Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Mùi âm lịch: Năm mới mở ra nhiều triển vọng sự nghiệp

Thứ Ba, 21/12/2021 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2022 tuổi Mùi âm lịch cho rằng đây là khoảng thời gian may mắn đối với bản mệnh. Bạn nên nhân cơ hội này để lập ra những kế hoạch phù hợp với khả năng của mình và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để có thể sớm ngày trông thấy kết quả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2022 tuoi Mui am lich
 
Có thể nói rằng tháng 1/2022 là một khoảng thời gian tràn đầy hi vọng đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh nên nhân cơ hội này để lập ra những kế hoạch phù hợp với khả năng của mình và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để có thể sớm ngày trông thấy kết quả.
 
Nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng phù trợ, bước sang năm mới, bạn luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi làm việc, đồng thời tâm lý tích cực cũng giúp bạn chịu được khó khăn, vất vả, sẵn sàng cố gắng hết sức để đạt được thành công.

Sự chăm chỉ, cần cù sẽ giúp bạn khẳng định được vị thế, nhận được sự tôn trọng và nể phục của mọi người xung quanh. Lại thêm việc giao tiếp giỏi, bạn có thể nhanh chóng mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác của mình.
 
Chuyện làm ăn tiến triển tương đối tích cực, dù có thể bạn sẽ chưa kiếm được một khoản bộn tiền ngay lập tức. Hãy mạnh dạn đi theo những hướng mình đã vạch sẵn từ trước, bạn có thể dần dần tìm ra hướng phát triển phù hợp cho mình.

Hơn nữa, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, hoặc giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý.
 
Đáng tiếc là chuyện tình cảm lại chưa có những điểm sáng đáng mừng. Bạn thường quá tập trung cho sự nghiệp của mình nên quên mất chuyện yêu đương hoặc quan tâm đến những người thân thiết nhất.

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Mùi âm lịch khuyên bạn hãy kịp thời nhắc nhở bản thân cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, đừng để đến khi tình cảm phai nhạt rồi mới cảm thấy hối tiếc và tìm cách vãn hồi.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 1/2022

 
Người tuổi Mùi có thể chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận những điều may mắn đến với mình trong năm mới. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những thành quả tương xứng, giúp bạn càng có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng đem lại nhiều tác động tích cực đến vận trình sự nghiệp của con giáp này. Trong thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bạn nên nhanh chóng lập ra những kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho bản thân mình.

Chỉ cần lên được những kế hoạch sát với thực tế, phù hợp với năng lực của bản thân và mang tính thách thức là bạn có thể dần dần vươn lên khẳng định bản thân, khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.
 
Quá trình chinh phục đỉnh cao, có thể bạn sẽ phải vất vả một chút, nhưng nhờ tinh thần lạc quan, tích cực mà bạn có thể thuận lợi vượt qua.

Thậm chí, trải qua khó khăn, bạn nhận ra được điểm mạnh của mình hoặc kết giao được với những đối tác, đồng nghiệp cùng chung chí hướng, đôi bên có thể hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.
 
Cát tinh Tử Vi cũng góp phần giúp cho con đường tiến thân của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Bạn có thể gặp được những người hướng dẫn chỉ đường dẫn lối, khiến những người còn đang băn khoăn với những sự lựa chọn tương lai thêm vững tin vào bản thân mình.

Hãy nắm bắt cơ hội học hỏi điều hay từ đối phương, bạn sẽ phát triển nhanh chóng và vững vàng hơn nhiều.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 1/2022

 
Theo tử vi tháng 1/2022 tuổi Mùi âm lịch, con đường tài lộc của người tuổi Mùi có những bước tiến triển tích cực hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho phép bạn có những suy nghĩ lạc quan hơn về tương lai của mình.
 
Có thể ngay trong tháng này, bạn không thu được một khoản bộn tiền, song mọi việc đang dần dần đi vào quỹ đạo, đồng lương chảy vào túi cũng đều đặn hơn, bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu hay phải vay mượn người khác.
 
Người làm ăn kinh doanh có khả năng giao tiếp giỏi, biết thuyết phục mọi người nên dễ tạo dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Những khách hàng, đối tác của bạn trong thời điểm này thậm chí có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lại, vì thế, hãy chủ động giữ mối quan hệ với họ để có thể hợp tác lâu dài.
 
Người làm công ăn lương đạt được những thành tích tốt trong sự nghiệp nên dễ nhận được một khoản tiền thưởng nóng xứng đáng với những đóng góp cho tập thể.

Bạn cũng có thể đưa ra những ý kiến đóng góp xác đáng, giúp tập thể vượt qua được khó khăn, thậm chí đem lại nguồn lợi nhuận đáng kể.
 
Tử Vi cát tinh cũng giúp cho mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi. Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường nào thì bản mệnh cũng nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay.

Trong quá trình thực hiện, bạn có thể phát hiện ra nhiều nhân tố mới có thể áp dụng vào thực tế công việc. Sự chăm chỉ, cần cù, không ngại khó không ngại khổ cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt tới thành công hơn.
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 1/2022

 
Trái ngược với những tiến triển tích cực trên phương diện sự nghiệp và tài lộc thì con đường tình duyên của người tuổi Mùi lại khá ảm đạm. Có lẽ bạn cần xem xét lại những điều bản thân đã làm để có hướng thay đổi phù hợp.
 
Người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm vì bạn cho rằng dành thời gian để phát triển bản thân và cống hiến cho sự nghiệp thì có ý nghĩa hơn nhiều. Hơn nữa, bạn thường có cái nhìn khá khắt khe về mọi người xung quanh nên ít khi nảy sinh thiện cảm với người khác.
 
Thời điểm này, bạn thường từ chối những lời giới thiệu của người khác, hoặc có đi gặp mặt thì cũng đi với tinh thần bị ép buộc. Bạn chưa thực sự muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với bất cứ ai nên không chủ động gợi mở cũng không chủ động giữ liên lạc.
 
Người đã lập gia đình không nên tiếp tục lạnh nhạt với nửa kia của mình. Bạn nghĩ rằng mình cố gắng làm việc để đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người nhà nhưng bạn lại chưa từng cân nhắc xem điều mọi người thực sự mong muốn là gì.

Nếu được, hãy nhanh chóng tìm cách cân bằng tình cảm và sự nghiệp, không để phương diện nào chiếm thế chủ đạo. Nếu bạn quá thờ ơ với gia đình, tình cảm giữa các thành viên sẽ dần trở nên lạnh nhạt, đến khi bạn thấy hối hận thì có thể đã muộn rồi.

Xem thêm: Tình duyên 12 con giáp năm 2022.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 1/2022

 
Sức khỏe của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong tháng 1/2022 này. Bạn nên tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, không nên bắt bản thân lao động quá sức, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Người lớn tuổi cần vận động hợp lý để tránh những tổn thương cơ thể không đáng có.
 
Bạn nên sắp xếp thời gian để tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao, mở rộng các mối quan hệ, không nên giữ mọi chuyện trong lòng hoặc sống trong thế giới riêng. Khi gặp phải chuyện căng thẳng, bạn nên tìm cách thư giãn hoặc tâm sự, trao đổi với người đáng tin cậy.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

 
Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Cố gắng hết sức sẽ gặt hái được những thành quả tương xứng
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Nên lập các kế hoạch phát triển phù hợp và nhanh chóng bắt tay vào làm
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Chuyện tiền bạc có bước tiến triển đáng kể, có thể mở rộng đầu tư hợp tác
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tình cảm nhạt nhòa, nên cân bằng cuộc sống, chớ lạnh nhạt với nửa kia
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Mở lòng hơn với mọi người, không nên sống mãi trong thế giới riêng.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X