Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mão âm lịch: Tháng chào năm mới rực rỡ hơn cả mong đợi

Thứ Ba, 03/01/2023 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mão âm lịch khuyên bản mệnh nên tận dụng tối đa lợi thế đang có để thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, làm gì cũng không được chủ quan đâu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2023 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mão âm lịch, suốt thời gian vừa qua, bản mệnh khá từ tốn, cẩn thận. Khi làm việc gì cũng có kế hoạch, chu đáo cuối cùng cũng mang lại những thay đổi tích cực cho công việc của con giáp tuổi Mão trong tháng này.

Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện những kế hoạch bạn ấp ủ trước đó, tuy nhiên, vẫn cần căn cứ vào tình hình thực tế để xúc tiến mọi thứ phát triển. 

Tam Bích nhập cung Đông Bắc, người mệnh này tiếp tục bị những rắc rối thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, cạnh tranh mạnh, càng nhiễu nhương, phức tạp. 

Tuy nhiên, Đế vượng nhập Mệnh cũng có phần gây ra ảnh hưởng tiêu cực khi bạn cảm thấy mình quá xuất sắc thì bạn nghĩ mình hơn người, thích tranh giành phần thắng trong mọi khía cạnh cuộc sống. Điều này không tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh trong tháng này. 

Với những người độc thân, đây không phải là tháng may mắn của bạn. Nhất là những ai đang đặt công việc lên trên tình cảm thì khoảng thời gian này nguy cơ rạn nứt là rất cao. 

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 1/2023


Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của con giáp tuổi Mão trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp.

Không những thế, Tam Hội ghé thăm còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn của con giáp tuổi Mão. Hứa hẹn bạn sẽ gặp được đối tác uy tín sau thời gian dài tìm kiểm.

Trong khi đó những người làm việc ở công sở cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Nhờ vậy mà kết quả cuối cùng khá hứa hẹn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Đức tạo điều kiện để con giáp tuổi Mão đang làm ăn có cơ hội phát tài phát lộc. Nhất là những ai kinh doanh online, nhờ đi đúng hướng mà nguồn thu dồi dào ngay từ những ngày đầu năm khi vừa mới mở hàng.

Không những thế, bản mệnh còn nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ của người khác về tài chính và bạn có thể gỡ bỏ những áp lực thực tế, nhất là liên quan đến nợ nần. 

Dù có nhiều khoản chi phát sinh nhưng nhờ vào việc đã lên kế hoạch cho mọi việc từ trước nên các chi phí không nằm ngoài dự tính. Nhìn chung bản mệnh không phải quá lo ngại về tiền bạc trong tháng này.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mão theo lịch âm, người độc thân gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Đừng để những lý lẽ trước đây khiến bạn đánh mất cơ hội của mình. Trước đây bạn không có được hạnh phúc như ý bởi chẳng phải là bạn không gặp được người khiến mình yêu thích, mà đơn giản bạn chưa chịu mở lòng đó thôi.

Kiếp Tài khiến cho rắc rối thị phi bao vây nên không ít thông tin tiêu cực liên quan đến bạn hoặc người ấy. Do không ai chịu xác nhận lại thông tin nên nguy cơ xảy ra căng thẳng, mâu thuẫn rất cao.

Bạn cần chú ý đến cách tương tác, đừng để mâu thuẫn nghiêm trọng trong gia đình xảy ra. Hơn nữa, việc đi giải thích các hiểu nhầm còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tốn khá nhiều thời gian.

Nhìn chung, trong các mối quan hệ tháng này, người tuổi Mão cần tránh những lời đàm tiếu, hãy tôn trọng lý trí và tránh tin tưởng người khác một cách mù quáng. Dù sao cũng cần thời gian để bạn xem lại những tin đồn đúng hay sai ở điểm nào trước đã nhé.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 1/2023


Với tình hình thời tiết hiện tại, người tuổi Mão rất dễ bị cảm mạo. Nên lưu ý đến vấn đề sức khỏe cá nhân, đặc biệt là các dấu hiệu cơ thể đang mách bảo.

Sức đề kháng giảm là điều dễ xảy ra trong tháng này khi bạn ăn uống không đúng bữa, không ngủ đủ giấc vì quá nhiệt tình tham gia các cuộc vui đầu năm mới. Để cải thiện tình hình sức khỏe bạn phải điều chỉnh chế độ của mình càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên ăn uống đồ ấm, tránh ăn đồ lạnh hoặc đã để nguội vì chúng có thể có vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho sức khỏe của bạn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023


Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Mão âm lịch mang lại tín hiệu vui về sự nghiệp cho bản mệnh. 
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Bạn có thể gây dựng được danh tiếng nhờ thái độ chuyên nghiệp của mình.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Dậu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tài sản gia tăng nhờ kiên trì tăng thu, giảm chi.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Những kỹ năng học từ năm trước lúc này phát huy hiệu quả đáng kể.
  • Quý nhân: Dậu, Thìn
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy thẳng thắn chia sẻ những vấn đề của mình với chồng/vợ.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X