ là một lúc, việc chữa bệnh sẽ tốn rất nhiều tiền.

Khuyến cáo các bậc cha mẹ nên cân bằng giữa gia đình và công việc, không nên để con một mình hoặc giao con cho người lạ để tránh việc trẻ ăn phải đồ ăn linh tinh gây ngộ độc thực phẩm, chơi đùa ngã xây xước chân tay.

Tuổi Mão cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của bản thân trong mấy ngày Tết, hạn chế ăn nhiều đồ nếp, bánh kẹo ngọt để dạ dày không bị quá tải, hãy tăng cường sức khỏe cho đường ruột bằng cách ăn nhiều rau củ quả, uống sữa chua và chăm đi bộ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024 


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Chớ nên chấp nhặt, đầu năm mới chuyện gì bỏ qua được hãy cứ bỏ qua.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận ngộ độc thực phẩm, nên nghe lời người thân khuyên nhủ.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Làm việc chăm chỉ, có chuyên môn cao, dễ được khách cho lộc.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Ăn nói khéo léo thì sẽ gặp may, chớ chấp nhặt những người xấu tính.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, cam

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình, đừng ham ăn đồ linh tinh.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X