Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tuất âm lịch: Cố gắng thích nghi, hạn chế việc đổ lỗi

Thứ Năm, 05/01/2023 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tuất âm lịch chỉ ra rằng những người tuổi này gặp khá nhiều trở ngại. Tuy nhiên, những ai đã có biện pháp phòng ngừa thì hạn chế được tối thiểu rắc rối xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2023 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tuất âm lịch, Dưỡng nhập mệnh hỗ trợ cho con giáp tuổi Tuất giỏi thích ứng với các môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Hơn nữa, bạn còn có thể cho mọi người thấy khả năng thuyết phục của mình trong các cuộc đàm phán. 
 
Thời gian này cuộc sống ổn định vững chắc nhưng thiếu đi sự năng động cần thiết. Đã bao lâu rồi bạn chưa tìm hiểu những kiến thức mới, bạn thường xuyên giới hạn bản thân trong những vòng tròn các quy tắc, đã đến lúc cởi bỏ chúng và khám phá thể giới xung quanh mình. 

Đừng để bản thân ở thế bị động, hãy cố gắng hành động nhiều hơn suy nghĩ. Đương nhiên, đôi khi hành động bừa bãi có thể mang lại những điều bất ngờ mà bạn không nghĩ tới.
 
Ngũ quỷ hung tinh dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá gây hại sức khỏe. Bạn nên hạn chế rượu bia ở mức tối thiểu, nếu không liên tục say và mất ngủ sẽ có tác động không nhỏ tới công việc mà bạn vẫn rất chủ quan.
 
Thiên Nguyệt khiến bản mệnh thường xuyên trải qua cảm giác ưu tư, muộn phiền,  nhất là những ai càng có nhiều tiền lại càng có cảm giác cô đơn, không ai hiểu mình, không thể chia sẻ cùng ai. 

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 1/2023


Thời gian này con giáp tuổi Tuất sẽ thấy bản thân trở nên hướng ngoại hơn sau một quãng thời gian sống có phần tách biệt. Việc này tuy khác với những việc bạn làm thông thường trước đây nhưng nó đủ thử thách để bạn bước ra khỏi giới hạn của mình, cải thiện sự nghiệp theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Tam Bích nhập cung Đông Bắc, người mệnh này tiếp tục bị những rắc rối thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, cạnh tranh mạnh, càng nhiễu nhương, phức tạp. 

Đừng ngạc nhiên bởi một số dự án có thể bị chậm trễ. Lúc đó bạn càng cần tập trung cao độ để xử lý vấn đề, có như thế mới hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Tháng này, bạn không nên so sánh hay đuổi theo tốc độ và năng lượng của mình với người nào đó. Thay vì thế, nên chú trọng nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Tài ghé thăm mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Tuất trong tháng 1/2023. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể có được thù lao đặc quyền tốt. 

Nhiều người chăm chỉ làm ăn đã có cơ hội mở rộng việc kinh doanh và thu về nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, đừng thực hiện quá nhanh khiến bạn khó có thể kiểm soát được hết tình hình.

Với người kinh doanh đừng vội tin rằng mình thắng được một hai lần là thắng mãi. Bạn nên thận trọng vào đầu tháng, tránh đầu tư mạo hiểm, nếu không sẽ thua lỗ.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 1/2023


Xem tử vi, tháng mới hứa hẹn con giáp tuổi Tuất sẽ rất hạnh phúc, bạn nên tăng cường các hoạt động giúp gia tăng sự kết nối giữa hai người để tình yêu thêm phần mặn nồng.

Hãy đi đến những nơi hai người chưa từng đến và dành thời gian cho nhau. Tam Hợp đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong vòng tay bạn đời. 

Còn nếu bạn độc thân, đã đến lúc thay đổi cuộc sống. Hãy đắm mình trong những giây phút tự nuông chiều bản thân, đừng đợi có ai đó tới mang lại hạnh phúc cho bạn, hãy tự tạo niềm vui cho mình nhé.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tuất âm lịch, ngũ hành xung khắc khiến con giáp tuổi Tuất cũng như các thành viên trong gia đình mình thường xuyên gặp các vấn đề sức khỏe.

Thời gian này bạn cần "sạc lại pin" vì trong tương lai bạn sẽ rất bận rộn. Nếu liên tục làm việc quá sức trong thời gian dài chỉ gia tăng thêm sự mệt mỏi, làm gì cũng không hiệu quả.

Dự báo, tháng này dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa, căng thẳng tinh thần khi đối mặt với chuyện riêng tư. Bạn cũng cần chú ý đến những thay đổi trên da, bởi bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe không mong muốn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023


Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tính toán thận trọng vì dù bạn nhiều tiền nhưng hoang phí là điều không nên.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Hãy mua tặng cho người thân những món quà ý nghĩa.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Nên thăm hỏi người thân của mình nhiều hơn nữa nhé.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tình duyên thăng hoa mạnh mẽ nhờ đào hoa khoe sắc.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tuất âm lịch khuyên bạn nên điều chỉnh hướng đi ngay khi cần thiết.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen 
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X