Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tị Âm lịch: Thăng trầm khó đoán, tiểu nhân rình rập

Thứ Tư, 23/12/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Tị Âm lịch, vận trình của người tuổi Tị trong tháng Canh Dần này biến động khá mạnh, thăng trầm khó đoán, cần hết sức lưu ý để có sự chuẩn bị tốt nhất. Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Quan là điềm báo tiểu nhân vận khá vượng, cạnh tranh tăng lên, cạm bẫy đầy rẫy. Bạn cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, vận trình của người tuổi Tị trong tháng Canh Dần này biến động khá mạnh, thăng trầm khó đoán, cần hết sức lưu ý để có sự chuẩn bị tốt nhất.
 
Do chịu sức ép của cục diện Thái Tuế Tương Hại, những chú Rắn rất dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc. Mới là đầu năm nhưng công việc của bạn đang trong giai đoạn thử thách, phải đối mặt với nhiều trở ngại.
 
Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Quan là điềm báo tiểu nhân vận khá vượng, cạnh tranh tăng lên, cạm bẫy đầy rẫy. Bạn cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc. 
 
Tuy nhiên, trong hung tàng cát, nhờ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh lại thêm cả 2 cát tinh Thiên Đức – Thiên Vu nâng đỡ nên vận khí của bản mệnh nhanh chóng phục hồi, lúc nguy cấp được quý nhân đưa tay giúp đỡ vượt qua nghịch cảnh. Do đó, dù trở lực lớn đến đâu cũng đừng vì thế mà nản lòng, việc gì rồi cũng có cách giải quyết, chớ bao giờ nóng vội.  
 
Công việc nhiều trắc trở cũng ảnh hưởng một phần đến tài lộc của con giáp này. Trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, thu nhập chủ yếu dựa vào Chính Tài, còn Thứ Tài khá ảm đạm, không có nhiều cơ hội kiếm tiền. Các khoản chi tiêu trong tháng vẫn gia tăng, cần có kế hoạch tài chính cụ thể, tránh hao tài.
 
May mắn là chuyện tình cảm của người tuổi Tị tiến triển theo chiều hướng tích cực trong tháng 1/2021 âm lịch này. Các mối quan hệ hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, giữa cha mẹ và con cái sớm được hóa giải. Người độc thân được mai mối, giới thiệu nhân duyên tốt, hứa hẹn trải nghiệm bất ngờ.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Trong tháng 1/2021 âm lịch, cục diện Dần Tị Tương Hại gây không ít sóng gió cho đường công danh của người tuổi Tị.  Bạn trở nên nóng tính, có những suy nghĩ mang tính cực đoan, nên rất dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc. 
 
Mới là đầu năm nhưng công việc của bạn đang trong giai đoạn thử thách, đương đầu với không ít trở ngại. Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Quan là điềm báo tiểu nhân vận khá vượng, cạm bẫy đầy rẫy. Lời khuyên là hãy chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng những rắc rối vốn có thể tránh được. 
 
Cạnh tranh trong tháng không thể thiếu. Những bất đồng trong quan điểm, cách nhìn nhận công việc càng khiến việc hợp tác làm việc chung trở nên khó khăn hơn. 
 
Tuổi Tị cần luôn cố gắng dĩ hòa vi quý, thái độ khiêm nhường, đừng để những cảm xúc bốc đồng che mờ lý trí mà gây mâu thuẫn ở nơi công sở kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, họa thị phi cũng sinh ra từ đó, ngăn cản bước đường tiến thân.
 
Tuy nhiên, trong hung tàng cát, nhờ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh lại thêm cả 2 cát tinh Thiên Đức – Thiên Vu nâng đỡ nên vận khí của bản mệnh nhanh chóng phục hồi, lúc nguy cấp được quý nhân đưa tay giúp đỡ vượt qua nghịch cảnh. 
 
Thậm chí nếu làm tốt, màn xoay chuyển tình thế của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận, rất có lợi cho đường tiến thân sau này của bạn. Do đó, dù trở lực lớn đến đâu cũng đừng vì thế mà nản lòng, việc gì rồi cũng có cách giải quyết, chớ bao giờ nóng vội.  
 
Ngoài ra, những chú Rắn cũng đừng trông chờ quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác, mọi việc tự lực cánh sinh sẽ đảm bảo kết quả chắc chắn hơn. Bạn càng thể hiện được sự chủ động và độc lập của mình thì khả năng thành công lại càng cao. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

 
Xem tử vi 2021, trong tháng Canh Dần của năm Tân Sửu 2021, người tuổi Tị chịu nhiều ảnh hưởng của cục diện Tương Hại nên tinh thần có phần dễ bị kích động, khó giữ được bình tĩnh và sáng suốt. Điều này sẽ tác động trực tiếp lên vận trình tài lộc của con giáp này. 
 
Bạn có thể mất tiền vào những sự cố liên quan đến công việc, như đền bù sai sót, nộp phạt, đưa ra quyết định sai lầm… Chính vì vậy, bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, kiểm tra kĩ càng trước khi đặt bút ký, tránh sai sót nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Người làm kinh doanh cũng cần hết sức đề phòng trước những lời mời đầu tư với mức lợi nhuận béo bở. Thiên Quan là hung thần liên quan tới tiểu nhân, có thể khiến bạn bị lừa gạt, lợi dụng mà mất tiền oan.
 
Nhìn chung trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, thu nhập chủ yếu dựa vào Chính Tài tức công việc chính, còn Thứ Tài khá ảm đạm, không có nhiều cơ hội kiếm tiền. 
 
Bởi thế, những chú Rắn nên tập trung vào công việc hiện tại. Đừng mơ mộng hay ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác, nó chỉ khiến bạn mất thời gian và công sức, chứ thành quả thu về không xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Các khoản chi tiêu trong tháng vẫn gia tăng, nếu không có kế hoạch tài chính cụ thể, tránh hao tài. Bạn cần học cách chi tiêu khoa học hơn, có như vậy mới mong tích lũy khoản dư thừa, dùng cho tương lai lâu dài.
 
Để cải thiện tài vận của mình, người tuổi Tị trong tháng 1 âm lịch này có thể áp dụng phong thủy phi tinh. Bát Bạch chủ tài lộc ngụ tại cung Đông Bắc, bạn có thể đặt bể cá phong thủy tại vị trí này có tác dụng thúc tài rất tốt.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Rất may là sau những tin buồn trong công việc và tài lộc thì người tuổi Tị vẫn đón nhận tin tích cực trên phương diện tình cảm của mình.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, mang tới hỷ khí cho tình yêu đôi lứa. Nam nữ độc thân có nhiều cơ hội làm quen, kết thân với đối tượng khác giới. Có người lại được người thân, bạn bè tích cực mai mối, giới thiệu cho người phù hợp. 
 
Hãy gác lại nhưng điều cũ kĩ trong quá khứ để sống cho hiện tại và hướng tới hạnh phúc trong tương lai. Điều bạn cần làm lúc này là hãy mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp sắp xảy ra, đừng khép chặt trái tim mãi như thế.
 
Với người đã có gia đình, bản mệnh có chỗ dựa tinh thần vững vàng, gia đình yên ổn khi các mối quan hệ hài hòa, giữa cha mẹ với con cái có được tiếng nói chung, gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, công cuộc kiếm tiền làm giàu.
 
Xem phi tinh tháng, sao Nhất Bạch chủ đào hoa, nhân duyên nhập cung Chính Bắc. Đây là phương vị vượng đào hoa trong tháng. 
 
Bạn nên thường xuyên đặt hoa tươi tại đây để tăng cường cát khí, thúc đẩy nhân duyên tốt lành. Từ đó, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, các cặp đôi giữ được mối quan hệ khăng khít. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch tuổi Tị, phương diện sức khỏe của bản mệnh bình ổn, không có điều gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học và giữ tinh thần lạc quan thì không lo bệnh tật “tìm đến”. 
 
Tuy nhiên, thời gian này hội hè đình đám nhiều, tiệc tùng liên miên, ăn uống vô độ khiến cơ thể dễ bị tăng cân, mệt mỏi. 
 
Lại thêm kỳ nghỉ lễ khá dài, cơ thể đang ở trạng thái “lười” vận động hơn trước, bạn nên lấy lại nhịp độ rèn luyện bình thường, điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, thời gian ngủ nghỉ,tránh để lệch đồng hồ sinh học, khi đó các triệu chứng khó chịu sẽ sớm bị đẩy lùi. 
 
Trong tháng đầu xuân năm mới, những chú Rắn cũng nên chú ý dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe luôn được đảm bảo trong trạng thái ổn định.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều sóng gió, dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Tránh để cảm xúc bốc đồng che mờ lý trí
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Nên kiểm tra kĩ càng hợp đồng, giấy tờ kẻo phải bỏ tiền ra đền bù
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhiều hỷ khí, gia đạo êm ấm
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đen 
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, không có điều gì đáng lo ngại
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X