Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ âm lịch: Tin vui tới tấp, hợp tác suôn sẻ

Thứ Năm, 24/12/2020 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ âm lịch, vận khí của người tuổi Ngọ trong tháng đầu xuân năm mới Tân Sửu 2021 khá lý tưởng, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, tin vui tới tấp. Địa chi Bán Hợp rất thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, buôn bán.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi tháng, vận khí của người tuổi Ngọ trong tháng đầu xuân năm mới Tân Sửu 2021 khá lý tưởng, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, tin vui tới tấp.
 
Có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, quý nhân vận của những chú Ngựa trong tháng rất vượng, làm việc gì cũng có người trợ giúp, chỉ dẫn tận tìm, tìm được bước ngoặt trong tình thế nguy cấp. 
 
Nếu nhân lúc này, bản mệnh có thể chớp thời cơ thể hiện năng lực, phát huy thế mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của bản thân trong tập thể, chắc chắn những mục tiêu bạn đặt ra từ lâu sẽ sớm thành hiện thực, lại được mọi người công nhận và nể trọng, rất có lợi cho đường thăng tiến.
 
Địa chi Bán Hợp rất thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, buôn bán. Do đó, bản mệnh có thể mạnh dạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh hùn vốn chung với đối tác lâu năm vốn có sẵn sự tin cậy và song phương đều hiểu rõ cách thức làm việc với nhau. Nhờ vậy, tài vận trong tháng rất đáng hứa hẹn.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu cẩn thận để đề phòng họa hao tài trong tháng Giêng, bởi đây là tháng bạn sẽ phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các công việc đầu năm của gia đình.
 
Về tình cảm, tháng này đào hoa khoe sắc rất có lợi cho đường tình duyên của người độc thân. Tình cảm thăng hoa, bạn có thể gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, điều mà bấy lâu bạn chưa từng nghĩ tới. 
 
Các cặp vợ chồng đã chịu mở lòng, thẳng thắn chia sẻ với nhau và cùng giữ gìn hạnh phúc gia đình, có người còn đón tin vui về con cái hoặc trong nhà có hỷ sự. 
 
Sức khỏe về cơ bản không có vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn vẫn chú ý đi lại cẩn thận, tránh bị té ngã thương tật tay chân hoặc gặp tai nạn bất ngờ do Bạch Hổ hung tinh gây ra.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ âm lịch về sự nghiệp, cục diện Tam Hợp xuất hiện hứa hẹn vận trình công danh của người tuổi này rất thuận lợi, gặt hái thành quả tốt đẹp.
 
Quý nhân vận khá vượng, những chú Ngựa có thể yên tâm tận hưởng một tháng đầu năm làm gì cũng thông thuận, luôn có người bên cạnh đỡ đần, chỉ dẫn đường đi nước bước, dù đương đầu với khó khăn cũng sớm tìm được lối thoát.
 
Lại thêm Chính Quan tương trợ, đường quan lộ của mệnh chủ đang rất rộng mở. Bạn làm việc đến nơi đến chốn, có trách nhiệm với mọi việc nên được đồng nghiệp xung quanh tín nhiệm, cấp trên hài lòng. 
 
Nếu nhân lúc này, bản mệnh có thể chớp thời cơ thể hiện năng lực, phát huy thế mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của bản thân trong tập thể, chắc chắn những mục tiêu bạn đặt ra từ lâu sẽ sớm thành hiện thực, lại được mọi người công nhận và nể trọng, rất có lợi cho đường thăng tiến.
 
Hơn nữa, mùa xuân là thời điểm dương khí thịnh, khí thế bừng bừng, thích hợp động hơn tĩnh. Do đó, bản mệnh có thể cân nhắc triển khai các dự án, kế hoạch mới mang tính dài lâu ngay ở thời gian cát khí lan tràn này cũng rất thích hợp, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Trong quá trình thực hiện đương nhiên sẽ không thể tránh khỏi những chông gai, sóng gió, trở lực vấp váp, song đó đều là những chướng ngại vật cần có trên chặng đường thành công để thử thách và tôi luyện bạn. Người luôn nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ là người nếm được quả ngọt.
 
Càng xông xáo chủ động, không quản ngại khó khăn hay vất vả thì những chú Ngựa càng dễ gặt hái thành quả ngọt ngào. Còn nếu cứ sợ bóng sợ gió, chấp nhận an phận, không dám bứt phá thì bạn chỉ mãi giậm chân tại chỗ, có một cuộc sống thường thường bậc trung.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi 2021 nhận thấy, cùng với công việc thuận lợi, đường tài lộc của người tuổi Ngọ cũng khởi sắc trông thấy. Chính Tài trong tháng khá vượng, là điềm báo thu nhập nhanh chóng được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những người làm kinh doanh thì đây là một tháng đầu năm khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về.
 
Địa chi lâm Bán Hợp rất thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, buôn bán, ký kết... Do đó, bản mệnh có thể mạnh dạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh hùn vốn chung với đối tác lâu năm vốn có sẵn sự tin cậy và song phương đều hiểu rõ cách thức làm việc với nhau ngay trong tháng này. 
 
Tỷ lệ hợp tác thành công không hề thấp chút nào, tài vận trong tháng rất đáng hứa hẹn.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu cẩn thận để đề phòng họa hao tài trong tháng đầu năm mới, bởi đây là tháng bạn sẽ phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các công việc đầu năm của gia đình như lễ hội, giỗ chạp, cưới xin…
 
Càng sớm học được cách quản lý tài chính tốt bạn càng sớm làm giàu cho chính bản thân mình, bởi đó vừa là tiết kiệm cho tương lai, vừa là đầu tư khôn ngoan để tiền đẻ ra tiền. Vốn dĩ cơ hội phát tài thường không có quá nhiều, đừng tự tay khiến tài khí hao tổn.
 
Theo phong thủy phi tinh, trong tháng này, sao Bát Bạch chủ tài lộc cư ngụ ở phương Đông Bắc, tại vị trí này, bạn không nên để đồ đạc, rác thải bừa bãi, bẩn thỉu kẻo tài lộc hao tán.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, xét về phương diện tình cảm, Dần Ngọ Bán Hợp lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục là điềm báo đào hoa khởi vượng, đường tình duyên của tuổi Ngọ càng ngày càng rực rỡ. 
 
Điều này đặc biệt tốt cho những người độc thân. Vận trình tình cảm thăng hoa, dù chưa có người thương thì bản mệnh cũng sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, điều mà bấy lâu bạn chưa từng nghĩ tới. 
 
Các cặp vợ chồng đã chịu mở lòng, thẳng thắn chia sẻ với nhau và cùng giữ gìn hạnh phúc gia đình, có người còn đón tin vui về con cái hoặc trong nhà có hỷ sự. 
 
Song người cầm tinh con Ngựa cũng cần đề phòng bởi đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ, hủy hoại tình cảm lứa đôi trong phút chốc bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba.
 
Các cặp đôi cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự giữ khoảng cách phù hợp và hạn chế bớt các mối quan hệ xã giao với người khác phái để tránh những hiểu lầm phiền phức và rắc rối. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trong tháng Canh Dần năm Tân Sửu 2021, nhìn chung thể chất của người tuổi Ngọ khá ổn định, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh mang tới điềm báo thương tại, tai nạn do tác động bên ngoài cho những chú Ngựa. 
 
Hung thần này nhắc nhở bản mệnh làm gì cũng cần phải cẩn thận, nhất là khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn và có tính sát thương cao, đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã hoặc gặp tai nạn xe cộ bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. 
 
Đặc biệt, bạn nên tránh lái xe khi đã uống rượu bia, sử dụng chất kích thích. Hạn chế đi sớm về khuya hay lui tới những nơi hoang vắng khi chỉ có một mình hay ít người. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng ham hố công việc tới mức quên ăn, quên ngủ, khiến sức đề kháng giảm sút, tạo điều kiện tốt cho bệnh tật hành hoành.
 
Tháng này, Nhị Hắc chủ bệnh tật, ốm đau bay về cung Tây Nam, hung tính phát tác mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Do đó, khu vực này trong nhà cần chú ý sắp xếp, bài trí đồ đạc gọn gàng, di chuyển các đồ vật kích thước lớn hoặc có chứa từ trường nhiễu loạn như tivi, tủ lạnh... để hạn chế hung tính của Nhị Hắc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ âm lịch cho thấy, công danh thuận lợi, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp 
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Nên xông xáo, chủ động hơn nữa mới dễ dàng đạt được thành công
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam  
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Thu nhập được cải thiện, thích hợp hợp tác làm ăn
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, tình duyên càng ngày càng rực rỡ
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Thìn  
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Chú ý an toàn khi di chuyển, đề phòng tai nạn, họa huyết quang
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X