Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Thân âm lịch: Đầu năm khó khăn bủa vây nhưng vẫn tiềm tàng cơ hội

Thứ Ba, 21/12/2021 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2022 tuổi Thân âm lịch, tháng đầu tiên của năm 2022 không phải là thời điểm thật sự thuận lợi đối với con giáp này. Nhiều khó khăn, thách thức xảy đến khiến bạn buộc phải vất vả đối đầu, song như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vượt lên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2022 tuoi Than am lich
 
Theo tử vi tháng 1/2022 tuổi Thân âm lịch, tháng đầu tiên của năm 2022 không phải là thời điểm thật sự thuận lợi đối với con giáp này.

Nhiều khó khăn, thách thức xảy đến khiến bạn buộc phải vất vả đối đầu, song như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vượt lên. Hãy luôn nhắc nhở mình cố gắng phấn đấu, rồi bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng.
 
Trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, do ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, bản mệnh sẽ phải bôn ba, bận rộn ngay cả những lúc mọi người xung quanh đang nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Thời điểm này, bạn nên nhắc nhở bản thân cố gắng dựa trên sức của chính mình chứ không nên trông cậy vào người khác, bởi bạn bè, người thân cũng sẽ không đem lại sự trợ giúp đáng kể. Bạn vốn là người tài hoa và bản lĩnh, vì vậy đừng vội nghĩ đến việc đầu hàng nghịch cảnh.
 
May mắn là vận trình của bạn cũng có xuất hiện rất nhiều cát tinh như Trường Sinh, Nguyệt Mã, Giải Thần. Những cát tinh này giúp bạn có đầu óc nhanh nhạy, minh mẫn trong việc phát hiện thời cơ và tìm hướng đi mới. Việc bạn cần làm là tin tưởng vào hướng đi của mình.
 
Chuyện tình cảm thì lại là một nốt trầm buồn, bởi do chịu tác động xấu của Tương Xung, dù là đầu năm nhưng vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn, thậm chí có dấu hiệu đồng sàng dị mộng.

Bạn cần nhắc nhở bản thân quan tâm hơn đến nửa kia, dù “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” cũng chớ nên nghĩ tới việc tìm nguồn an ủi ở bên ngoài.

Người độc thân quá bận rộn với công việc của mình nên ít có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm. Lúc này, bạn lấy sự nghiệp làm trọng.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 1/2022

 
Người tuổi Thân nên tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng vượt lên khỏi những khó khăn, khúc mắc có thể xảy đến bất cứ lúc nào trong tháng đầu tiên của năm mới 2022 này. Cục diện Dần Thân Tương Xung đem tới nhiều tác hại xấu mà bạn không thể lường trước được.
 
Thời điểm này, mọi người xung quanh dường như đều quá bận rộn với công việc của riêng mình nên không thể phân tâm giúp đỡ bạn, vì thế, bạn chỉ còn cách tự lực cánh sinh, hoàn thành cho tốt nhiệm vụ.

Đừng nghĩ đến việc than vãn hoặc dựa dẫm vào người khác, bởi như vậy thì công việc khó có thể tiến triển được, mà bạn sẽ chỉ càng dễ cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc mà thôi.
 
Cũng may là khó khăn xuất hiện ở thời điểm này chủ yếu là do tác động khách quan của thời cuộc chứ không có sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại.

Dù có phải vất vả, đầu tắt mặt tối làm việc nhưng bạn không lo người khác gây rối, vì thế cuối cùng, bạn cũng sẽ nhận được kết quả tương ứng với công sức đã bỏ ra.
 
Lại thêm sự giúp đỡ của Nguyệt Lệnh Trường Sinh, bạn vốn là một người thông minh và tài hoa, hãy phát huy khả năng của mình đúng lúc, bạn hoàn toàn có khả năng gây ấn tượng với cấp trên và chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
Nguyệt Mã và Giải Thần cát tinh cũng khuyên bạn nên chủ động và xông xáo hơn trong công việc. Hãy coi mỗi khó khăn mình gặp phải chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân, tìm chỗ đứng vững chắc cho tương lai.

Đồng thời, tử vi tháng 1/2022 tuổi Thân âm lịch khuyên bạn hãy chú ý xây dựng các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo hòa hợp để tránh khỏi những mâu thuẫn không nên có.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 1/2022

 
Con đường tài lộc của người tuổi Thân không thực sự sáng sủa trong thời điểm này do phải chịu ảnh hưởng xấu của Tương Xung và Đại Hao. Bên cạnh việc cẩn trọng đầu tư, bạn còn cần phải chú ý hơn đến việc chi tiêu để không rơi vào cảnh cháy túi.
 
Người làm công ăn lương khó có thể nhận được các khoản thưởng nóng hoặc chạm tay vào cơ hội tăng lương vì công việc chưa có những tiến triển đáng kể. Bạn tốn nhiều thời gian và công sức để giải quyết các rắc rối cứ liên tục xuất hiện.

Hãy tiếp tục trong khoảng thời sau đó, bạn sẽ dần dần đạt được những gì xứng đáng.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cần phải thật sự cẩn trọng trong việc đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Trước khi quyết tâm làm việc gì, bạn cần phải phân tích rõ thiệt và hơn trong công việc, xác định rõ thực tế trước mắt và thực lực của bản thân.

Thời điểm này, bạn không nên chạy theo người này người khác mà cần làm những việc phù hợp với sức của mình để tránh thua lỗ.
 
Đại Hao cho thấy bạn còn dễ tốn tiền vì nhiều nguyên nhân khác nhau, khiến túi tiền đã không rủng rỉnh lại càng trở nên eo hẹp. Con giáp này cần chi tiêu những món đồ vừa với túi tiền của mình, tránh chạy theo xu thế của người khác mà không quan tâm đến mức lương của bản thân.

Trong công việc cũng như trong đầu tư, bạn cần nhắc nhở mình làm việc thật cẩn thận để tránh để xảy ra lỗi sai, phải dùng tiền của bản thân để sửa chữa và bù lỗ.
 
May mắn mà Trường Sinh, Nguyệt Mã và Giải Thần là các cát tinh vẫn sẽ xuất hiện để giúp đỡ cho bản mệnh, khiến vận trình của bạn tươi sáng hơn.

Con giáp này hãy chăm chỉ làm việc, đừng ngại di chuyến hoặc nhận những nhiệm vụ khó, bởi bạn càng tháo vát, nhạy bén, nhiệt tình bao nhiêu thì càng tạo được thêm những ấn tượng tốt với người khác, khiến lãnh đạo đánh giá cao.

Có thể cố gắng của bạn vào thời điểm này chưa đem lại nguồn tiền đáng kể, nhưng góp phần tạo vị thế cho bạn trong tương lai.

Bạn có biết: Quý nhân của 12 con giáp năm 2022 là ai?
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 1/2022

 
Đáng buồn là chuyện tình cảm của người tuổi Thân lại rất dễ lâm vào bế tắc trong tháng 1/2022, nhất là khi bạn thiếu tỉnh táo, ích kỉ, không biết nghĩ cho mọi người xung quanh mình.
 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, vợ chồng bạn có vẻ ngày càng lạnh nhạt với nhau, những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể thổi bùng lên ngọn lửa mâu thuẫn giữa đôi bên.

Hai người cần phải bình tĩnh trò chuyện với nhau, một khi đã nóng nảy thì nên tìm cách kết thúc cuộc trò chuyện và quay lại giải quyết sau, khi đôi bên đã nguôi giận.
 
Dù quan hệ vợ chồng không hòa hợp, bạn cũng vẫn cần quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của đối phương, trở nên tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ, khiến nửa kia cảm thấy tổn thương và thất vọng.

Bạn cũng chớ nên tìm niềm vui ở bên ngoài, dính líu đến những mối quan hệ mập mờ với người khác. Trước khi đi sai đường, bạn cần nghĩ lại những điều quý giá nhất với bản thân, với gia đình để có thể dừng lại đúng lúc.
 
Người độc thân cũng có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm. Bạn thấy công việc của mình đã quá đủ bận rộn nên khi xong việc, bạn muốn được nghỉ ngơi chứ không muốn tốn thời gian quan tâm đến người khác.

Vì thế, tử vi tháng 1/2022 tuổi Thân âm lịch thấy rằng, dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng khá lạnh lùng, thậm chí, bạn tìm cách để từ chối đối phương, không cho đôi bên bất cứ cơ hội nào.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 1/2022

 
Vì những vất vả trong công việc và những tổn thương trong tình cảm nên sức khỏe của người tuổi Thân cũng khó có thể tốt trong tháng này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực, tinh thần căng thẳng, không muốn làm bất cứ việc gì.
 
Với những người lao động chân tay hoặc lái xe đường dài, tốt nhất bạn không nên làm việc khi cơ thể đang mệt mỏi để tránh những tổn thương, tai nạn không đáng có. Hãy coi sức khỏe của mình là trên hết, chớ nên quá cố gắng kẻo thiệt thân.
 
Nếu có thời gian, bạn nên hít thở không khí trong lành nhiều hơn, tìm các cách thích hợp để thư giãn, tránh khiến đầu óc căng thẳng trong khoảng thời gian quá dài. Bạn cũng có thể tâm sự nỗi niềm với những người thân thiết như vợ chồng, cha mẹ, anh chị em trong gia đình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

 
Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Công việc vất vả, ít nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Chớ nên than thân trách phận, cố gắng dựa trên sức của chính mình
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Thận trọng trong việc làm ăn, tiết kiệm trong chuyện chi tiêu
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Vợ chồng lạnh nhạt, có dấu hiệu đồng sàng dị mộng
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Tập trung cho công việc, không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X