Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu âm lịch: Tất bật ngay từ đầu năm, đào hoa khoe sắc

Thứ Hai, 21/12/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu âm lịch, vận trình tháng đầu năm của người tuổi Sửu có nhiều biến động không ngừng, cảm giác tất bật khá rõ, không lúc nào được ngơi tay ngơi chân. Bù lại, đường tình duyên của con giáp này tiến triển khá thuận lợi, đào hoa nở rộ nhờ cát tinh chiếu rọi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu âm lịch nhận thấy, vận trình tháng đầu năm của người tuổi Sửu có khá nhiều biến động không ngừng, cảm giác tất bật khá rõ, không lúc nào được ngơi tay ngơi chân.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ gây ra không ít sự tù túng, bế tắc, đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực thật sự mới mong đột phá hoàn cảnh khó khăn. Nếu vẫn giữ tâm lý nhàn tản của dịp năm mới thì sẽ rất bất lợi cho đường công danh sự nghiệp của bạn.
 
Thế nhưng đừng quá lo lắng, trong tháng này, những chú Trâu vẫn được cát tinh Chính Ấn nâng đỡ nên mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy dưới bàn tay sắp xếp khéo léo của bạn. 
 
Thành công có được tuy phải phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, đổi nhiều mồ hôi công sức, tổn hại trí não nhưng hoàn toàn xứng đáng, khiến bạn vô cùng tự hào về bản thân. 
 
Tài vận tháng 1/2021 âm lịch khá ổn định, ít biến động xảy ra. Cũng nhờ bản mệnh đã có kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý từ tháng trước Tết nên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
 
Chính Tài trong tháng hầu như không tăng tiến, vẫn chủ yếu đến từ thu nhập của công việc hiện tại. Thứ Tài tuy cũng có tăng nhẹ nhưng không đáng kể, con giáp này ít gặp may mắn về tiền bạc, tốt hơn hết tránh xa các trò đỏ đen kẻo tham quá hóa thâm.
 
Đường tình duyên của con giáp này tiến triển khá thuận lợi. Đào hoa nở rộ nhờ cát tinh chiếu rọi rất có lợi cho việc cải thiện mối quan hệ của bản mệnh cũng như tăng cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp cho người độc thân.
 
Phương diện sức khỏe đầu năm mới cũng cần được chú ý quan tâm. Ăn uống, sinh hoạt điều độ để khí huyết lưu thông ổn định, thể chất đảm bảo cho những kế hoạch đầu năm đầu tháng. Bạn cũng nên lưu ý khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, va chạm xe cộ, họa huyết quang…
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, ngay từ tháng đầu năm mới, người tuổi Sửu đã phải khá tất bật cho những kế hoạch của mình. Vận trình nhiều biến động khiến bạn khó có thể ngồi im một chỗ nhàn rỗi, thay vào đó là không lúc nào được ngơi tay ngơi chân.
 
Dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, những chú Trâu đôi lúc sẽ cảm thấy những sự tù túng, bế tắc, không biết nên lựa chọn hay xử lý ra sao. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực thật sự mới mong đột phá hoàn cảnh khó khăn này. Nếu vẫn giữ tâm lý nhàn tản của dịp năm mới thì sẽ rất bất lợi cho đường công danh sự nghiệp của bạn.
 
Thế nhưng đừng quá lo lắng, trong tháng này, những chú Trâu vẫn được cát tinh Chính Ấn nâng đỡ nên mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy dưới bàn tay sắp xếp khéo léo của bạn. 
 
Thành công có được tuy phải phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, đổi nhiều mồ hôi công sức, tổn hại trí não nhưng hoàn toàn xứng đáng, khiến bạn vô cùng tự hào về bản thân. 
 
Hơn nữa, tháng này bạn còn nhận được sự hỗ trợ không nhỏ từ sao Thái Dương. Cát thần này mang tới những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra những giá trị sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực. Chỉ cần tuổi Sửu tập trung tinh thần, ắt cho ra ý tưởng tuyệt vời, khẳng định năng lực, tự mở rộng con đường thăng tiến cho chính bản thân.
 
Thiên Diêu xuất hiện còn rất tốt cho các mối quan hệ của mệnh chủ. Nhân duyên tốt đẹp giúp thúc đẩy các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm hài hòa, dễ gặp được quý nhân phù trợ, có thể ký kết được hợp đồng lớn, vừa có lợi cho tập thể, bản thân bạn cũng nhận được mức thù lao xứng đáng. 
 
Để thúc vượng sự nghiệp hơn nữa, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống thường nhật. 
 
Cụ thể, tháng này sao Cửu Tử chủ về may mắn, hỷ khí bay về phương Chính Nam. Bản mệnh nên giữ khu vực này trong nhà, trong phòng, cửa hàng… sạch sẽ, gọn gàng để đường công danh, sự nghiệp thêm phần hanh thông. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tài vận tháng 1/2021 âm lịch của tuổi Sửu khá ổn định, ít biến động xảy ra. Cũng nhờ bản mệnh đã có kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý từ tháng trước Tết nên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
 
Chính Tài ổn định, người làm công ăn lương cứ y công việc cũ mà làm, cuối tháng có khoản thu cố định.
 
Người kinh doanh buôn bán tuy không phát tài phát lộc mạnh do đầu năm sức mua chưa lớn, nhưng nhìn chung bạn cũng khá rủng rỉnh tiền bạc. Đầu năm bạn có thể đi lễ chùa cầu tài lộc, làm từ thiện tích phúc đức để cả năm gặp hung hóa cát. 
 
Thứ Tài tuy cũng có tăng nhẹ nhưng không đáng kể. Bạn chỉ nên thử sức ở những hạng mục mang tính ổn định, nếu rủi ro quá cao, rất dễ bị thua lỗ. Ngoài ra, con giáp này ít gặp may mắn về tiền bạc, tốt hơn hết tránh xa các trò đỏ đen kẻo tham quá hóa thâm.
 
Xem phi tinh tháng, Bát Bạch chủ tài lộc bay về hướng Đông Bắc, đây là khu vực tụ tài tụ lộc trong nhà. Tuổi Sửu có thể đặt biểu tượng cóc 3 chân ngậm tiền hoặc đơn giản là treo một tờ giấy màu đỏ ở hướng Đông Bắc trong ngôi nhà để thúc vượng tài khí, giúp công việc kinh doanh, buôn bán ngày càng phát đạt.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo tử vi 2021, trong tháng 1 âm lịch, sao Thiên Diêu chủ đào hoa chiếu mệnh giúp đường tình duyên của người tuổi Sửu tiến triển khá thuận lợi, nhiều tin vui bất ngờ sẽ đến với bạn. 
 
Đào hoa nở rộ nhờ cát tinh chiếu rọi rất có lợi cho việc cải thiện mối quan hệ của bản mệnh cũng như tăng cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp cho người độc thân.
 
Tháng đầu năm mới, quan hệ vợ chồng hài hòa, giữa cha mẹ với con cái có được tiếng nói chung, gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn. 
 
Người độc thân nhân có duyên khác giới rất vượng, tha hồ gặp gỡ và kết thân với người phù hợp. Bạn lại được người thân, bạn bè tích cực mai mối, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, chỉ cần bạn mở lòng mình ra.
 
Theo phi tinh tháng, Nhất Bạch đào hoa tinh bay vào hướng Chính Bắc, đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Người độc thân có thể đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa tốt lành, dễ tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi cũng sớm hóa giải được mâu thuẫn để gia đạo bình ổn.
 
Nếu đặt lọ hoa, bản mệnh nên nhớ thay hoa đều đặn trước khi để úa tàn, tránh gây phản tác dụng, hút đào hoa sát thì phiền phức.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Phương diện sức khỏe đầu năm mới cũng cần được chú ý quan tâm. Trong tháng tiệc tùng, ăn uống liên miên, dễ khiến hệ tiêu hóa và bài tiết hoạt động quá tải. 
 
Bạn nên lắng nghe nhu cầu thiết yếu của cơ thể bạn để điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng cho phù hợp, giảm tải áp lực cho thận, hệ bài tiết, đảm bảo duy trì thể trạng tốt.
 
Mệnh chủ cần sớm xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để khí huyết lưu thông ổn định trong mùa xuân, thể chất đảm bảo cho những kế hoạch đầu năm đầu tháng. 
 
Bạn cũng nên lưu ý khi đi lại, du lịch, công tác... những bữa tiệc đầu năm cần hết sức chú ý vấn đề an toàn giao thông. Tránh tuyệt đối tình trạng rượu bia say xỉn mà vẫn lái xe, rất dễ xảy ra tai nạn bất ngờ, va chạm xe cộ, họa huyết quang…
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Công việc tất bật, khó nhàn rỗi ngồi một chỗ
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Thành công đạt được qua gian nan, thử thách càng thêm quý giá
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tài vận ổn định nhờ kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen 
 

4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khoe sắc, nhiều tin vui bất ngờ cho người độc thân
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Dần, Dậu
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, chú ý khi di chuyển
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X