Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tị âm lịch: Tiền bạc dồi dào hứa hẹn một năm rực rỡ

Thứ Ba, 03/01/2023 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy tài lộc đang nở rộ và công sức của bản mệnh bao lâu nay cũng đã đến lúc được gặt hái thành quả. Tuy nhiên, hãy nhớ cân đối việc tiết kiệm và chi tiêu cho hợp lý, đừng tiêu xài hoang phí.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2023 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tị âm lịch, tháng này vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tị thêm phần hanh thông nhờ xuất hiện sao Thiên Đức. Nhiều người bán được rất nhiều hàng, mang về doanh thu rất lớn nhờ biết chọn mặt hàng đúng dịp. Trong khi đó những người làm công ăn lương có thể nhận được khoản tiền thưởng, lì xì Tết đáng kể so với mọi người.

Tuy nhiên, đừng vì vui quá mà ăn nói hàm hồ. Tương Hình khiến bản mệnh dễ bị mang tiếng là kẻ vô ơn. Hãy xem lại lời nói, hành động nào đó của mình có vô ý làm tổn thương đến ai mà bạn không biết hay không.

Nhất là trong công việc, có thể bản mệnh có phần tự mãn về năng lực của mình. Bạn thường có xu hướng khó chấp nhận quan điểm của người khác, hay bác bỏ ý kiến và tự cho mình là đúng. Bạn muốn mọi thứ diễn ra đều phải có mục đích rõ ràng và mọi vấn đề phải được giải quyết bằng sự chín chắn. 

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy sự thiếu kiên nhẫn của con giáp tuổi Tị trong tháng này. Có thể ban đầu bắt tay vào làm việc gì bạn cảm thấy hào hứng nhưng một thời gian ngắn sau lại muốn bỏ cuộc, việc này không tốt đâu nhé.

Ngũ hành tương sinh đã tạo điều kiện thuận lợi cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị trong tháng 1/2023. Tuy nhiên nên tránh việc si tình quá phụ thuộc vào đối phương.
 
Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, vận trình công danh, sự nghiệp của con giáp tuổi Tị lúc này đã được trở nên hanh thông, thuận lợi hơn trước, không có gì phải lo lắng quá nhiều.

Bản mệnh thể hiện là người có tầm nhìn tốt và cho thấy sự trách nhiệm của mình trong công việc. Bạn làm tốt những nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn, hiệu quả công việc được nâng lên rất nhiều.

Chỉ có điều bạn có phần tự mãn nên không phải ai cũng ưa thích hay yêu mến. Người tuổi Tị nên hành xử khiêm tốn và khéo léo hơn nếu không muốn vướng vào thị phi.

Nơi công sở, việc có những ý kiến bất đồng xảy ra là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng, trong lúc tranh luận, bạn nên lắng nghe thật kỹ rồi mới phản hồi, vì thế hãy trò chuyện với một cách văn minh và không nên ngắt lời khi họ đang bày tỏ quan điểm nhé.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tị âm lịch, Thực Thần mang tới tin vui tài lộc cho bản mệnh, có thể nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đối tác mà kiếm được tiền.

Có thể bạn không có chủ đích nhưng mọi thứ cứ đến một cách tự nhiên, giúp bạn có thể tận dụng cơ hội tốt này để gia tăng thu nhập cho mình. Không ít người để dành ra một khoản lớn tiết kiệm và đầu tư cho tương lai.

Có rất nhiều lời dụ dỗ hay ho xuất hiện khi bạn có nhiều tiền nhưng hãy nhớ luôn nâng cao cảnh giác, cẩn thận kẻo bị mất tiền oan chỉ vì cả tin nhé.

Ngoài ra, bạn có thể "tán lộc" cho mọi người như làm từ thiện một khoản vừa phải, hoặc bạn cũng có thể mời những người thân đi ăn tối trong tháng này. Cách cư xử hào phóng sẽ giúp cải thiện tài vận của mình đấy nhé.
 
Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 1/2023


Bát Bạch bay về phương Đông Nam dự báo có nhiều chuyện vui, nhất là về đường tình duyên có thể sẽ gặp được người mình thầm thương, trộm nhớ. Hứa hẹn người độc thân sẽ sớm có đôi trong thời gian tới.

Không những thế, trong những ngày đầu năm mới có những cặp đôi bàn chuyện cưới hỏi hoặc đón tin vui bầu bí.

Tuy nhiên, cũng có những cặp vợ chồng có vẻ lơ là việc chăm sóc tình cảm. Có thể bạn nội tâm và giàu tình cảm nhưng đôi khi khó hiểu được cảm xúc của người khác khi có xung đột.

Nếu có việc gì cần sự giúp đỡ từ người bạn đời thì cũng nên nói ra. Thay vì trách cứ thì nên ngồi lại trò chuyện với nhau nhiều hơn thì các khúc mắc mới có cơ hội tháo gỡ.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 1/2023


Nhiều buổi ăn uống tụ tập với người thân, bạn bè khiến bạn ăn không đúng bữa, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới các vấn đề liên quan tới dạ dày.

Thời gian này, khi ăn uống, con giáp tuổi Tị nên lưu ý chọn đồ ít có tính axit hơn. Nếu không bạn sẽ cảm thấy không khỏe do axit dạ dày quá nhiều. Sau bữa ăn khoảng 30 phút, bạn có thể đi bộ giúp tiêu hóa tốt hơn.

Thời tiết hiện tại không hề tốt cho những ai đang có bệnh nền, do đó bản mệnh đừng chủ quan. Nếu có dấu hiệu ốm thì tìm cách chữa trị sớm, nhất là cảm lạnh, không được chủ quan. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023

Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tị âm lịch, cứ nghĩ tới kế hoạch dài hạn bạn sẽ có hướng xử lý cho hiện tại.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đôi khi chấp nhận một chút rủi ro là điều cần thiết, nhưng chỉ nên một phần nhỏ thôi nhé.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tính toán cẩn thận nhưng cũng cần thích nghi với những thay đổi.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy trân trọng tình cảm người ta trao cho bạn.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Để kiểm soát mọi việc cùng một lúc là quá tham vọng, hãy lường sức.
  • Quý nhân: Dậu, Thìn
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X