Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Hợi âm lịch: Cơ hội để trổ tài, hãy tự tin thể hiện

Thứ Năm, 05/01/2023 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy thiên thời, địa lợi, nhân hòa trong tháng đầu tiên của năm mới quả là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những kế hoạch của mình một cách táo bạo hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Hợi âm lịch, thời gian này có thể thấy con giáp tuổi Hợi đang được truyền nhiều nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy bạn làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể tận dụng nó để tạo ra những bước tiến trong sự nghiệp của mình.

Ngoài ta, bản mệnh cũng nên học cách cân bằng cuộc sống và công việc. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lễ đầu năm mới một cách trọn vẹn. 

Thái Âm cát tinh đặc biệt tốt cho nữ mệnh đang muốn tìm một nửa cho mình, hứa hẹn bạn sẽ có người đưa, người đón. Bạn đang cân nhắc trong chuyện lựa chọn ai là người để chung đôi trong thời gian tới. 
 
Nguyệt lệnh Trường sinh giúp con giáp tuổi Hợi thể hiện sự tài hoa của mình. Những gì bạn làm cũng rất được mọi người đón nhận. Bên cạnh đóm sự khiêm tốn của bạn cũng dễ gây thiện cảm. 

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 1/2023


Thất Xích nhập phương Chính Đông, người mệnh này có thể phải chịu sức ép hay sự cạnh tranh lớn trong môi trường làm việc. Nhưng chính điều này lại tạo ra môi trường để những ai giỏi có cơ hội tỏa sáng.

Thiên Ấn trợ lực cho công việc của người tuổi Hợi trở nên hanh thông, suôn sẻ. Đây là khoảng thời gian vui vẻ, hào hứng. Nhất là những ai làm việc liên quan đến sáng tạo thì càng có cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Năng lực của bạn là nguồn cảm hứng cho người khác, họ tìm đến bạn để có được sự giúp đỡ. Danh tiếng của bạn tăng lên, bạn thậm chí có thể được thăng chức, tăng lương. 

Các mối quan hệ đồng nghiệp cũng trở nên gắn kết hơn và bạn có thể đặt niềm tin vào một vài người đồng hành. Tuy nhiên, bên cạnh đó ảnh hưởng của Tương Phá khiến những người chăm chỉ, nhiệt tình như bạn cũng bắt đầu có cảm giác kiệt sức. Cần cân đối lại thời gian để cân bằng lại cuộc sống.

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Hợi âm lịch, tình hình tài chính của bản mệnh khá cân đối. Việc mua sắm chuẩn bị cho ngày Tết cũng như mừng tuổi đã "ngốn" của bạn một khoản kha khá. Nhìn chung, tháng này chi phí nhiều hơn là nguồn thu nhưng một khi đó là việc nằm trong kế hoạch thì không có gì phải lo lắng cả.

Với những con giáp tuổi Hợi đang khởi nghiệp, khi mà mọi thứ đang ở hình thức khởi động nghĩa là bạn đang tốn kha khá tiền để đầu tư. Hãy luôn có kế hoạch hỗ trợ khi cần, không nên chủ quan.

Những ai đang có kế hoạch làm giàu nhanh chóng hãy cẩn thận, ngoài việc tính toán số tiền có thể sinh sôi thì bạn nên cân nhắc xem việc mình làm có gây ra tác hại nào tới xã hội hay không nhé.

Nếu bạn đang cân nhắc về các khoản tiền dùng để đầu tư thì cần có con số chính xác, đừng thực hiện mọi thứ một cách cảm tính quá sẽ không mang lại kết quả nào.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi trở nên thuận lợi hơn. Hai người có thể cùng ngồi lại trò chuyện với nhau, nhờ đó mà có được những kế hoạch phù hợp cho tương lai.

Ngoài ra, đã đến lúc cần lắng nghe nửa kia chia sẻ về kế hoạch xem bạn có thể hỗ trợ được việc gì giúp người ấy đi đúng hướng.

Với những người còn đang độc thân, bạn có thể gặp nhân vật mới mẻ nào đó khiến bản thân cảm thấy bối rối. Có thể bạn có chút tình cảm với người ta nhưng đừng quá ngộ nhận, hãy từ tốn, cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Bạn cũng nên dành thời gian cho người thân trong gia đình. Nếu bạn từng làm tổn thương ai đó thì đây là lúc xoa dịu họ bằng những lời xin lỗi chân thành.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 1/2023


Người tuổi Hợi nên lưu tâm đến sức khỏe trong tháng này. Đừng sống quá thụ động, ai cũng muốn lười nhưng việc đó ảnh hưởng tới sức khỏe thì hoàn toàn là điều không nên. Hãy đi bộ, đạp xe, tới phòng gym để tăng cường thể chất.
 
Thời gian này, bạn dễ bất cẩn, gây nguy hiểm khi lái xe, tham gia giao thông. Có người có thể trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ bệnh tật, giúp sức khỏe tốt hơn.

Khi thời tiết lạnh nhiệt độ thấp rất dễ gây nên những cơn chuột rút ở chân, để phòng tránh hiện tượng này, cần tăng cường các thực phẩm giàu canxi.

Có thể bổ sung nguồn canxi trong các thực phẩm như sữa và chế phẩm từ sữa, trong các loại ngũ cốc và các loại hạt, rau xanh như rau muống, củ cải đường… và trong các loại thịt, hải sản như cá, tôm, cua….

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023 


Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Hợi âm lịch, suy nghĩ tích cực giúp bạn giải quyết vấn đề ổn thỏa. 
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Luôn có lý do để bạn rút lui nhưng hãy tiến bước và tin tưởng về tương lai.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu 
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy trân trọng, mang ơn ai đã giúp bạn vượt qua khó khăn.
  • Quý nhân: Tị, Mãox
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Bạn tỏa sáng theo cách riêng, không nên so sánh với bất cứ ai cả.
  • Quý nhân: Tị, Mão
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Những thứ bạn có cũng chỉ là tạm bợ, hãy tập trung nuôi dưỡng sự bình an trong tâm.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím 
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X