Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mùi âm lịch: Năm mới thêm vui khi tài lộc rực rỡ

Thứ Tư, 04/01/2023 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mùi âm lịch cho thấy bản mệnh có thể trông mong vào một khởi đầu tốt đẹp cho mọi việc. Khi tiền bạc rủng rỉnh cũng nhớ tới kế hoạch tiết kiệm, đừng nên hoang phí nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2023 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mùi âm lịch, Nguyệt lệnh Mộ cho thấy sự trì trệ của con giáp tuổi Mùi trong tháng đầu năm mới, bạn vẫn còn ham vui, ham chơi và chưa muốn bắt tay vào làm việc ngay lập tức, nếu có ngồi làm việc thì tâm hồn vẫn "treo ngược cành cây".

Bản mệnh là người lập dị, có xu hướng tập trung vào sự khác biệt. Chìa khóa quan trọng mà con giáp tuổi Mùi nên nhớ trong tháng này đó là sự hòa giải. Bạn cần phải đưa ra một số phán đoán và thiết lập lại các mối quan hệ hòa bình, điều này sẽ cải thiện tài vận của bạn.

Thời gian này bản mệnh đam mê nghiên cứu, làm việc gì có tính chắc chắn cao. Tử Vi cát tinh, trợ lực sự nghiệp thêm phần hanh thông, tài lộc lúc này cũng được cải thiện rõ rệt.

Tháng này tình hình tài chính đã rực rỡ hơn nhiều. Cho dù là sống tiết kiệm để chuẩn bị cho kế hoạch trong tương lai nhưng đừng vì thế mà quên mua sắm những món quà xứng đáng thưởng cho những vất vả của mình trong thời gian qua.

Cũng trong khoảng thời gian này, bạn phát hiện ra một vài mối quan hệ không được như kỳ vọng. Khi đó, đừng tự đổ lỗi cho bản thân mà hãy rút ra những bài học riêng cho mình để tránh các trường hợp tương tự.

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 1/2023


Xem tử vi của 12 con giáp tháng 1/2023, Tử Vi xuất hiện trong tháng này mang lại những tín hiệu tích cực trong lĩnh vực sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi ở khía cạnh ngắn hạn lẫn dài hạn. Năng lượng từ cát tinh này mang đến cho bạn khả năng và sự tự tin để vượt qua các chướng ngại trước mắt. 

Những người đang làm việc sẽ thể hiện bản thân tốt hơn, các nhà lãnh đạo sẽ chú ý đến bạn. Bạn biết mình muốn đạt được gì trong khoảng thời gian sắp tới và dồn toàn bộ năng lượng để hoàn thành mục tiêu.
 
Những người đang tìm việc sẵn sàng tìm kiếm sự phát triển trong ngành yêu thích của mình, bạn sẽ làm việc mà mình thích.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, Chính Tài ghé thăm mang tin vui về tiền bạc cho bản mệnh trong tháng đầu tiên của năm mới. Dự báo tháng này bạn sẽ gặp nhiều bước ngoặt về tài vận, vận thế sẽ hanh thông nếu bạn chịu đối mặt với những khó khăn trước đây và xử lý tốt được chúng.

Bạn sẽ nhận được thêm một số phần thưởng do thành tích công việc vượt trội. Có thể các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè sẽ mang đến cho bạn một điều bất ngờ trong tháng về vận may tài chính.

Thời gian này cũng chỉ ra rằng việc giao lưu với bạn bè và tặng quà sinh nhật, cưới hỏi cũng sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền lớn.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mùi âm lịch, Bát Bạch bay về phương Đông Nam, dễ có nhiều chuyện vui, nhất là về đường tình duyên có thể sẽ gặp được người mình thầm thương. Người độc thân có thể khiến một số người khác phái cảm thấy thu hút vì sự cá tính của mình.

Một số mối quan hệ mới của bản mệnh thời gian này sẽ có xu hướng phát triển quá nhanh khiến bạn không thể bắt kịp. Tuy nhiên, có những lúc bạn có cách ứng xử không thích hợp.

Dù là mối quan hệ lãng mạn hay đối tác kinh doanh, bạn vẫn cần bày tỏ những mong muốn của bản thân một cách khéo léo.

Những người đang yêu hay đã lập gia đình sẽ có chuyến dã ngoại hoặc đi du lịch cùng nửa kia, đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm cho hai người nhân dịp đầu năm mới.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 1/2023


Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh nên chú ý hơn về vấn đề sức khỏe. Dẫu cho công việc sắp tới có thể khiến bạn bận rộn nhưng cũng đừng vì thế mà từ bỏ những thói quen lành mạnh. 

Thời gian này, bạn cũng cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức. Nếu có thể hãy thử Thiền vì đó là cách bạn cân bằng lại cuộc sống nhanh chóng, quay lại làm việc không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo sức khỏe.
 
Ngoài ra, nếu bạn chú ý hơn đến chế độ ăn uống, sinh hoạt,… thì tháng này thể trạng của bạn sẽ ổn định, khả năng mắc bệnh sẽ thấp hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023

Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Sự nghiêm túc trong công việc mang lại hiệu quả cao rõ rệt.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mùi âm lịch cho thấy không phải ai cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn của bạn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tính cả thèm chóng chán khiến kết quả không cao như mong đợi.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm lứa đôi ngày càng rối ren và xảy ra nhiều biến động.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc học thêm kỹ năng mới nhằm phát triển bản thân.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X