Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Dần âm lịch: Tinh thần uể oải, vận trình xuống dốc

Thứ Năm, 16/12/2021 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2022 tuổi Dần âm lịch thấy rằng bản mệnh có lẽ sẽ không gặp được nhiều may mắn trong tháng đầu tiên của năm mới. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có dấu hiệu xuống dốc đáng kể, và điều này nhắc nhở bạn cần chú ý hơn đến mọi việc mình bắt tay vào làm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 1/2022 tuoi Dan am lich
 
Tử vi tháng 1/2022 tuổi Dần âm lịch thấy rằng bản mệnh có lẽ sẽ không gặp được nhiều may mắn trong tháng đầu tiên của năm mới. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có dấu hiệu xuống dốc đáng kể, và điều này nhắc nhở bạn cần chú ý hơn đến mọi việc mình bắt tay vào làm.
 
Dưới tác động tiêu cực của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, bạn sẽ phải thường xuyên lo âu, bôn ba vất vả, song kết quả sẽ khó có thể được như ý muốn. Vì không có tinh thần và ý chí phấn đấu nên bạn cũng chỉ cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình.

Lại thêm Thái Tuế và Âm Sát hung tinh ảnh hưởng, bạn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân gian trá có thể xuất hiện để lừa gạt mình bất cứ lúc nào.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh dường như giậm chân tại chỗ. Bạn phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh, ganh đua thiếu lành mạnh của đối thủ. Nếu không tỉnh táo khi cân nhắc vấn đề thì dễ rơi vào cái bẫy giăng sẵn, khiến tiền bạc hao tổn.

Tháng này sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc nên bản mệnh còn phải tốn tiền cho các khoản thuốc men chữa trị, vì thế khi có tiền trong tay thì chớ tiêu hoang, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi.
 
Chuyện tình duyên chưa có những điểm sáng đáng kể. Bạn dành nhiều thời gian để lo lắng cho công việc, lại thêm bệnh tật khiến sức khỏe xuống dốc nên bạn không có tâm trạng nào để quan tâm đến chuyện yêu đương.

Người đã lập gia đình cũng thường xuyên trút những cơn nóng giận vô lý của mình lên đầu người ấy, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Nếu không giải quyết sớm tình trạng này thì tình cảm dễ rạn nứt, lạnh nhạt.
 
Tong quan tu vi thang 1/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 1/2022

 
Rất tiếc là sự nghiệp của người tuổi Dần chưa có những bước tiến đáng kể trong tháng khởi đầu của năm mới 2022. Bạn cần tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, không nên để kết quả hoặc hiệu suất công việc bị thụt lùi.
 
Nguyệt Lệnh lâm Bệnh mang lại nhiều tác động không mong muốn cho bản mệnh, khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Vì thế, dù được giao cho nhiệm vụ đi nữa, bạn cũng chỉ làm cho có lệ, không có ý định nhận lời khen thưởng hoặc đề bạt của cấp trên.
 
Con giáp này cần nhắc nhở bản thân thay đổi lối suy nghĩ hiện tại, nếu không bạn không chỉ giậm chân tại chỗ mà còn tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. 
 
Thái Tuế và Âm Sát là hai hung tinh đồng thời xuất hiện càng là lời nhắc nhở bản mệnh phải thận trọng hơn trong công việc, nếu không dễ phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.

Kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập trong khoảng thời gian này, dù bạn có làm ngơ thì chưa chắc đã được bỏ qua. Những kẻ đó có thể tìm cách hạ bệ bạn hoặc cướp công lao mà bạn đã nỗ lực gây dựng trong khoảng thời gian trước đó.

Do vậy, bạn cần đề cao cảnh giác với mọi người xung quanh, không nên quá cả tin cũng không nên hoàn toàn phụ thuộc vào người khác.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 1/2022

 
Xem tử vi 2022 của 12 con giáp, trong tháng 1, tình hình tài chính của người tuổi Dần cũng không có dấu hiệu tăng tiến đáng mừng. Bạn không có tinh thần cố gắng phấn đấu, lại thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu nên tiền bạc không những không tăng mà còn có thể suy giảm.
 
Người làm ăn kinh doanh cần tự tìm ra động lực phát triển cho mình, không thể mãi đi theo một lối mòn đã vạch sẵn. Hãy học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh, không ngại tham khảo cách làm của đối thủ cạnh tranh để có thể rút ra bài học cho bản thân mình.
 
Trước khi kí kết hợp đồng, bạn cũng cần kiểm tra kĩ lại giấy tờ để tránh bị kẻ tiểu nhân ngầm giở trò, gây thiệt hại về kinh tế hoặc quyền lợi trong tương lai. Đừng chủ quan cho dù đó là những mối làm ăn nhỏ hay đối tác là những người mình đã biết từ trước đi nữa.
 
Người làm công ăn lương cần tập trung vào nhiệm vụ được phân công để hoàn thành cho tốt, tránh để xảy ra lỗi lầm, vừa tốn thời gian giải quyết lại vừa có thể sẽ phải tốn tiền để giải quyết lỗi sai do mình gây ra.
 
Vấn đề sức khỏe có thể cũng sẽ khiến bản mệnh tốn một khoản chi phí để thuốc men, điều trị. Để có thể tiết kiệm được khoản tiền này thì bạn nên nhắc nhở bản thân sinh hoạt điều độ, điều trị khi còn sớm để tránh tình trạng bệnh kéo dài, khiến tiền bạc hao tổn ngày càng nhiều.
 
Phi tinh thang 1/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 1/2022

 
Xem tử vi tháng 1/2022 tuổi Dần âm lịch, con giáp này cũng khó có cơ hội được đón những tin vui tình cảm trong khoảng thời gian này. Có lẽ vấn đề phần nhiều nằm ở chính bản thân bạn, bạn không muốn mở lòng cho mọi người xung quanh cũng như những người thân thiết nhất.
 
Người độc thân thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cho rằng việc yêu đương vừa phiền phức vừa tốn thời gian. Vì thế, bạn thường tìm cách để đẩy những người thật lòng với mình ra xa. Dù có được người thân quen giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng tìm cách để chối từ các buổi gặp gỡ.
 
Người đã lập gia đình thường hay giận hờn vì những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống. Ngoài ra, áp lực về công việc và kinh tế cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi và nóng nảy hơn.

Do đó, bạn thường không có đủ lòng kiên nhẫn để trò chuyện, tâm sự với nửa kia. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nhớ đừng trút những cơn giận của mình lên đầu người ấy, khiến quan hệ vợ chồng trở nên xa cách và dần dần lạnh nhạt với nhau hơn.
 
Âm Sát hung tinh xuất hiện cũng là dấu hiệu cảnh báo kẻ thứ ba có thể chen chân vào mối quan hệ của hai người. Vợ chồng cần thường xuyên trò chuyện với nhau, chớ nên chỉ lo chuyện của bản thân mình hoặc tìm niềm an ủi ở bên ngoài.

Hãy biết trân trọng những gì mà mình đang có, đừng để đến khi mất rồi mới cảm thấy hối hận.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 1/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần không được tốt do phải chịu tác động lớn của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh. Bạn thường xuyên phải vất vả, bôn ba, khiến cơ thể suy nhược. Một số người cảm thấy mệt mỏi, lười vận động khiến sức đề kháng càng dễ suy giảm.
 
Tuy bệnh tật mắc phải trong thời điểm này không nặng lắm nhưng dễ kéo dài. Bạn cần nhắc nhở bản thân sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học hơn, chú ý dành thời gian rèn luyện thể dục thể thao, đặc biệt là suy nghĩ tích cực để tinh thần luôn được nhẹ nhàng, thoải mái.
 
Khi có những chuyện không như ý muốn xảy ra, bạn chớ nên bi quan, hãy tìm người thích hợp để tâm sự và tháo gỡ những vướng mắc trong lòng. Khi suy nghĩ được nhẹ nhõm, bạn cũng sẽ cảm thấy mình được khỏe khoắn, vui tươi hơn.
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo bản mệnh cần cẩn thận khi di chuyển ngoài đường hoặc khi lao động chân tay, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc gây hao tổn sức khỏe. Bạn không nên cố gắng làm việc khi đang mệt mỏi, tốt nhất nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

 
Cam nang vuong van thang 1/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Thường xuyên mệt mỏi, uể oải, không muốn làm việc
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn chưa có dấu hiệu tiến triển, cần cố gắng hơn
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Quan tâm hơn đến nửa kia, đừng để kẻ thứ ba chen chân
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Không muốn mở rộng lòng mình, suy nghĩ tiêu cực
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe suy giảm, cần cẩn thận hơn khi làm việc, tham gia giao thông
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X