Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Thân Âm lịch: Thị phi rình rập, hao tài tốn của

Thứ Sáu, 25/12/2020 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2021 tuổi Thân Âm lịch, dưới tác động của Tương Xung Thái Tuế, công việc nhiều áp lực lại có họa thị phi luôn rình rập. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng tiến độ vẫn khó cải thiện, hiệu suất sụt giảm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi 2021, trong tháng Canh Dần mở đầu năm Tân Sửu, vận trình của người tuổi Thân tiềm tàng không ít hung hiểm, nhiều biến động thăng trầm, cần hết sức thận trọng.
 
Dưới tác động của Tương Xung Thái Tuế, công việc nhiều áp lực lại có họa thị phi luôn rình rập. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng tiến độ vẫn khó cải thiện, hiệu suất sụt giảm. Đã vậy, những lời bàn ra tán vào, đơm đặt của kẻ tiểu nhân ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng tập trung của mệnh chủ.
 
Trong tháng này, bạn cần hết sức cẩn thận cách hành xử của mình, đặc biệt là trong các mối quan hệ nơi công sở để tránh những rắc rối không đáng có. Những kẻ ghen ăn tức ở bày trò ra sao cũng hãy cứ dùng thái độ ngay thẳng, việc mình mình làm, bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. 
 
Đừng quá lo lắng, Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan sẽ mang đến những tín hiệu tích cực vào thời khắc khó khăn nhất. Nhưng mọi chuyện vẫn cần bạn tự thân nỗ lực thì mới có thể vượt qua sóng gió, khi đó lại thêm sự nâng đỡ của cát tinh này sẽ giúp hóa hung thành cát.
 
Tài lộc trong tháng sa sút nghiêm trọng do ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh gây ra. Tiền bạc trong túi cứ vơi dần dù bạn có tính toán ra sao. Hầu hết đều phải chi tiêu cho những công việc quan trọng nên bạn không thể không rút hầu bao. 
 
Việc kinh doanh đầu tư ở thời điểm này đều có nguy cơ thua lỗ, tuổi Thân nên hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì. 
 
Đây quả là một tháng nhiều gian nan với những chú Khỉ khi hết công việc, tài lộc đến cả phương diện tình cảm của bạn cũng phải đối diện với một vài trục trặc. Vợ chồng thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. Tình cảm lứa đôi ngày càng nhạt nhòa nhưng chẳng ai còn muốn chủ động hâm nóng.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Thân âm lịch về sự nghiệp cho thấy, đường công danh của những chú Khỉ ngay trong tháng đầu xuân năm mới vấp phải không ít sóng gió lớn nhỏ, áp lực gia tăng, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện xảy đến.
 
Cục diện Tương Xung Thái Tuế tác động trực tiếp lên công việc của bạn gây nên nhiều biến động thăng trầm. Bạn sẽ thấy khối lượng công việc đầu năm không hề ít, có những lúc phải mang việc về nhà mà vẫn chưa thể đảm bảo tiến độ. 
 
Hãy dành thời gian xem xét, thay đổi cách thức làm việc sao cho hiệu quả hơn. Nếu không, cứ tình trạng này kéo dài, e rằng việc khó thành, tinh thần của bạn lại bị stress nặng.
 
Đã vậy tiểu nhân vận trong tháng không hề nhỏ, luôn có họa thị phi rình rập. Những lời bàn ra tán vào, đơm đặt của kẻ tiểu nhân ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng tập trung của mệnh chủ. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng tiến độ vẫn khó cải thiện, hiệu suất sụt giảm. 
 
Trong tháng này, tuổi Thân cần hết sức cẩn thận cách hành xử của mình, đặc biệt là trong các mối quan hệ nơi công sở để tránh những rắc rối không đáng có. Những kẻ ghen ăn tức ở bày trò ra sao cũng hãy cứ dùng thái độ ngay thẳng, việc mình mình làm, bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. 
 
Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đừng quá độc đoán kẻo chuốc lấy thất bại. 
 
Nếu làm được điều đó, người tuổi này sẽ có được sự hỗ trợ lớn từ Nguyệt Mã và Giải Thần cát tinh. Yên tâm trong nghịch có thuận, thúc đẩy mọi việc tiến hành suôn sẻ, “đầu xuôi đuôi lọt”, trong thách thức sẽ tìm ra cơ hội xoay chuyển tình thế. 
 
Xem phi tinh tháng, sao Lục Bạch chủ chức vụ nằm ở phương Tây Bắc. Bạn nên quét dọn sạch sẽ khu vực này trong nhà, không nên để quá nhiều đồ đạc lộn xộn, có thể đặt tháp Văn Xương trên bàn làm việc để đảm bảo tâm trí mẫn tuệ, thúc đẩy công danh thuận lợi.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Đã gặp tháng Tương Xung với bản mệnh, lại có Đại Hao hung tinh hoành hành, người tuổi Thân khó mà gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này. Thậm chí còn có điềm hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức dự toán, có thể rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần ngay đầu năm.
 
Dù bạn đã đặt ra rất nhiều kế hoạch nhưng mọi chuyện cứ đi chệch khỏi quỹ đạo mong muốn. Tài chính chủ yếu tổn hao ở những mục đích không thể không rút hầu bao. 
 
Hung vận quá lớn nên việc kinh doanh đầu tư ở thời điểm này đều có nguy cơ thua lỗ, chỉ cần hòa vốn là may lắm rồi chứ chẳng dám mong cầu có lãi. Tuổi Thân nên hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ kế hoạch cầu tài, đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh ở thời điểm này.
 
Bạn vẫn nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới thì tốt hơn. Làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng. 
 
Tuổi Thân cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng có nhiều hung tinh quấy phá như này. Đồng tiền đi liền khúc ruột, kể cả người thân quen cũng phải xem xét rõ lý do vay mượn và khả năng chi trả của đối phương, kẻo vừa mất tiền lại vừa mất cả mối quan hệ.
 
Trong tháng, Bát Bạch chủ tài lộc nhập cung Đông Bắc, người cầm tinh con Khỉ muốn giảm bớt nguy cơ phá tài thì nên chăm chút hơn cho phương vị này trong nhà. Có thể đặt bể cá hay bát nước thả hoa ở đây để tài vận khởi sắc hơn.

Phi tinh thang 12021 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Theo tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, đây quả là một tháng nhiều gian nan với người tuổi Thân khi hết công việc, tài lộc đến cả phương diện tình cảm của bạn cũng phải đối diện với một vài trục trặc. 
 
Dù bề ngoài mọi thứ có vẻ như vẫn ổn, nhưng bên trong lại nhiều mâu thuẫn, trục trặc. Vợ chồng thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. 
 
Hơn nữa, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng thiếu sự hài hòa vì ai cũng bận rộn, không có thời gian chia sẻ. Thiếu sự chia sẻ, quan tâm là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi ngày càng xa nhau về cả thể xác và tâm hồn. 
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi âm ỉ, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào sau những cuộc cãi vã, tranh chấp triền miên. Từ những vấn đề nhỏ nhưng cả hai chuyện bé xé ra to, chẳng còn bao dung cho nhau như thuở mới yêu. 
 
Những vết rạn nứt tình cảm cũng từ đó mà xuất hiện ngày càng nhiều, hai bạn sẽ thấy khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn. Nếu còn muốn gìn giữ tình cảm thì nên nhanh chóng tìm cách giải quyết mâu thuẫn, hàn gắn rạn nứt trước khi quá muộn.
 
Với người độc thân, có nhiều lý do khiến chuyện tình cảm của bạn chưa đâu vào đâu. Nhất là với nữ mệnh. Có thể vì quá kén chọn mà lỡ dở nhân duyên tốt đẹp, cũng có thể thì quá sợ hãi, lo lắng do vết thương lòng còn vương lại nên không dám bày tỏ tình cảm…
 
Bởi thế, người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng vì hàng loạt lý do ấy. Nếu không chịu thay đổi, e rằng tình trạng này còn kéo dài.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Về cơ bản, tình hình sức khỏe trong tháng 1 âm lịch của người tuổi Thân không gặp phải chứng bệnh tật nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn dễ mắc các triệu chứng đau đầu, mỏi mệt, uể oải do áp lực công việc lớn, suy nghĩ nhiều nhưng sinh hoạt lại thiếu điều độ.
 
Điều này nếu không sớm khắc phục sẽ trở thành nguyên nhân tiềm ẩn gây ra không ít chứng bệnh nguy hiểm, đặc biệt là stress.
 
Ngoài ra, những chú Khỉ có thể sẽ bị chứng mất ngủ hành hạ trong tháng này. Nguyên nhân chính cũng là do chế độ ăn uống và luyện tập thể thao không khoa học, ăn nhiều, ít vận động.
 
Trong tháng Canh Dần, Nhị Hắc chủ về bệnh tật đang ở phương Tây Nam, bản mệnh cần lưu ý tránh để đồ màu vàng hay đỏ ở phương vị này trong nhà.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN  

 
Phi tinh thang 12021 am lich
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Công việc vấp phải không ít sóng gió lớn nhỏ, áp lực gia tăng
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Đề phòng tiểu nhân vận vượng, luôn có họa thị phi rình rập
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức dự toán
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhiều mâu thuẫn, khoảng cách và vết rạn nứt ngày càng lớn dần
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Nên sớm tìm cách giải tỏa áp lực công việc, tránh rơi vào tình trạng stress
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng  
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X