Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Tị âm lịch: Tiểu nhân rình rập, cẩn thận mọi bề

Chủ Nhật, 19/12/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2022 tuổi Tị âm lịch thấy rằng thời điểm này, bản mệnh phải chịu nhiều khó khăn và áp lực trong công việc. Bạn cần giữ trạng thái lạc quan, tích cực, không nên đầu hàng trước khó khăn, đồng thời tìm điểm tựa ở những người thân thiết nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 1/2022 tuoi Ti am lich
 
Dù mới bước sang năm 2022 nhưng người tuổi Tị đã phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bạn cần giữ trạng thái lạc quan, tích cực, không nên đầu hàng trước khó khăn.
 
Dưới tác động tiêu cực của cục diện Tương Hại và Tương Hình, bạn sẽ luôn cảm thấy mình đang phải gánh chịu quá nhiều áp lực, muộn phiền.

Thời điểm này, các mối quan hệ xã giao có dấu hiệu xấu đi, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân ngầm tìm cách ám hại, khiến thị phi liên tiếp xuất hiện, lại thêm công việc vất vả, bạn phải gánh vác công việc cho nhiều người nhưng chưa chắc đã được báo đáp tương xứng. Cần cẩn trọng kẻo làm sai, bạn sẽ lại bị phạt.
 
Vì công việc khó khăn nên đường tài lộc cũng khó lòng phát triển. Thời điểm này, bản mệnh chủ yếu tập trung vào nhiệm vụ chính của mình để có thể hoàn thành cho tốt.

Bạn chớ nên nghĩ đến việc làm thêm hoặc can thiệp vào vấn đề của người này người khác mà chểnh mảng công việc đem lại nguồn thu chính cho mình. Hãy cẩn thận bởi làm việc xảy ra sai sót, bạn sẽ phải đền bù bằng tiền của chính mình đấy.
 
Thật đáng mừng là tình cảm có ít nhiều điểm sáng nếu so với hai phương diện là sự nghiệp và tài lộc. Dù vợ chồng bạn vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, nhưng đến cuối cùng, hai người đều sẽ hiểu ra và biết tha thứ, bao dung cho nhau.

Người độc thân nên mở lòng ra và chú ý quan sát để biết ai là người thực lòng với mình. Có lẽ đây là khoảng thời gian bạn cần một điểm tựa đấy.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 1/2022

 
Nhiều rắc rối đổ xuống đầu trong tháng đầu tiên của năm mới đòi hỏi người tuổi Tị cần thực sự tập trung cho sự nghiệp của mình. Bạn chớ nên chán nản, bỏ cuộc, bởi trốn tránh không phải là cách giải quyết vấn đề.

Hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, rồi dần dần bạn sẽ tìm ra cách giải quyết và trở thành một người bản lĩnh hơn.
 
Theo tử vi tháng 1/2022 tuổi Tị âm lịch, cục diện Tương Hại cảnh báo bản mệnh nên cẩn trọng trong quá trình kết giao với người khác, chớ nên tin theo lời điều tiếng của người ngoài.

Hãy chú ý đến cách cư xử của bản thân cũng như không cố tình nói những lời xúc phạm hoặc gây tổn thương cho người khác. Làm được những điều này, bạn có thể giúp bản thân tránh được nhiều mâu thuẫn, thị phi do kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách phá hoại.
 
Con giáp này dễ phải làm việc lao lực, vất vả hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đó do phải chịu tác động của Tương Hình. Dù bắt tay vào công việc gì, bạn cũng thấy khó khăn, trắc trở bởi những sự cố xảy ra liên tiếp.

Lại thêm việc không có ai giúp đỡ nên bạn làm gì cũng phải dựa vào sức của chính mình, khiến công việc vốn đã không thuận lợi lại càng tiến triển một cách chậm chạp hơn.

Bạn cần phải tự tìm cách khích lệ, động viên bản thân mình đừng đầu hàng số phận, đồng thời cẩn thận làm việc để tránh sai sót, lại bị người ngoài chỉ trích, phê bình.
 
Tuy nhiên, tử vi nhận thấy rằng tháng đầu năm này không chỉ toàn những điều đen tối. Trên thực tế thì cát tinh Thiên Đức và Thiên Vu vẫn sẽ đem lại ít nhiều trợ lực cho bạn.

Bản mệnh nên cố gắng phấn đấu không ngừng, tận dụng điểm mạnh của bản thân để có thể tìm cách biến thách thức thành cơ hội, khẳng định giá trị và vị thế của mình. Bạn vốn là người thông minh nên không lý nào lại đầu hàng trước khó khăn được. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 1/2022

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tị khá ảm đạm trong khoảng thời gian này, chủ yếu là vì công việc gặp phải nhiều khó khăn, cản trở.

Nhiều kế hoạch lớn của bạn không nên tiến hành ngay lúc này mà nên lùi sang một thời điểm khác thích hợp hơn để giảm thiểu những sự cố không đáng có sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Cục diện Dần Tị Tương Hại cho thấy kẻ tiểu nhân đang tìm cách nhăm nhe để hãm hại bạn, đẩy bạn vào đủ loại thị phi, rắc rối. Vì thế, bản mệnh cần phải cẩn thận khi kết giao với người khác, không nên nghe theo những lời xúc giục, bàn tán một chiều.

Trước khi kí kết hợp đồng, cần kiểm tra lại kĩ các điều khoản để tránh những thiệt hại không đáng có về tài sản trong tương lai.
 
Dưới tác động xấu của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, bản mệnh cũng sẽ cảm nhận được sự bấp bênh trong công việc, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Nếu có ý định thay đổi công việc vào thời điểm này thì bạn nên dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân, làm quen với vị trí mới.

Nhiều khả năng bạn sẽ cảm thấy rất vất vả vì không được ai giúp đỡ, nhưng đừng vì thế mà đầu hàng nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên vội vàng đặt kì vọng vào tài chính trong thời điểm này.
 
Dù làm công việc gì đi nữa thì cục diện Tương Hình cũng khuyên bạn nên tập trung vào nhiệm vụ chính, tránh vì ham kiếm tiền mà bỏ thêm thời gian cho các công việc tay trái, tự đẩy mình vào tình trạng lao lực mà cuối cùng thì kết quả đều không được tốt.
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 1/2022

 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Tị âm lịch thấy rằng, dù vướng phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp và tài chính, nhưng may mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh lại có nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Tần suất những cãi vã, hiểu lầm giữa đôi lứa có dấu hiệu giảm rõ rệt trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm và được an ủi nhiều hơn.
 
Với các cặp vợ chồng, dù bạn và người ấy đôi khi vẫn sẽ xảy ra tranh chấp, nhưng hai người đã dần biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn, nhờ vậy mà mọi khúc mắc sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

Thậm chí thông qua những lần mâu thuẫn như thế này, hai bạn lại thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.
 
Hãy chú ý đừng để kẻ tiểu nhân xuất hiện ly gián mối quan hệ. Cả bạn và người ấy đều nên học cách tin tưởng vào đối phương nhiều hơn và bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào.

Khi có vấn đề phát sinh, hai người hãy bình tĩnh để cùng thảo luận và tìm ra cách khắc phục vấn đề, tháo gỡ hiểu lầm.
 
Với những người còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, và việc có thể phát triển các mối quan hệ thành tình cảm hay không hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho người khác cơ hội tiến lại gần mình hơn. Trong giai đoạn khó khăn này, có người chia sẻ niềm vui nỗi buồn, bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.

Xem thêm: Tình duyên 12 con giáp năm 2022.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 1/2022

 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Tị âm lịch cho rằng, vì thường xuyên phải bôn ba, vất vả trong công việc nên tình hình sức khỏe của người tuổi Tị cũng không được tốt cho lắm trong tháng đầu năm mới này.

Tinh thần chịu nhiều áp lực nên bạn thường xuyên cảm thấy bi quan, tiêu cực, muộn phiền. Lúc này, bạn nên ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành nhiều hơn, tâm sự với những người đáng tin cậy nhiều hơn để có thể được tháo gỡ vấn đề.
 
Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi quá mức, bạn cũng không nên tiếp tục bắt ép bản thân mình làm việc. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi thể lực. Khi tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, bạn cũng cảm thấy có đủ sức mạnh để khắc phục các vấn đề.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

 
Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Làm việc vất vả, không nhận được sự giúp đỡ của người khác
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Hãy chú ý kẻ tiểu nhân, đừng nên cả tin đẩy mình vào rắc rối
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn không thuận lợi, cần cẩn trọng khi kí kết hợp đồng
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng dần biết bao dung cho nhau, mâu thuẫn giảm thiểu
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe suy giảm, cần chú ý sinh hoạt điều độ hơn
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X