Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Tham lam dễ bị đánh mất tất cả

Thứ Tư, 04/01/2023 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Ngọ âm lịch dự báo về những tín hiệu tốt trong vận trình của bạn nhưng không có nghĩa là bạn có thể tham gia vào các trò đỏ đen và đặt cược toàn bộ tiền bạc vào đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2023 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Ngọ âm lịch, Giải Thần xuất hiện cho thấy nếu bản mệnh hay giúp đỡ, cứu vớt người sẽ có thể giải ách, trừ hung, không lo vận hạn xảy ra trong tháng đầu năm mới.
 
Bạn đang tiến bộ, cống hiến hết mình cho những gì khiến bản thân lạc quan, vui vẻ hơn, bạn cũng cảm nhận được sự chân thành và nhiệt tình của mọi người khi họ hỗ trợ bạn trong lúc khó khăn.

Nguyệt lệnh lâm Tử cho thấy bản mệnh thông minh nhưng do dự, không quyết đoán nên dễ đánh mất cơ hội. Nên tránh theo đuổi danh lợi vì việc tham lam vật chất hay cả tình cảm cũng đều khiến bạn không đạt được nguyện vọng hay nhận về mình nhiều phần thiệt thòi hơn mà thôi.
 
Những lúc cảm thấy quá tải, ngoài việc trang trí nhà cửa, nên viết ra từng việc cần làm theo thứ tự ưu tiên hoặc đơn giản là viết ra những mối lo âu một cách trung thực. 
 
Cách làm này giúp bạn đối mặt với vấn đề và trút bỏ phần nào gánh nặng. Khi đọc lại những dòng tâm sự đã viết, bạn sẽ có điều chỉnh phù hợp khi tình trạng tương tự lặp lại. Khi dũng cảm đối diện với chúng bạn sẽ phần nào giải tỏa được căng thẳng đang diễn ra trong tâm trí của mình.

Bạch Hổ hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe và nguyên nhân có thể là vì bạn thiếu đi sự quan sát những thay đổi trong cơ thể mình suốt thời gian vừa qua. Một phần là vì bạn đang quá bận rộn, tự nhận thêm nhiều áp lực về mình mà chưa thể sắp xếp thời gian hợp lý.

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 1/2023


Theo tử vi, Thương quan khiến con giáp tuổi Ngọ thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Khi mọi thứ không theo kế hoạch, bản mệnh có xu hướng tránh cứ bản thân, tập trung vào thiếu sót của chính mình.

Đôi khi cứ ngồi mãi một chỗ và vùi đầu vào đó không thể làm tình hình khá hơn. Bạn nên có vài phút ra ngoài, tách mình ra khỏi công việc rồi khi quay lại cũng có thể sáng tỏ một số vấn đề mình đang gặp phải đấy.

Hiệu quả của công việc cũng cần đánh giá lại trong thời gian này. May mắn là bạn khá kiên cường, không bỏ cuộc trước bất cứ khó khăn nào.

Bạn chắc chắn sẽ chế ngự được những ràng buộc bên trong của mình, nhờ vào khả năng nhìn nhận và giỏi tìm kiếm những hướng dẫn khác biệt của bản thân so với quá khứ.
 
Thời gian này, công việc phát triển hơn hoặc xác định lại nhiệm vụ của mình trong một khuôn khổ của công ty. Hứa hẹn bản mệnh sẽ thay đổi hơn rất nhiều so với quá khứ, ít ra bạn biết nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn để bản thân suy nghĩ lạc quan cho dù sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc, học tập.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 1/2023


Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam mang theo dấu hiệu tài lộc vượng, gặp may mắn về tài chính, nhờ thế mà con giáp tuổi Ngọ có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn một cách ngoạn mục.

Có thể thấy, tháng đầu tiên của năm mới tiền bạc kiếm được không đến từ công việc chính mà là việc phụ, ngoài luồng, tuy vất vả hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận về phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên với những ai tham lam muốn kiếm số tiền lớn trong thời gian ngắn thì nên thận trọng vì bạn có thể có quyết định sai lầm khiến toàn bộ số tiền kiếm được bị mất sạch.

Một số bạn có khả năng sẽ nghỉ hưu trước tuổi nhờ vào việc tích lũy được số tiền lớn để dù không đi làm vẫn có nguồn tiền ra vào đều đặn mỗi tháng. 

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 1/2023


Tam Hợp trợ lực cho tình duyên của con giáp tuổi Ngọ những ngày đầu năm mới trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Hai vợ chồng cùng đồng lòng trong những kế hoạch sắp tới và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Khó khăn vẫn còn đó nhưng khi có sự tương trợ giữa hai người thì mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đó thực sự là điểm sáng trong cuộc sống của bản mệnh trong tháng - điều mà bạn mong muốn bao lâu nay.

Người độc thân nhìn ra hướng đi mới cho chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh tìm được niềm vui trong cuộc sống và điều này vô tình thu hút những người khác giới khác, nhờ thế mà đào hoa nở rộ trong tháng 1/2023 âm lịch.

Mối quan hệ của bản mệnh với người thân thời gian này cũng được cải thiện rõ rệt. Những hiểu nhầm trước đây cũng đã được xóa bỏ, gia tăng sự kết nối với mọi người.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 1/2023


Bao lâu nay, con giáp tuổi Ngọ rất tự tin rằng mình khỏe mạnh nên thiếu đi sự quan tâm cần thiết tới việc này. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi những người xung quanh chăm chỉ tập luyện cũng là lúc bạn nhắc nhở bản thân nên thay đổi.

Ảnh hưởng của Bạch Hổ gây bất lợi cho sức khỏe, nhất là những ai có chế độ ăn uống không phù hợp, cộng với ngày nghỉ dài hay có xu hướng bỏ bữa vì ham vui, ham chơi.

Không những thế, thời gian này bản mệnh không nên tự điều khiển xe vì có thể để xảy ra rắc rối không đáng có. Nếu có thể thì nên hạn chế việc di chuyển quãng đường dài.

Nếu đã bị bệnh, đây là thời điểm tốt để xác định phương pháp điều trị thích hợp giúp cải thiện trạng thái thể chất. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phương thuốc tốt nhất là từ bỏ sự mâu thuẫn, suy nghĩ ít đi và sống lạc quan hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023

Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Ngọ âm lịch nói gì phải ghi nhớ và thực hiện, đừng nói cho vui.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Tranh cãi đúng sai chỉ khiến tình cảm thêm phần căng thẳng không cần thiết.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.3. Tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình một cách nghiêm túc.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Những cảm nhận của bạn khá chính xác, hãy lắng nghe trực giác của mình.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam   

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tình cảm xất hiện nhiều vết nứt do thiếu thời gian dành cho nhau.
  • Quý nhân: Dần, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh.
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X