Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tý âm lịch: Dư âm ăn chơi vẫn còn, chưa chú tâm cần thiết

Thứ Hai, 21/12/2020 08:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Tý âm lịch, con giáp này đón tháng đầu tiên của năm Tân Sửu với tinh thần khá thoải mái. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà bạn không để tâm trí vào công việc cho lắm, Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, hiệu quả công việc giảm sút trông thấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Tý âm lịch, con giáp này đón tháng đầu tiên của năm Tân Sửu với tinh thần khá thoải mái. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà bạn không để tâm trí vào công việc cho lắm, Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, hiệu quả công việc giảm sút trông thấy.
 
Càng về cuối tháng, vận khí giảm sút, nếu bạn không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, rất dễ gặp thất bại. Chắc hẳn đầu xuân năm mới bạn cũng không muốn đón nhận những tin không vui phải không, vậy thì hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, tự đốc thúc bản thân không được chểnh mảng nhé.
 
Trong tháng có Dịch Mã động tinh xuất hiện, những chú Chuột có thể sẽ phải di chuyển, đi lại khá nhiều, có thể là để vui chơi hội hè cũng có thể là để lo liệu công việc, xã giao đầu năm. 
 
Tài lộc trong tháng 1/2021 này ở mức bình ổn, dù đầu tháng phải chi tiêu khoản không nhỏ cho ngày đầu năm mới bao gồm mừng tuổi và mua sắm trong gia đình, song may mắn là mọi việc đều trong tầm kiểm soát và bạn cũng có nguồn thu nhất định từ trước đó.
 
Việc kinh doanh, buôn bán đầu năm tuy chưa nhộn nhịp nhưng nhìn chung vẫn túc tắc ổn định, bản mệnh vẫn bỏ túi không ít tiền của, tiền bạc lúc nào cũng đủ ăn đủ tiêu.
 
Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, gia đạo êm ấm. Nhờ vậy, tâm tình bản mệnh luôn vui vẻ, tràn đầy sức hút, nhân duyên khác giới của người độc thân ngày càng vượng, có nhiều cơ hội thoát khỏi kiếp độc thân. 
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 1/2021, công việc của những chú Chuột trong tháng đầu tiên của năm Tân Sửu 2021 dù vẫn diễn ra trôi chảy nhưng hiệu quả đạt được không quá cao. Tinh thần ăn chơi sau kỳ nghỉ lễ kéo dài vẫn còn dư âm, thêm tâm lý “tháng Giêng là tháng ăn chơi” nên con giáp này vẫn chưa thực sự để tâm vào công việc cho lắm.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, hiệu quả công việc giảm sút trông thấy. Làm việc mà lúc nào tâm trí của bạn cũng để ở những chỗ hội hè, đình đám, đi lễ chùa đầu năm... thì khó mà hiệu quả được. Dù vậy, mọi việc đều bình ổn, không đến mức quá tệ. 
 
Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục để đầu óc nơi đâu đâu thì bạn sẽ sớm phải trả giá đấy. Càng về cuối tháng, vận khí giảm sút, nhất là khi có Thương Quan nhập cục, bạn khó tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót và sự cố bất ngờ xảy ra. Nếu bạn không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, rất dễ gặp thất bại.
 
Đầu xuân năm mới mà đón nhận những tin không vui thì chẳng may mắn chút nào, vì vậy, bạn cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, tự đốc thúc bản thân không được chểnh mảng.
 
Trong tháng xuất hiện Dịch Mã động tinh, người tuổi Tý có thể sẽ phải di chuyển, đi lại khá nhiều, có thể là để vui chơi hội hè cũng có thể là để lo liệu công việc, xã giao đầu năm. 
 
Sao chiếu này còn thúc giục bản mệnh nên xông xáo ra ngoài phát triển, tìm hiểu và áp dụng cách thức mới nhằm tạo hiệu quả cao hơn trong công việc. Người làm công ăn lương nên chủ động tìm cơ hội đi công tác hoặc đi học chuyên sâu, đi trao đổi, làm việc ở các chi nhánh khác sẽ có lợi cho đường tiến thân sau này.
 
Theo phi tinh tháng, sao Lục Bạch chủ tài lộc chức vụ bay về phương Tây Bắc. Đây được coi là hướng vượng nhân khí, tài khí, rất tốt cho công việc của mệnh chủ. Người tuổi Tý có thể đặt biểu tượng tháp văn xương hoặc quả cầu phong thủy tại đây để đường công danh, sự nghiệp thêm phần hanh thông.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2021, tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 1/2021 này ở mức bình ổn, dù đầu tháng phải chi tiêu khoản không nhỏ cho ngày đầu năm mới bao gồm mừng tuổi và mua sắm trong gia đình, song may mắn là mọi việc đều trong tầm kiểm soát và bạn cũng có nguồn thu nhất định từ trước đó.
 
Người làm công ăn lương ổn định với mức thu nhập hàng tháng. Đầu năm mới có thêm phần tiêu pha cho hội hè đình đám nhưng bản mệnh có kế hoạch chi tiêu phù hợp nên không phải suy nghĩ nhiều. 
 
Đầu năm tình hình kinh doanh, buôn bán chưa nhộn nhịp. Tuy nhiên, nhìn chung việc kinh doanh vẫn diễn ra túc tắc ổn định, lợi nhuận vẫn có, bản mệnh bỏ túi không ít tiền của, tiền bạc lúc nào cũng đủ ăn đủ tiêu.
 
Có điều, đầu năm nhiều người có tâm lý đi lễ chùa làm công quả hoặc quyên góp từ thiện, đóng góp cho hội hè, đình đám nhiều nên tiêu xài có phàn quá thoáng tay. Bạn cần hết sức chú ý, biết điểm dừng đúng lúc và tiêu xài hợp lý.
 
Ngoài ra, do tài khí không quá vượng nên khuyến cáo bản mệnh không nên tham gia các trò mang tính đỏ đen, hên xui, cờ bạc đầu năm để tránh hao tốn tiền của. 
 
Để công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi, bản mệnh có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy có tác dụng thúc tài như đặt biểu tượng Mèo Thần Tài tại cửa hàng, cửa hiệu, văn phòng ở hướng Đông Bắc. Vật phẩm phong thủy này hút tài khí cực mạnh, thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thêm thuận lợi.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, trong tháng Canh Dần của năm Tân Sửu 2021, vận trình tình cảm của người tuổi Tý tiến triển theo hướng tích cực. 
 
Gia đạo hài hòa, ngập tràn tiếng cười. Tâm lý đầu năm nên ai cũng muốn hướng tới những điều vui vẻ, dù vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải, có người còn có tin vui về chuyện con cái, rất đáng ăn mừng. 
 
Đôi lứa đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng này. Tháng đầu tiên của năm mới, đất trời hòa hợp, có lợi cho chuyện kết hôn đôi lứa.
 
Người độc thân tâm tình thoải mái, tự tin nên sức hút tăng vọt, nhân duyên khác giới rất vượng. Dù đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, mối quan hệ mở rộng, bạn dễ dàng tìm cho mình đối tượng tâm đầu ý hợp.
 
Dịch Mã động tinh báo hiệu đi xa sẽ rất có lợi cho nhân duyên của con giáp này, rất có thể gặp được người ưng ý ở nơi đất lạ.  
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng cũng có thể khiến bạn rơi vào tình trạng “lắm mối tối nằm không”. Do đó, khi thời điểm tới, cần dứt khoát trong chuyện tình cảm, tránh dây dưa lằng nhằng với nhiều người cùng lúc.
 
Để kích hoạt đào hoa cát trong tháng này, tuổi Tý có thể đặt một lọ hoa tươi hoặc chậu cây xanh ở hướng Chính Bắc ngôi nhà, nơi có Nhất Bạch chủ đào hoa cư ngụ. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng đầu năm mới không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, do dịp Tết ăn uống quá độ, thường xuyên tụ tậu nhậu nhẹt nên một số người có xu hướng tăng cân nhẹ.
 
Vì thế, cơ thể có cảm giác ì ạch, trì trệ, tiêu hóa gặp khó khăn hay cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi phải di chuyển, vận động nhiều sau kỳ nghỉ lễ kéo dài. Có thể vì nguyên nhân này nên bản mệnh nên rất khó tập trung làm việc.
 
Bạn nên chú ý áp dụng các phương pháp cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, như tập thể dục thường xuyên và ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để cơ thể sớm lấy lại lối sinh hoạt khoa học.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý dưỡng sinh theo mùa, cụ thể là dưỡng sinh mùa Xuân để tăng cường thể chất. Cụ thể, mùa Xuân âm tiêu dương trưởng, chế độ dinh dưỡng nên giảm chua tăng ngọt.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Không để tâm trí vào công việc, hiệu quả giảm sút 
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng  
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Có thể sẽ phải di chuyển, đi lại khá nhiều 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Bạc, xám 
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Tài lộc bình ổn, kinh doanh buôn bán đầu năm chưa nhộn nhịp
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời 
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Tình cảm tiến triển theo hướng tích cực, người độc thân vượng đào hoa
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng  
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Chú ý dưỡng sinh cho cơ thể trong mùa Xuân
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X