Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Thìn âm lịch: Vận trình bất ổn, chớ nên lơ là

Thứ Bảy, 18/12/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tháng khởi đầu năm mới có lúc lên bổng nhưng cũng sẽ có lúc xuống trầm, vì thế mà bạn cần luôn tập trung vào công việc của mình, chớ có thái độ chủ quan, lơ là vì cho rằng mọi việc đang nằm trong tầm kiểm soát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2022 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy vận trình của người tuổi Thìn trong tháng khởi đầu năm mới có lúc lên bổng nhưng cũng sẽ có lúc xuống trầm, vì thế mà bạn cần luôn tập trung vào công việc của mình, chớ có thái độ chủ quan, lơ là vì cho rằng mọi việc đang nằm trong tầm kiểm soát.
 
Dưới tác động tích cực của Tam Hội, sự nghiệp của bản mệnh phát triển khá thuận lợi. Thậm chí một số người còn được quý nhân giúp sức, chạm tay vào những cơ hội khẳng định bản thân, khẳng định vị thế.

Hãy chủ động nhận thêm những nhiệm vụ khó, rồi bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.

Có điều cần phải lưu ý, dù thành công đến đâu, bạn cũng chớ nên tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, bởi Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện có thể đẩy bạn vướng vào rắc rối bất cứ lúc nào.
 
Trên phương diện tài lộc, các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể tranh thủ lúc này để mở rộng mạng lưới của mình, giúp thu về khoản tiền triển vọng.

Dù Nguyệt Lệnh lâm Mộ đem lại cho bạn ít nhiều tác động tiêu cực, song bạn cần nhắc nhở bản thân không nên dễ dàng bằng lòng với thực tế, trở nên trì trệ, thiếu cố gắng.
 
Trong chuyện tình cảm, do cục diện ngũ hành tương khắc xuất hiện, bạn và nửa kia dễ mâu thuẫn với nhau trên nhiều phương diện của cuộc sống.

Có lẽ hai người vẫn còn chưa thực sự bao dung cho nhau, mà cái tôi cá nhân thì lại quá lớn. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, e là quan hệ đôi bên khó có thể yên ổn lâu dài. Cả bạn và người ấy đều cần dành thời gian nhìn nhận lại khuyết điểm của mình để có hướng thay đổi.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 1/2022

 
Nhận được sự phù trợ của cục diện Tam Hội nên người tuổi Thìn dễ đạt được nhiều thành công trong công việc. Dường như mọi việc bạn bắt tay vào làm trong thời điểm này đều tiến triển khá thuận lợi.

Các mối quan hệ xã giao rộng rãi cũng khiến bạn được nhiều người giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn.
 
Đặc biệt, quý nhân còn có thể xuất hiện vào thời điểm này giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân. Người đó có thể sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý, vì thế hãy luôn giữ tinh thần khiêm tốn lắng nghe để có thể học hỏi thêm được những điều hữu ích.
 
Nhân thời điểm thuận lợi như thế này, bạn có thể tranh thủ bắt tay vào làm những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước, chớ nên tiếp tục chần chừ, do dự. Bạn nên tin tưởng hơn vào năng lực của mình để tìm được quyết tâm làm mọi việc đến cùng.

Xem thêm: Mẹo phỏng vấn xin việc cho 12 con giáp.
 
Một khi đã đạt được thành công, bạn cần tiếp tục tìm ra những đích đến mới cho mình, đừng vội hài lòng với thực tại rồi giậm chân tại chỗ. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy nhiều người dễ rơi vào tình trạng trì trệ, không muốn tiếp tục cố gắng. 
 
Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện cũng là lời cảnh báo với bản mệnh rằng kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Bạn cần chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, bạn cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 1/2022

 
Xem tử vi tháng 1/2022 tuổi Thìn âm lịch, tháng đầu tiên của năm mới đánh dấu những dấu hiệu khá tích cực trên con đường tài lộc của người tuổi Thìn. Tam Hội đem lại cho bạn sự trợ giúp lớn lao, giúp bạn hoàn thành những công việc trước đó một cách đơn giản và thuận lợi hơn nhiều.
 
Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Bạn có thể làm quen được với những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, giúp mở rộng thị trường, mở rộng quy mô.

Để có thể kiếm về một khoản bộn tiền, bạn khó tránh khỏi những lúc va vấp, vất vả, nhưng thành quả cuối cùng chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ mà một số người có vẻ trì trệ, không muốn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình mà thích ăn chơi, hưởng thụ hơn, nhất là trong giai đoạn đầu năm, khi dư âm Tết vẫn còn.

Bạn cần nhắc nhở mình nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề. Giai đoạn này nếu bạn không tiến bước thì rất dễ bị người khác tranh thủ cơ hội vượt qua.
 
Thiên Cẩu hung tinh khuyên bạn nên chú ý hơn trong cách cư xử, dù có cạnh  tranh để tranh giành đối tác, khách hàng với người khác, bạn cũng nên tự nhắc nhở mình bình tĩnh hơn, chớ hành xử nông nổi rồi cuối cùng ai cũng rơi vào cảnh khó xử.
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 1/2022

 
Chuyện tình cảm có tiến triển thuận lợi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của người tuổi Thìn.

Tam Hội đem lại cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, với người thân trong gia đình mình, nhưng ngũ hành tương khắc cũng sẽ khiến những rắc rối thường xuyên xuất hiện.
 
Thời điểm này, người độc thân thường xuyên được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng hoặc nhờ vào các mối quan hệ xã giao rộng rãi của mình, bạn cũng có thể tự tìm ra người phù hợp với tiêu chuẩn đã đặt ra.

Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên nhanh chóng tìm cách kéo gần khoảng cách với người ấy, chớ nên bị động chờ người ấy tiến tới với mình trước.
 
Bạn không nên quá nhút nhát hoặc lười yêu đương. Bạn cho rằng mình hoàn toàn sống tốt khi chỉ có một mình, nhưng đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ cảm thấy yếu lòng và muốn có một người nào đó để dựa dẫm. Hãy thử cho những người thật lòng với mình cơ hội tìm hiểu kĩ hơn nhé.
 
Người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác. Có thể những thành tích cao trong công việc của bạn khiến người khác giới để tâm, chú ý và muốn tiến tới gần hơn với bạn.

Tuy nhiên, bạn cần ý thức được rằng mình là người đã có gia đình, chỉ một phút ham vui cũng có thể khiến những người thân thiết nhất tổn thương, lại gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
 
Vợ chồng cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao. Khi mâu thuẫn nổ ra, bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để quan sát vấn đề hoặc chủ động là người xuống nước trước rồi tìm cách bàn bạc lại vấn đề sau, như vậy mới giúp gia đình yên bình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 1/2022

 
Đáng mừng là người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì quá đáng chú ý trên phương diện sức khỏe trong tháng 1/2022 này. Nhờ vậy, bạn luôn duy trì được tinh thần hăng hái, vui vẻ, một số người có thể cảm thấy sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Khi không quá bận rộn cho sự nghiệp, bạn nên sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe chứ không nên lười biếng, chỉ thích nằm hoặc ngồi một chỗ.

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng, khi thường xuyên hoạt động, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình khỏe khoắn hơn, tránh được nhiều bệnh tật phiền phức.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

 
Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn diễn ra thuận lợi, có thể mở rộng quy mô đối tác, khách hàng
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đề phòng kẻ tiểu nhân, cố gắng tránh xa những thị phi, mâu thuẫn
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng mâu thuẫn, chớ nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, có thể gặp được người phù hợp với yêu cầu
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X