Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Sửu âm lịch: Tháng đầu năm rực rỡ với những tin tốt lành

Thứ Tư, 21/12/2022 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Sửu âm lịch dự báo cuộc sống của bản mệnh khá dư dả vì có nhiều nguồn thu, hoặc nhận được nhiều quà, phần thưởng hậu hĩnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 1/2023 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Sửu âm lịch, Nguyệt mệnh Quan Đới cho thấy sự độc lập nhất định mà bạn tự xây dựng cho mình lúc này bắt đầu mang lại hiệu quả, nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan đến sáng tạo.

Thời gian này những ai đang tìm việc muốn tìm những công việc có mức độ tự do cao. Tuy nhiên, trong một số tình huống bạn cần thích nghi hơn là cố tỏ ra mình luôn có thể thay đổi tình hình.

Thái Dương cát tinh phù trợ cho nhân duyên của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Người đang yêu sẽ rất sẵn lòng gắn bó và dựa dẫm vào nửa kia nhiều hơn, không còn ham chơi nữa. Bạn cố gắng làm điều gì đó để gây bất ngờ cho người thương trong thời gian tới, nhờ thế mà làm mới tình cảm bấy lâu.

Tuy nhiên, một số người cũng đừng hết lòng quá kẻo bạn dễ bị rơi vào tình trạng u mê, vướng mắc, tình cảm không đạt được mong muốn.

Chính Tài ghé thăm mang lại tin vui liên quan tới tài chính mà bạn mong đợi bao lâu nay. Thu nhập đang có dấu hiệu đi lên, bạn có thể thu được một khoản tiền lời đáng kể từ việc đầu tư.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 1/2023


Tháng mới sẽ mang đến cho con giáp tuổi Sửu động lực để hệ thống hoá lại quy trình làm việc của mình. Hãy cố gắng để bản thân có thể làm việc hiệu quả và ít bị phân tâm hơn.

Bạn đã và đang trên đà phát triển của chính mình. Tuy nhiên, để có thể tạo được những bứt phá lớn trong sự nghiệp thì đây là thời điểm bạn nên loại bỏ bớt những thói quen tiêu cực cũng như những niềm tin đang khiến bạn tự giới hạn bản thân.

Tháng đầu năm mới cũng là lúc bạn có thể kết nối, mở rộng mối quan hệ với những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình.
 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp tuổi Sửu cũng nên biết lường sức. Giỏi không có nghĩa là làm tất cả. Nếu khối lượng công việc đang vượt ngoài khả năng thì bạn hãy cân nhắc đến việc tìm sự trợ giúp từ bên ngoài nhé! 

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Sửu âm lịch, Ngũ Hoàng nhập phương chính Bắc, mệnh chủ có điềm báo đi xa, chủ yếu là vì công việc, song lần này bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành quả ngoài mong đợi. Vì thế hãy luôn giữ tâm thế chủ động cho mọi việc.

Người làm công ăn lương hãy cứ chăm chỉ, nỗ lực, vừa là để học hỏi vừa gia tăng thêm thu nhập ngoài lương cứng cho bạn. Nhìn chung cuộc sống của bạn lúc này đã thoải mái hơn, không phải lo nghĩ quá nhiều về việc chi tiêu, mua sắm như trước nữa.

Có thể là nhiều người tuổi Sửu nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh hoặc có quà từ người thân đi xa trở về. Nhìn chung lúc này là thời điểm khá rực rỡ về khía cạnh tài chính của bản mệnh.
 
Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, con giáp tuổi Sửu nhận ra được những khó khăn do quan niệm sống khác biệt nên bạn biết cách điều chỉnh mong muốn của mình sao cho phù hợp, nhờ thế mà tình cảm đôi lứa tháng này tốt đẹp hơn lên.

Thiên Diêu chủ về đào hoa, cho thấy sự đa tình của con giáp tuổi Sửu trong thời gian này. Đó có thể là dấu hiệu của việc "bắt cá hai tay" của những người độc thân, bạn đừng tiếp tục phạm sai lầm nữa nhé.

Có những vấn đề dù bản mệnh có cố tình lờ đi cũng không được nữa rồi, vì thế đã đến lúc đối diện với nó bạn nhé. Lâu nay bạn có thể e ngại nhưng đã đến lúc nói ra những lời thật lòng rồi đấy.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Sửu âm lịch, về mặt sức khoẻ bản mệnh cũng nên quan tâm đúng cách, ăn nhiều đồ bổ béo không phải là tốt, có thể gây quá tải cho dạ dạy của bạn.

Thời điểm này là lúc bạn xem xét thay thế các loại thực phẩm hằng ngày bằng những loại thực phẩm dinh dưỡng, lành mạnh.  

Thời điểm lạnh giá là lúc cần chú ý giữ gìn sức khỏe, luôn cố gắng giữ ấm cơ thể, nhất là phần đầu, ngực, hai bàn tay, chân. Không nên đi ra ngoài quá thường xuyên kẻo bạn dễ bị ốm.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023

Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tính toán chi li cũng có lúc đi chệch hướng ban đầu.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, hồng.

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chuyện trong nhà mình không nên mang đi kể cho người ngoài.
  • Quý nhân: Mùi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự tín nhiệm trong công việc đã cho bạn thêm động lực.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Mão, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tình hình tài chính khá rực rỡ, nhất là các khoản đầu tư đã khởi sắc.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mão, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chuyện gì cũng kể lể với mọi người không phải là việc nên làm.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X