Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Thân âm lịch: Vất vả trăm bề nhưng thành quả xứng đáng

Thứ Tư, 04/01/2023 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Thân âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh luôn chuẩn bị tâm lý cho những điều không diễn ra theo kế hoạch để từ đó bạn bình tĩnh, dễ tìm ra giải pháp phù hợp hơn cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2023 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh vốn là người đa tài, có khả năng trong nhiều lãnh vực nên bạn thường được giao cho nhiều nhiệm vụ khác nhau, lại tháo vát nên dễ đạt được thành quả tốt trong sự nghiệp.

Nguyệt lệnh Tuyệt cho thấy bản mệnh dễ bị vướng vào những sai lầm đáng tiếc và phải tốn nhiều thời gian để xử lý hậu quả chỉ vì chủ quan. Nếu không có người hỗ trợ, giúp đỡ thì sự việc có thể chuyển biến theo chiều hướng xấu, do đó, khi cần hãy xin trợ giúp ngay lập tức.
 
Thiên Quan xuất hiện cho thấy nhiều người ghen ghét, khó chịu với những gì mà con giáp tuổi Thân đang tiến hành. Có thể mọi sự không thực sự thuận lợi cũng là vì bạn quá tập trung vào công việc mà không quan tâm tới việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới,...

Tháng này có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe, do đó, thay vì làm việc nhiều hơn thì bạn cũng nên biết nói lời từ chối để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe.

Lục Xung chỉ ra rằng khoảng cách địa lý cũng tạo ra những khoảng cách nhất định về tình cảm. Thời gian này, đường tình duyên dần xuất hiện vấn đề, cảm giác xa cách nhau không ngừng gia tăng.
 
Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 1/2023


Vận trình sự nghiệp tháng này không được tốt cho lắm, con giáp tuổi Thân gặp khá nhiều rắc rối ở nơi làm việc. Thậm chí còn xuất hiện cả tiểu nhân quấy phá hoặc có người đặt điều vì ghen tị với thành tích của bạn, điều này đòi hỏi phải dành toàn bộ thời gian và sức lực để giải quyết những rắc rối.

Bản mệnh thường thể hiện mình là người "đa năng", việc gì cũng cố gắng làm tốt, chăm chỉ nghiên cứu, tìm tòi. Khi cấp trên tin tưởng thì cũng là lúc bạn càng được giao thêm nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Chính điều này sẽ khiến bản mệnh có cảm giác quá tải. Hãy lên lịch tất cả thời gian tại nơi làm việc có thể giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn, nhưng cũng có thể rất tốn nhiều công sức.  

Nguyệt Mã chủ di chuyển cho thấy con giáp tuổi Thân khá vất vả nhưng bù lại bạn có thêm nhiều bài học quý giá để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Thân lúc này nhìn chung khá tốt trong tháng đầu năm mới, có chút may mắn về tài sản, đầu tư, bạn nên tinh ý để nhận ra đâu là cơ hội dành cho mình.

Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam mang theo dấu hiệu tài lộc vượng, gặp may mắn về tài chính. Tiền bạc không chỉ từ công việc chính mà còn từ việc phụ, ngoài luồng, tuy vất vả hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận về phần thưởng xứng đáng.

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Thân âm lịch cho thấy, cuối cùng thì vất vả, mệt mỏi, căng thẳng của con giáp tuổi Thân cũng được bù đắp thì thấy số tiền trong tài khoản đang ngày càng tăng lên. Nhiều người còn gom góp đủ tiền để mua nhà, mua xe.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 1/2023


Xem tử vi, ngũ hành xung khắc chỉ cho con giáp tuổi Thân nhận ra những sai lầm của mình trong cách hành xử khiến vận trình tình cảm đang lao dốc.

Những cặp đôi không hài lòng với kết quả mối quan hệ này đem lại. Bạn hay thay đổi ý kiến đột ngột nhưng đến khi xảy ra vấn đề lại đổ lỗi cho đối phương.

Người độc thân dường như bị ám ảnh bởi người yêu cũ và cảm thấy khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn nên sớm nhận ra rằng cái cũ còn chiếm chỗ ở hiện tại thì cái mới rất khó tới.
 
Bạn đang trong giai đoạn không mấy quan tâm đến đời sống tình cảm, vận may tình duyên trong tháng này cũng không được tốt lắm, so với trước đây thì tháng này các cặp đôi hiếm khi có thời gian ở bên nhau, gây bất lợi cho sự phát triển tình cảm.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 1/2023


Tháng này con giáp tuổi Thân thường xuyên lo lắng, bạn ăn uống kém hẳn, hay bị đau dạ dày hoặc bị khó tiêu nên cơ thể vô cùng mệt mỏi.

Thêm vào đó, việc đi xa sẽ ảnh hưởng tới chế độ ăn uống, ngoài ra còn hay bị xuống tinh thần, phải dùng thuốc kích thích ăn uống hoặc bỏ bữa thường xuyên.

Người có bệnh về tâm huyết quản, xương khớp, tiêu hòa, dạ dày nên hạn chế ở lâu trong một môi trường lạnh, ẩm ướt.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023


Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Thân âm lịch, hãy dành thời gian để chăm sóc tình cảm, chớ vì bận rộn mà lạnh nhạt.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy thay đổi phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn xem sao.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Những người nói xấu không nên có vị trí nào đó trong cuộc đời bạn.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Có những thời điểm phải biết nói không mới là khôn ngoan.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Hãy bày tỏ lòng biết ơn của mình đến một người đã nhiệt tình giúp đỡ bạn trong thời gian qua.
  • Quý nhân: Sửu, Mùi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X