Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tý âm lịch: Nhiều cơ hội tốt nhưng đừng quá vồ vập

Thứ Ba, 22/11/2022 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tý âm lịch chỉ ra rằng bạn thường xuyên bị lạc hướng bởi những thông tin tốt. Do đó, bạn cũng cần bình tĩnh để đánh giá mọi việc một cách khôn ngoan trước khi ra quyết định.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2023 tuoi Ty am lich
 
Công việc dù có nhiều tín hiệu tích cực nhưng con giáp tuổi Tý thời gian này vẫn phải cố gắng nhiều nữa mới có thể khẳng định được vị thế của mình. Có thời điểm bạn cảm thấy lạc hướng khi nhiều nỗ lực chưa đạt được kết quả. Lúc này việc đánh giá lại tình hình là điều rất cần thiết. 

Ảnh hưởng của Mộc dục nên bản mệnh thích khoe những thành tích mình có được. Bạn muốn được công nhận và nghe những lời khen ngợi nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng đi theo đúng hướng.

Thế nên cách phản ứng của một số người có thể khiến con giáp tuổi Tý cảm thấy khó chịu khi họ đột nhiên trở nên thẳng thắn hơn bình thường. Họ đưa ra những nhận xét làm bạn không vui. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua các lời bình luận, có thể họ nói đúng về khuyết điểm của bạn. 

Dịch mã xuất hiện trong tháng khiến bản mệnh vất vả hơn thường lệ. Nhiều người phải liên tục di chuyển để thực hiện các mục tiêu đầu năm đã đề ra, hoặc có thể đi du Xuân quá nhiều với mục đích xây dựng mối quan hệ để chuẩn bị cho một năm làm ăn phát đạt nên bạn tốn khá nhiều công sức.

Hãy tin rằng những vất vả của mình rồi cũng sẽ có ngày được bù đắp thì bạn sẽ có động lực hơn để vượt qua khó khăn, trở ngại.

Vận trình tình cảm của bản mệnh tháng này cũng có nhiều khởi sắc khi hai người hòa hợp, vui vẻ hơn. Mỗi khi trở về nhà bạn tìm lại được cảm giác bình yên mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, phương diện sức khỏe không nên chủ quan, hạn chế việc ăn nhậu quá thường xuyên vì nó đang phá hoại sức khỏe của bạn theo thời gian đấy.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tý âm lịch chỉ ra rằng, tháng này bản mệnh vốn là người nhanh nhẹn, tháo vát và có thêm sự hỗ trợ của Chính Ấn nên nhiều hạng mục công việc đã được hoàn thành trước thời gian. Tuy nhiên, đừng vội chủ quan hay mừng vui quá sớm vì vẫn có những nhiệm vụ mới xuất hiện đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều nỗ lực, chú tâm vào đó.

Việc giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên hay cấp dưới nếu cảm thấy có trở ngại thì tìm cách để trao đổi thẳng thắn cảm nhận của bạn với đối họ. Đừng vì ngại ngùng mà khiến tình huống trở nên khó khăn hơn, đến khi quay lại xử lý thì càng khiến cả hai mệt mỏi hơn.

Có những thời điểm bạn thiếu đi sự tập trung vì bị sao nhãng bởi những ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn nên dẹp bỏ hết phiền nhiễu này để có thời gian thực hiện những nhiệm vụ quan trọng.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Tý trong tháng này đó là hãy xem những lời nói của mọi người là thông tin tham khảo, bạn mới là người chịu trách nhiệm cho quyết định của bản thân.
 
Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 1/2022


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam mang theo dấu hiệu tài lộc vượng, giúp con giáp tuổi Tý dễ gặp may mắn về tài chính. Cơ hội mở ra nhiều không hẳn là điều tốt khi mà bạn cảm thấy vô cùng hoang mang, không biết cái nào là phù hợp với mình nhất.

Đây là giai đoạn bạn tìm hiểu nhiều hơn, thu lượm thêm thông tin, nghe ngóng tình hình để đánh giá lại. Sau đó, khi bạn đã hiểu hơn thì việc đầu tư cũng sáng suốt hơn và bạn mới sẵn sàng chấp nhận chịu rủi ro với quyết định mà mình đưa ra.

Nhiều người tuổi này còn kiếm thêm thu nhập từ công việc phụ, ngoài luồng, tuy vất vả hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận về mình phần thưởng xứng đáng trong tương lai.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 1/2023


Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý thời gian này diễn ra thuận lợi hơn. Một số tín hiệu tích cực sẽ đến với lĩnh vực tình cảm của bạn, đặc biệt là với những ai vẫn còn độc thân. Nếu đang phân vân giữa nhiều đối tượng thì tháng mới sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Với những cặp đôi, hai bạn cần dành thêm thời gian trò chuyện để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Có như thế bạn mới biết đâu là điểm khác biệt cả hai cần dung hòa chứ không nên đối đầu như hiện tại.

Cũng trong giai đoạn này, người tuổi Tý cũng nên lọc bớt những điều tiêu cực trong cuộc sống của mình như một mối quan hệ hay thói quen không lành mạnh. Chúng đang gây ảnh hưởng không tốt tới bạn theo một cách nào đó mà chính bạn không kiểm soát nổi.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 1/2023

 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tý âm lịch chỉ ra rằng thời tiết lúc này khá lạnh, người tuổi Tý nhớ cố gắng giữ ấm cho cơ thể. Nhất là những ai đang có bệnh về máu, xương khớp, tiêu hóa, dạ dày nên hạn chế ở lâu trong một môi trường lạnh, ẩm ướt.

Những ai làm ăn kinh doanh thường xuyên phải tham gia các cuộc nhậu say sưa khiến sức khỏe đang giảm sút rõ rệt. Bạn cần biết nói lời từ chối để đảm bảo sức khỏe nữa nhé.

Ngoài ra, khi việc di chuyển trong tháng này khá thường xuyên thì bạn cũng cần thận trọng hơn trong việc cầm lái nhé. Luôn đề cao sự an toàn của bản thân và mọi người lên trên hết. Nhất định không được điều khiển xe trong tình trạng say xỉn.
 
Để tình hình sức khỏe có thể cải thiện tốt hơn, bạn nên tìm lại kết nối với cơ thể thông qua những lớp học yoga hoặc thể dục nhẹ nhàng.  

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023

 
Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh việc mất tiền.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nên có biện pháp đề phòng, chớ nên chủ quan.
  • Quý nhân: Mùi, Dậu
  • Tiểu nhân: Tị, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Khoe khoang chỉ khiến cho tình hình tệ hơn mà thôi, bạn nên khiêm tốn hơn.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Đánh giá lại xem mình thiếu sót ở đâu để bổ sung.
  • Quý nhân: Sửu, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tý âm lịch khuyên rằng cho người khác cơ hội cũng là cho thêm mình cơ hội.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X