Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Ngọ âm lịch: Tình thần hăng hái, chạm tới thành công

Thứ Hai, 20/12/2021 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2022 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng tháng khởi đầu năm mới có thể coi là khoảng thời gian khá tốt lành đối với bản mệnh. Với tinh thần lạc quan, hăng hái, bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2022 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng tháng khởi đầu năm mới có thể coi là khoảng thời gian khá tốt lành đối với người tuổi Ngọ. Với tinh thần lạc quan, hăng hái, bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ trước.

Tuy nhiên, để có thể gặt hái được thành công như ý muốn thì bạn cần phải biết nhìn thẳng vào thực tế, đồng thời kiên trì, quyết tâm thực hiện mọi việc đến cùng.
 
Tam Hợp cho thấy phương diện sự nghiệp của người tuổi này tiến triển tương đối thuận lợi, dù bạn là người làm công ăn lương hay đang phải đối diện với những cuộc thi cử đều sẽ đạt được kết quả tốt, cốt là bạn chịu bỏ công bỏ sức ra làm việc, ôn tập.

Hơn nữa, thời điểm này các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự trợ giúp đáng kể. Điều con giáp này cần phải chú ý chính là thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” của mình, tránh hăng hái lúc đầu rồi lại bỏ dở giữa chừng.
 
Trên phương diện tài lộc, người làm đầu tư kinh doanh có thể tranh thủ thời điểm thuận lợi để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bạn cũng đừng ngại tìm hiểu thêm những lĩnh vực mình còn chưa hiểu rõ, có thể bạn sẽ tìm được hướng đi mới phù hợp với khả năng của bản thân.

Song, dù có đồng tiền dư dả, bạn cũng cần chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh đốt tiền vào những thú vui không lành mạnh.
 
Chuyện tình cảm tiến triển tích cực nhờ có ngũ hành tương sinh giúp sức. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn cũng đã cởi mở hơn nên mối quan hệ giữa hai người có thể trở nên thân thiết nhanh chóng.

Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên thường xuyên trao đổi để đi tới những quyết định thống nhất.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 1/2022

 
Người tuổi Ngọ khởi đầu năm mới với những dấu hiệu tích cực trên phương diện sự nghiệp nhờ có sự trợ giúp của cục diện Tam Hợp.

Bạn có thể tự nhận ra rằng mình bắt tay vào công việc gì cũng đạt được sự thuận lợi đáng ngạc nhiên, dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa cũng sẽ đạt được thành tựu.
 
Tất nhiên, để có thể chạm tay vào điều mà mình mong muốn, bạn cũng vẫn sẽ phải cố gắng hết sức, bởi chẳng có thành công nào từ trên trời rơi xuống.

Con giáp này cần nhắc nhở bản thân cần cù, chịu khó, quyết tâm khi đối diện với những sự cố bất ngờ, chớ nên “cả thèm chóng chán”, muốn từ bỏ khi mới gặp phải khó khăn. Làm được những điều ấy thì việc gặt hái thành quả sẽ nằm ngay trong tầm tay của bạn.
 
Các mối quan hệ tốt đẹp cũng sẽ mang lại nhiều tác động tích cực cho vận trình của bạn.

Xung quanh bạn luôn có những người đồng nghiệp tốt, những vị lãnh đạo sáng suốt sẵn sàng giúp đỡ bạn, nhìn thấy năng lực của bạn nên sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ vừa mang tính thử thách vừa giúp củng cổ vị trí của bạn.
 
Do có Nguyệt Lệnh lâm Thai chiếu mệnh nên bản mệnh cũng cởi mở hơn trong lối suy nghĩ. Bạn thường ham nghiên cứu, tìm tòi những điều mới mẻ, nhờ đó mà tìm ra con đường mới để phát triển bản thân.

Tuy nhiên, trong quá trình tiếp nhận thông tin, bạn cần phải tiếp thu có chọn lọc, đừng nên nhẹ dạ, cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến bản thân muốn dứt mà không dứt ra được.

Xem thêm: Mẹo phỏng vấn xin việc cho 12 con giáp.
 
Một số người cần phải nhắc nhở mình tập trung vào nhiệm vụ, không để dư âm Tết ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trí. Khi đã quay trở lại với guồng quay công việc, bạn không nên có những tư tưởng ăn chơi, hưởng thụ, được đến đâu hay đến đấy, khiến công việc trì trệ, không phát triển.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 1/2022

 
Xem tử vi tháng 1/2022 tuổi Ngọ âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ cũng có những bước tiến đáng kể trong thời điểm này. Bạn gặt hái được những thành công đáng mong chờ, nhờ đó mà đồng tiền chảy về túi cũng nhiều hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Dưới ảnh hưởng tích cực của cục diện Tam Hợp, bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhờ thế mà việc kí kết hợp đồng diễn ra thuận lợi, nếu muốn mở rộng quy mô kinh doanh thì bản mệnh cũng có thể tiến hành ngay trong lúc này.
 
Tuy nhiên, người còn trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh thì không nên đưa ra những quyết định chủ quan, nóng vội chỉ vì muốn bằng được người này người khác.

Bạn nên dành thời gian học hỏi thêm những kiến thức mới, đồng thời tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm để tránh những khó khăn, thiệt hại kinh tế có thể xảy ra.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy bạn nên nhìn thẳng vào thực tế chứ không nên mơ mộng quá mức. Chỉ khi có cái nhìn khách quan, đúng đắn, bạn mới đưa ra được những kế hoạch chính xác, phù hợp với bản thân mình, giúp việc kiếm tiền trở nên thuận lợi.
 
Trên phương diện chi tiêu, bạn nên nhắc nhở mình sống tiết kiệm hơn, đừng bỏ quá nhiều tiền cho các hoạt động vui chơi, hưởng thụ, kẻo túi tiền dù có rủng rỉnh đến mấy rồi cũng sẽ nhanh chóng cạn kiệt.
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 1/2022

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ phát triển rực rỡ vào tháng khởi đầu năm 2022 này. Dù là người độc thân hay người đã lập gia đình, bạn đều có thể được hưởng niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại.
 
Tam Hợp thúc đẩy vận trình tình duyên cho người độc thân. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, rộng rãi có thể giúp bạn gặp được người phù hợp với mình. Khi có thiện cảm với ai, bạn hãy chủ động theo đuổi và tìm hiểu, chỉ cần chân thành thì bạn ắt sẽ khiến cho người ấy rung động.
 
Một số người còn được người thân quen, bè bạn giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn hãy cho đối phương cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về mình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên giữ quan hệ với quá nhiều người một lúc, bởi tính cách ham vui, chơi bời quá mức của bạn sẽ khiến bạn và mọi người xung quanh phải chịu tổn thương đấy.
 
Nếu đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn bàn bạc kĩ mọi chuyện với nhau trước khi bắt tay vào làm nên giảm thiểu được những tranh cãi, bất đồng không đáng có. Bạn rất trân trọng niềm hạnh phúc mà mình đang có được.

Xem thêm: Tháng may mắn của 12 con giáp năm 2022.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 1/2022

 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng đáng tiếc là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ lại có dấu hiệu đi xuống trong tháng này do chịu tác động xấu của Bạch Hổ.

Hung tinh này mang điềm báo tai họa, họa quyết quang, gây bất lợi cho sức khỏe, vì thế mà bản mệnh cần phải cẩn thận khi lao động chân tay, khi sử dụng các vật sắc nhọn cũng như khi tham gia giao thông để tránh những tổn thương không đáng có.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nhớ duy trì lối sống điều độ, chớ quá sa đà vào việc ăn chơi, hưởng thụ, khiến cơ thể mụ mị, thiếu tỉnh táo.

Thay vì tốn quá nhiều thời gian để chơi bời, bạn có thể rèn luyện thể thao hoặc đọc thêm sách vở, khiến cơ thể và tinh thần đều khỏe mạnh, trong lành hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

 
Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Tinh thần hăng hái, dễ gặt hái được thành công ngoài mong đợi
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Không nên "cả thèm chóng chán", hãy kiên trì với công việc
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  
 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy DIệu)  

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, thích hợp kí kết đầu tư
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thấu hiểu, luôn trao đổi mọi công việc với nhau
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Gặp được người phù hợp, mối quan hệ đôi bên tiến triển nhanh chóng
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X