Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dậu âm lịch: Cẩn thận kẻo sự nóng nảy chỉ khiến vận may tan biến đi

Thứ Tư, 04/01/2023 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dậu âm lịch cho thấy luôn có những kẻ tìm cách hạ bệ bạn bằng những lời không hay nhưng nếu bạn phản ứng thái quá sẽ bất lợi cho bạn, do đó nên biết kiểm soát cảm xúc của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2023 tuoi Dau am lich
 

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dậu âm lịch, tháng đầu tiên của năm mới hứa hẹn con giáp tuổi Dậu sẽ có đột phá về tài vận, đặc biệt là những khoản thu nhập phụ. Bạn có quyền được hy vọng về một tương lai rực rỡ cho bản thân và gia đình.

Nguyệt lệnh Thai nhắc nhở bản mệnh nên thực tế hơn với những kế hoạch của mình. Tháng đầu của năm mới hãy để mọi thứ thuận theo chiều hướng tự nhiên của nó, bạn phải biết rằng mọi việc cần được diễn ra phù hợp với hoàn cảnh thực tế.

Bạn có phần mơ mộng nên không hài lòng với thực tế, có những lúc vẽ ra ý tưởng khá xa vời nhưng lại ngại thực hiện. Lời khuyên cho bạn trong tháng này đó là nên chăm chỉ hành động hơn.

Tháng này cũng cho thấy bạn khá hiếu kỳ, ham nghiên cứu, học hỏi, khi được ai đó chia sẻ về một lĩnh vực mới bạn khá tò mò, chú ý lắng nghe và còn dành thời gian để tìm hiểu thêm.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không thực sự sáng sủa khi bạn có xu hướng quá phụ thuộc vào đối phương. Bạn nên nhớ rằng mình cũng có cuộc sống riêng cần phải chăm sóc. 

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên có nhiều khoản phải chi như mua sách, đầu tư cho việc khởi động kinh doanh,... mọi thứ mới đầu tuy nhỏ nhưng tiêu tốn của bạn kha khá. 

Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, Chính Quan tương trợ nên vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu không có gì đáng lo ngại, bạn làm gì cũng được rất nhiều người hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình.
 
Vận trình công việc của bản mệnh nhìn chung khá suôn sẻ, những ai có công việc có thể hoàn thành nhiệm vụ từng bước một. Có vẻ cấp trên đang cân nhắc bạn cho một vị trí mới sau những thành tựu mình đã đạt được. 

Thiên Hình nhắc nhở bạn bỏ ngay sự cao ngạo của mình, có thể vì ai đó cố gắng tấn công bạn bằng những lời chỉ trích nên tuổi Dậu nổi nóng và mất kiểm soát. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 1/2023


Tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Dậu đầy hứng khởi đầu tư, kinh doanh, tuy nhiên nên thận trọng trước mọi lựa chọn. Đây không phải là thời điểm tốt để sử dụng đồng vốn cho các hoạt động không rõ ràng.

Hãy để một thời gian sau khi bạn bình tĩnh hơn mới ra quyết định. Khi bạn tìm hiểu đủ thông tin, biết mọi thứ một cách ngọn ngành thì việc đầu tư, kinh doanh mới thuận lợi hơn.

Thời gian này, bạn sẽ có một khoản lớn cần chi, chủ động đồng tiền là tốt nhất. Nếu có chút rắc rối xảy ra nên xử lý sớm khi chúng còn manh nha, nếu không tập trung xử lý thì thật khó để dành tâm trí cho chuyện khác. Vì vậy, tốt nhất là tập trung giải quyết công việc hiệu quả đã nhé.

Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dậu âm lịch có ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của nhiều người đi vào bế tắc. Bạn càng kỳ vọng nhiều sẽ càng thất vọng trong thời gian này.

Người độc thân đã quen với việc chờ đợi sự chủ động của người khác, luôn quá thận trọng với cảm xúc của mình.

Có những sự việc diễn ra khiến cảm xúc của bản mệnh trở nên khá căng thẳng. Một vài áp lực vô hình đang âm thầm bào mòn tinh thần của bạn. Song, đây vẫn là thời điểm thích hợp để bạn đối mặt với chúng. 

Thời gian đầu tháng bản mệnh nên dành cho bạn bè, người thân, bạn nên cho họ biết bạn quan tâm đến họ như thế nào bằng những hành động cụ thể nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 1/2023


Nhị Hắc nhập cung Chính Tây nhắc nhở mệnh chủ nên quan tâm, chú ý tới sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là người già. Các vấn đề thường gặp phải như cao huyết áp, bệnh về hệ hô hấp hoặc dạ dày. 

Hãy cho bản thân thời gian nghỉ ngơi và chữa lành cũng như xua tan sự tiêu cực bấy lâu. Nghỉ ngơi là điều cấp thiết. Mọi cảm giác khác như lo lắng hay cảm thấy có lỗi chỉ vô ích vào lúc này. Hãy tạm thời gác những muộn phiền sang một bên.

Trong các cuộc vui bản mệnh có xu hướng uống nhiều rượu bia, thế nên không nên tự mình điểu khiển xe kẻo gây tai nạn giao thông nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023


Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dậu âm lịch, các mối quan hệ tốt đẹp mang tới nhiều sự hậu thuẫn.
  • Quý nhân: Sửu, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng.  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn, đừng ham mê tiền bạc quá.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy khiêm tốn, vận may đang có là nhờ công sức của mọi người.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng. 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy thận trọng với những kẻ nịnh bợ và thường xuyên khen ngợi bạn.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cơ hội mới mang tới tiền bạc nhưng đi kèm với rủi ro khác.
  • Quý nhân: Thân, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng. 

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X