Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Dậu âm lịch: Dư âm Tết vẫn còn, ham ăn chơi hưởng thụ

Thứ Tư, 22/12/2021 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2022 tuổi Dậu âm lịch, bản mệnh khó có thể đạt được thành công đáng kể trong thời điểm tháng đầu tiên của năm mới. Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, có lẽ bạn vẫn còn ham vui chơi, chưng diện nên khó có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2022 tuoi Dau am lich
 
Người tuổi Dậu khó có thể đạt được thành công đáng kể trong thời điểm tháng đầu tiên của năm mới. Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, có lẽ bạn vẫn còn ham vui chơi, chưng diện nên khó có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính của mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh không duy trì được hứng thú của mình. Có thể khi mới bắt tay vào công việc, bạn rất nhiệt tình, hăng hái, nhưng lại thường xuyên bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng, thậm chí làm phiền người khác phải giải quyết hậu quả giúp mình.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn không chỉ khiến thành tích của bản thân sụt giảm, mà còn đánh mất niềm tin của người khác, gây ảnh hưởng tới sự phát triển tương lai.
 
Phương diện tài lộc cũng không có nhiều biến động, bởi bạn chưa lập ra được những đường hướng phát triển cụ thể. Bạn thường chạy theo người này, người khác mà không đánh giá đúng năng lực của mình, để đến khi gặp khó khăn thì lại chán nản, bỏ dở.

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng hung tinh Tiểu Hao xuất hiện cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn dễ tiêu tốn tiền vào những mục đích vui chơi, mua sắm không thực sự cần thiết, khiến túi tiền nhanh chóng cạn kiệt.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân chú ý đến ngoại hình và chịu mở rộng các mối quan hệ nên nhận được sự quan tâm, yêu mến của khá nhiều người. Song bạn cần nhắc nhở bản thân chân thành với mọi người, chớ nghĩ đến chuyện “bắt cá hai tay” gây tổn thương cho người khác.

Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa bạn và nửa kia có vẻ lạnh nhạt, cần kịp thời hâm nóng tình cảm.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 1/2022

 
Người tuổi Dậu ít có khả năng đạt được những bước tiến vượt bậc trên phương diện sự nghiệp vào đầu năm 2022 này. Có lẽ bạn cần nhắc nhở mình tập trung hơn vào nhiệm vụ, tránh để không khí ăn chơi, lễ hội gây ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ.
 
Người trẻ tuổi cần nhắc nhở mình kiên trì hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, chớ hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, bỏ dở giữa chừng.

Khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần phải cân nhắc kĩ càng các mặt khó khăn và thuận lợi, đừng nông nổi khiến bản thân vướng phải rắc rối không đáng có.

Nếu cảm thấy băn khoăn, mông lung về con đường tương lai, bạn cũng có thể tâm sự với những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
Thiên Hình là hung tinh còn gây ảnh hưởng xấu đến bản mệnh, nhất là ở những người quyền cao chức trọng hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình công tác.

Bản mệnh vốn là người giỏi giang, bản lĩnh, nhưng lại thường xuyên kiêu ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, không nghe theo lời góp ý, khuyên nhủ của người khác. Bạn cần nhắc nhở mình cân nhắc kĩ càng hơn khi làm việc, tránh để xảy ra thị phi, rắc rối.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 1/2022

 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có dấu hiệu giậm chân tại chỗ trong khoảng thời gian này. Bạn khó đạt được thành công như người khác một phần cũng bởi cái tính cả thèm chóng chán, không kiên trì khi gặp phải khó khăn, thách thức.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục khiến bản mệnh chỉ hăng hái làm việc trong khoảng thời gian đầu tiên sau Tết, khi mới bắt tay vào công việc.

Sau đó, những việc lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng, hoặc có làm thì cũng làm một cách đối phó cho xong. Chính vì vậy mà đồng tiền chảy vào túi của bạn khá nhỏ giọt.
 
Những người trẻ tuổi còn ít kinh nghiệm làm ăn nên nhân thời điểm này học hỏi thêm những kiến thức cần thiết, không nên vội vã bắt chước theo người này, người khác mà rơi vào cảnh thua lỗ.

Bên cạnh đó, hãy dành thời gian để tiếp thu kinh nghiệm từ những người đi trước, đồng thời nhờ đối phương định hướng cho mình, bởi nếu không, bạn rất dễ lạc mất phương hướng của mình.
 
Lại thêm tác động của Tiểu Hao, đồng tiền chảy vào túi bạn đã nhỏ giọt lại phải tốn quá nhiều cho chuyện chi tiêu. Bản mệnh cần tự nhắc nhở bản thân nên tiết kiệm hơn, tránh phung phí cho những công việc không thực sự cần thiết.

Khi đồng tiền eo hẹp, bạn nên hạn chế ăn chơi, chưng diện, chạy theo xu thế mua sắm bên ngoài hoặc tham gia vào quá nhiều các hoạt động vui chơi ngày Tết.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng cần hết sức cẩn trọng trong việc mở rộng làm ăn, tốt nhất hãy điều tra rõ về thị trường trước khi đưa ra các quyết định.
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 1/2022

 
Tháng đầu tiên của năm mới, chuyện tình cảm của con giáp này tiến triển theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực chủ yếu dựa vào cách hành xử của bạn.
 
Ngay từ những ngày đầu năm, người độc thân được Mộc Dục chiếu mệnh nên đã biết cách quan tâm hơn đến ngoại hình và phong thái của mình, từ đó nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới hơn.

Khi được mọi người yêu mến, bạn cũng nên đối xử với mọi người một cách chân thành, có như vậy thì tình cảm mới có thể lâu bền.
 
Con giáp này cần hết sức tránh bản tính phong lưu, đa tình, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người một lúc. Thái độ vui chơi qua đường, bắt cá hai tay sẽ khiến những người thật lòng với bạn bị tổn thương, khiến hình ảnh của bạn cũng trở nên xấu hơn trong mắt mọi người.
 
Người đã lập gia đình phải chịu tác động của cục diện ngũ hành tương khắc. Dù là thời điểm đầu năm nhưng các cặp đôi vẫn khó tránh khỏi chuyện mâu thuẫn, cãi vã.

Hai người hãy tự nhắc nhở nhau rằng “một điều nhịn là chín điều lành”, đôi bên không nên quá so đo, tính toán với nhau, đặc biệt là khi tết nhất, cần giữ cho bầu không khí gia đình được êm ấm thì sau đó mới gặt hái được nhiều điều may mắn.
 
Bản mệnh cũng có thể nhân thời điểm năm mới để có cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, ví dụ như đi du xuân, thăm nom họ hàng… Tin rằng những hoạt động này có thể giúp cho quan hệ đôi bên trở nên khăng khít hơn, bạn và người ấy sẽ có thêm những kỉ niệm đẹp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 1/2022

 
Theo tử vi tháng 1/2022 tuổi Dậu âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu khá tốt trong khoảng thời gian này. Với tinh thần vui vẻ, hăng hái, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc hoặc hoạt động nào.
 
Tuy nhiên, bạn nên tự nhắc nhở bản thân sinh hoạt điều độ, không nên thức quá khuya cũng như không nên ăn quá nhiều món ăn nhiều dầu mỡ. Dù đang là tết nhất nhưng nếu không chú ý, bạn vẫn rất dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa.
 
Trong quá trình tham gia giao thông, bạn cần giữ cho đầu óc mình luôn tỉnh táo, đặc biệt không lái xe sau khi uống rượu để tránh những sự cố đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến chính bản thân và người khác.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 con giáp năm 2022.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022
 

Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống và sinh hoạt điều độ
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Chưa tập trung cho công việc, vẫn còn muốn nghỉ ngơi
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Chuyện tài lộc không tiến triển, hạn chế tiêu dùng, mua sắm
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng cần hạn chế mâu thuẫn, giữ gìn hòa khí trong gia đình
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Biết chú ý đến ngoại hình, nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X