Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Hợi âm lịch: Thành công nhưng khó được lòng người

Thứ Năm, 04/01/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2024 tuổi Hợi âm lịch cho thấy có hung cát đan xen do ảnh hưởng của Thái Âm cát tinh nhưng đi kèm nguyệt lệnh lâm Tuyệt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 1/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tháng mới của người tuổi Hợi hung cát đan xen do ảnh hưởng của Thái Âm cát tinh nhưng đi kèm nguyệt lệnh lâm Tuyệt, thành công là điều có thể tìm đến bạn nhưng vẫn có sự cản trở từ nhiều yếu tố khác, nghị lực của bạn trong tháng này rất phi thường.

Nói chung, bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ, không có quá nhiều khúc mắc nhưng cũng sẽ không có quá nhiều may mắn.

Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch nhắc nhở bạn trong đầu năm này, bạn cần dành nhiều thời gian và sức lực hơn để củng cố những việc mình đang làm hoặc tăng cường ảnh hưởng của mình trong xã hội.

Bạn cần nghiêm túc nắm bắt cơ hội, tích cực phát huy khả năng và lợi thế của mình, đồng thời nỗ lực theo đuổi sự phát triển cao hơn trong công việc.

Nhiều khi bạn có thể cảm nhận rõ ràng rằng bản thân đang nảy sinh ý nghĩ “muốn thay đổi, muốn đi xa, muốn chia tay” nhưng sẽ luôn có điều gì đó buộc bạn phải ở lại.

Các bạn tuổi Hợi còn trẻ tuổi thì dễ bị thiếu sinh lực, bệnh trầm cảm tái phát, bản thân khó làm tốt việc của mình, người xung quanh cư xử không theo ý muốn, sự giúp đỡ rất ít, lực cản lại rất mạnh mẽ!

Càng về cuối tháng càng có nhiều người cảm nhận được “cảm giác khủng hoảng” của mình mạnh mẽ hơn và “sự an toàn” ngày càng kém đi, khả năng kiểm soát mọi thứ xung quanh ngày càng giảm sút!
 
Tong quan tu vi thang 1/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 1/2024


Ảnh hưởng của nguyệt lệnh lâm Tuyệt khiến công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho đương số lạc hướng, hay mất hướng đi.

Bản mệnh làm gì cũng vất vả, cảm giác như có ai đó đang cố tình chơi xấu hoặc cản đường mình, thói đời là vậy, chẳng ai muốn bạn hơn họ nên hãy hạn chế kết giao và nhiệt tình quá mức trong công việc đầu năm mới nhé.

Các bạn trẻ do ức chế nên dễ cực đoan nổi loạn, không vâng lời cấp trên, coi thường pháp luật, từ đó gây ra kiện tụng. Nhưng nếu không để bản thân vi phạm pháp luật thì những thảm họa nêu trên chưa hẳn đã xảy ra.

Bản mệnh dễ gặp phải sự bon chen, sân si đến từ người khác trong công việc, đặc biệt là những người làm ăn buôn bán tự do, càng về cuối tháng càng phải cẩn thận với tiểu nhân xấu tính.

Người làm cấp trên thì nên cẩn thận hơn trong khâu quản lý nhân viên cấp dưới và tuyển nhân viên mới, hạn chế to tiếng quát tháo hay nói xấu nhân viên, nên dùng uy tín và quyền lực của bản thân để quản lý công việc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 1/2024


Về mặt tài lộc, việc đầu tư và kiếm tiền sẽ không suôn sẻ, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt, thậm chí có nguy cơ mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn.

Người tuổi Hợi không có cơ hội kiếm được số tiền lớn vào tháng đầu năm 2024, không những thu nhập của bạn xuống thấp mà bạn còn tiêu rất nhiều tiền, khiến cuộc sống mưu sinh trở nên khó khăn. 

Đầu tháng bạn có thể gặp phải những vết thương không mong muốn, dù bạn bị thương hay người khác bị thương thì cuối cùng bạn cũng sẽ phải bỏ tiền ra để chăm sóc.

Bạn nên thận trọng trong mọi việc làm trong năm nay và cân nhắc kỹ hơn khi đề cập đến vấn đề tài chính.

Nếu xung quanh bạn có người thân, bạn bè hỏi bạn để vay tiền thì bạn nên cho người ta vay trong khả năng của mình, nếu không sẽ rơi vào tình trạng phải tiền đi không trở lại, tốt nhất là không cho vay.

Tháng 1 này, đồng tiền khôn ngoan nhất mà bạn bỏ ra có lẽ là đồng tiền dành cho sức khỏe và làm việc thiện, bạn nên để tiền đi chùa cầu bình an cho cả năm mới và chăm sóc sức khỏe của người thân trong gia đình, có như vậy mới tiết kiệm được tiền.
 
Xem thêm: Tháng hao tài năm 2024 của 12 con giáp

Phi tinh thang 1 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 1/2024


Nam mệnh tuổi này hãy lo việc của mình và đừng quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của người khác, đó là cách để giải tỏa cảm xúc tiêu cực trong chuyện tình cảm.

Nữ mệnh vượng duyên hơn nam mệnh do tính cách vui vẻ, duyên dáng, hay được người khác giới để ý và cũng được lòng khá nhiều người xung quanh nhờ ảnh hưởng của Thái Âm soi sáng.

Đường con cái thuận lợi, tháng 1 âm lịch 2024 tốt cho việc thụ thai, sinh nở hoặc đi thêm bước nữa trong hôn nhân, bạn xứng đáng được hạnh phúc và hoàn toàn có quyền đón thêm thành viên mới trong năm mới.

Nhiều người tuổi Hợi dễ hoài niệm, hồi tưởng về những chuyện đã qua trong tháng này, dễ dâng trào cảm xúc và luôn muốn khóc nhưng đừng quá lo lắng vì bạn đang dám thể hiện cảm xúc thật của bản thân, buồn bã cũng là chuyện rất bình thường.

Nếu trước đây bạn đã từng nghĩ đến việc “chia tay, ly hôn” với người đó thì bắt đầu từ tháng 1, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và trở nên thấu hiểu và bao dung hơn với cảm xúc của người khác!
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Hợi âm lịch cho thấy người tuổi này sẽ không hài lòng với công việc và các mối quan hệ, khó có được tâm lý vui vẻ, khỏe mạnh, suốt ngày lo lắng nên tâm lý cũng bị ảnh hưởng mạnh.

Người tuổi Hợi phải nâng cao nhận thức về an toàn, học cách tự bảo vệ mình và cố gắng tránh xa các môn thể thao mạnh. Chú ý đến vệ sinh thực phẩm và sức khỏe, nên tự mua và nấu ăn ở nhà, hạn chế ăn nhậu bên ngoài.

Các bạn phải xây dựng đồng hồ sinh học khỏe mạnh và đều đặn, không được thức khuya chứ đừng nói đến việc đến các quán bar, hộp đêm để uống rượu.

Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để ra ngoài và thư giãn, điều này giúp giảm bớt căng thẳng và cực kỳ có lợi cho sức khỏe của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024


Cam nang vuong van thang 1 am
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Chưa nên đưa ra những quyết định lớn vào tháng này.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Không nên dây dưa tới pháp luật, hạn chế tranh cãi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xám

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Lý trí hơn trong các mối quan hệ, thi thoảng gặp được quý nhân.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Be, nâu

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, có bệnh nên đi khám càng sớm càng tốt.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, bạc

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

  • Khẩu quyết: Tình trạng sức khỏe tốt hơn, được nhiều người khen ngợi hơn.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X