Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dần âm lịch: Năm mới chỉ nên nói điều hay, tránh thị phi kẻo thiệt thân

Thứ Ba, 27/12/2022 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dần âm lịch cho thấy bạn rơi vào tình trạng mất cân bằng khi dành quá nhiều thời gian cho công việc, sẵn sàng tham gia các cuộc gặp gỡ đối tác mà quên các sự kiện quan trọng của gia đình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2023 tuoi Dan am lich
 
 
Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dần âm lịch, con giáp này nên quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi của bản thân để được đối xử công bằng, thay vì chịu ấm ức như hiện tại. Không phải lúc nào im lặng cũng là tốt. Bạn cần chọn thời điểm để nói ra những điều cần nói.

Lâm quan nhập Mệnh mang lại sự nhiệt huyết, hết mình của bạn trong công việc. Dường như không có khó khăn nào ngăn trở bước tiến một khi bạn có mục tiêu rõ ràng. 

Thế nhưng khi bạn có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp thì có nghĩa là bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nhất là nữ mệnh sống lạnh nhạt với chồng, sự xa cách này có thể gây ra những hậu quả không hay cho tình cảm cảm vợ chồng trong tương lai.

Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện trong tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng vào thị phi. Ngoài ra, có thể vấn đề sức khỏe trong tháng đầu tiên của năm mới cũng gây ra một số phiền nhiễu cho bạn đấy nhé.

Những ai chăm chỉ sẽ có được khoản thu đáng kể, việc này sẽ bổ sung những phần thưởng vật chất bạn xứng đáng nhận được, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền.
 
Tu vi thang 1/2023 Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 1/2023


Người tuổi Dần trong tháng mới đầu năm không ngại thể hiện tham vọng của mình với những mục tiêu lớn lao. Hơn ai hết, bản mệnh tin tưởng vào khả năng của bản thân và điều quan trọng là bạn thích mình trong trạng thái chăm chỉ, đầy nhiệt huyết, sợ sự lười nhác khiến bản thân trở nên trì trệ.

Để có được kết quả như ý thì bạn cũng cần thay đổi cách tiếp cận với các vấn đề. Sự thay đổi và thích nghi cũng giúp bạn có cơ hội điều chỉnh cảm xúc cá nhân, giúp các vấn đề tồn đọng lâu được giải quyết.

Tả Phụ xuất hiện để hỗ trợ cho kế hoạch của con giáp tuổi Dần sớm đạt được kết quả như mong đợi. Có thể nhận thấy những người xung quanh rất nhiệt tình giúp khi bạn gặp khó khăn. Do đó, nếu vấn đề gì không hiểu hãy hỏi và lắng nghe, phân tích cẩn thận nhé.

Tuy nhiên, đừng vì có chút thành công mà bắt đầu nói những lời không hay như phủ định công sức của người khác hoặc chê bai người kém hơn mình. Từ đây có thể phát sinh những thị phi, điều tiếng không đáng có.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dần âm lịch, Nhất Bạch bay về phương Tây Bắc cho thấy người mệnh này có dấu hiệu phát tài nhỏ. Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ có dịp làm ăn tấn tới, gặp may mắn về tài chính trong những ngày đầu năm mới.

Có người còn được nhận phần thưởng hậu hĩnh từ công ty, bạn bè, đối tác hoặc người thân,... Khi số tiền tăng lên thì hãy nghĩ đến việc để tiết kiệm hoặc đầu tư gia tăng tài sản của mình, chớ nên hoang phí hay chi tiêu quá nhiều.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên cho thấy trong những lúc mất kiểm soát vì một lời chỉ trích bạn cũng có xu hướng mua sắm nhiều hơn để bù đắp cho cảm giác trống trải mà bản thân đang trải qua. Đó là lúc bạn dễ phạm sai lầm trong khía cạnh tài chính.

Nếu có thể, hãy để một khoản nhất định cho việc chi tiêu, tiêu hết số đó thì dừng lại, có như thế bạn mới có thể kiểm soát tốt các khoản thu - chi của mình. Đôi khi bạn cần nghiêm khắc với bản thân một chút thì mới có tiền tiết kiệm đảm bao cho tương lai.
 
Phi tinh thang 1/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 1/2023


Tử vi tháng 1/2023 của 12 con giáp âm lịch, có thể vì say sưa với các cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác nên bạn thường xuyên về muộn hoặc trong tình trạng thiếu tỉnh táo. Đó là lý do người ấy cảm thấy không vui, hay trách móc khiến tình cảm thêm phần căng thẳng trong tháng 1/2023.

Ngày đầu năm mới bạn nên ưu tiên dành thời gian dành cho gia đình. Đừng tham công tiếc việc quá đến nỗi quên mất đâu là điều quan trọng nhất cuộc đời của mình.

Không ít cặp vợ chồng tuổi Dần chỉ vì xa nhau lâu ngày sẽ sinh ra nhiều hiểu nhầm, rắc rối không đáng có. 

Con giáp tuổi Dần cũng nên lưu ý tránh những mối quan hệ quá sâu sắc, có thể gây hiểu nhầm không đáng có. Khoảng thời gian ở công sở nhiều hơn ở nhà khiến bạn dễ sa ngã, có tình cảm với người khác ở cùng cơ quan. Hãy tỉnh táo nếu không muốn phạm sai lầm đáng tiếc khiến bạn hối hận.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 1/2023


Thời tiết thời điểm này khô và lạnh do đó con giáp tuổi Dần ngoài việc tìm cách giữ ấm cho cơ thể còn cần quan tâm tới việc dưỡng da, đảm bảo đủ độ ẩm để hạn chế tối thiểu trường hợp bị nứt nẻ, gây đau đớn, khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Thiên Cẩu hung tinh dự báo họa khẩu thiệt thị phi, gây hại cho sức khỏe. Khi không có được sự an tĩnh trong tâm thì bạn khó có được giấc ngủ như ý. Vì thế, hãy cố gắng dẹp bỏ những lo lắng, phiền muộn ra khỏi đầu trước khi lên giường đi ngủ.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể dành thời gian để tập Yoga hoặc Thiền vì đó là cách để cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất rất hiệu quả cho bạn trong thời gian này.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2023

 
Cam nang vuong van thang 1/2023
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Càng tỏ thái độ kênh kiệu, khoe khoang càng thiệt thân.
  • Quý nhân: Mão, Thìn
  • Tiểu nhân: Ngọ, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Tím, vàng

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Ghi hết các nhiệm vụ ra giấy để đề phòng quên hoặc thiếu sót. 
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2023 tuổi Dần âm lịch, tài chính vượng sắc mang lại sự an tâm nhất định cho bản mệnh.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Dành thời gian cho gia đình sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp ngày đầu năm mới.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Thìn, Tý
  • Màu sắc may mắn:  Hồng, vàng

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không phải cứ chăm chỉ là được ghi nhận, hãy lên tiếng khi cần.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 1/2023 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X